Quốc Trường hoàn thành món ăn đặc trưng của miền Tây trong 'Cafe sáng'

Quốc Trường được yêu thích qua vai Vũ trong bộ phim Về nhà đi con từng gây bão màn ảnh 2 năm trước. Ngoài vai trò diễn viên, những ai theo dõi nam diễn viên sinh năm 1988 đều biết anh là chủ của một chuỗi quán ăn. Quốc Trường cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video anh vào bếp nấu ăn. 

Tuy nhiên đây là lần đầu tiên nam diễn viên đến từ Cần Thơ thể hiện khả năng nấu nướng trên sóng VTV, đặc biệt lại trong một chương trình trực tiếp. Nam diễn viên là khách mời của chương trình Cafe sáng số đầu tiên của phiên bản mới lên sóng VTV3 sáng 12/4. Song lần này anh không tới để chia sẻ về vai diễn mà giới thiệu món bún thịt xào đặc trưng của miền Tây với tư cách đầu bếp.

Quốc Trường cho biết trước đây anh rất hay vào bếp để nấu ăn cho người mình yêu và chia sẻ bố cũng là người rất hay vào bếp nấu ăn cho mẹ. Nam diễn viên chọn giới thiệu món ăn này vì bún thịt xào vốn rất được yêu chuộng ở miền Tây nhưng không thấy xuất hiện ở TP.HCM hay HN. Món ăn ngon lại dễ làm, nên sau khi chuẩn bị nguyên liệu, Quốc Trường chỉ cần vài phút là đã có món ăn ngon lành được trình bày đẹp mắt. 

Ngay sau khi hoàn thiện món ăn trên sóng truyền hình, nam diễn viên thưởng thức ngon lành và chia sẻ do anh quá đói vì phải thức dậy từ 4h sáng chuẩn bị cho quá trình lên hình. Quốc Trường cũng cho biết do quá bận rộn nên dù vẫn thường xuyên đọc các tin tức về những dự án phim truyền hình của VTV nhưng anh không có thời gian xem từng tập. 

Sau khi hoàn thiện món ăn, Quốc Trường ăn ngon lành. 

Sau Về nhà đi con, Quốc Trường không tham gia thêm dự án phim truyền hình nào mà chỉ đóng phim điện ảnh. Sau Đôi mắt âm dương đóng cùng Bảo Thanh, tháng 5 tới nam diễn viên sẽ trở lại với vai nam chính trong bộ phim điện ảnh chiếu rạp Bẫy ngọt ngào. 

Quỳnh An

Quốc Trường quỳ xuống ôm Bảo Anh xin lỗi sau cảnh bạo hành

Quốc Trường quỳ xuống ôm Bảo Anh xin lỗi sau cảnh bạo hành

Vốn thân thiết ngoài đời nên Quốc Trường luôn ôm và xin lỗi Bảo Anh sau mỗi cảnh bạo hành trong phim hai người đóng chung.