Chia sẻ trong chương trình Là vợ phải thế, vợ diễn viên Chánh Tín cho biết, bà từng phải nén nỗi đau vào trong vì sự đào hoa của chồng.

Được biết đến là một nam nghê sĩ tài năng đào hoa, phong lưu nhưng 45 năm qua, Chánh Tín – Bích Trâm vẫn ngồi chung con thuyền hạnh phúc. Bởi họ đã biết cách nhường nhịn và thay đổi vì nhau.

Là một người con sinh ra trong một gia đình, Bích Trâm đã từng có học bổng ở Pháp những vì gia đình không cho phép, bà đành phải ở lại và trở thành sinh viên đại học Luật. Cũng từ đó mối tình của Bích Trâm và Chánh Tín chớm nở. 

{keywords}
Làm vợ người nổi tiếng, hơn ai hết, ca sĩ Bích Trâm biết mình phải nhường nhịn và tha thứ

 

Chàng trai Chánh Tín lúc bấy giờ sở hữu 1 chiều cao vượt trội cùng với vẻ ngoài lãng tử, biết bao người theo đuổi lại cực kỳ ghét cô nàng Bích Trâm vì cho rằng những cô học trường Tây chẳng xem ai ra gì mà đi học lại có người đưa rước. Đời không ai học được chữ ngờ, trong một lần đi hát chung, Chánh Tín mời cô nàng đi ăn bò bía ven đường mới hiểu rằng cô gái xinh đẹp này không như mình nghĩ lại còn dịu dàng thông minh.

Về phần Bích Trâm, bà chia sẻ rằng, lần đầu nghe giọng hát của Chánh Tín trên ti vi, bà thấy hát hay quá bèn hỏi người em: “Thằng này tên gì?”. Khi được người em nói đó là Nguyễn Chánh Tín thì cái tên này đã ghi khắc vào tim của Bích Trâm. Khi vào trường Luật, được nhìn thấy Chánh Tín, Bích Trâm đã vô cùng xốn xang. 

Yêu nhau và muốn đến với nhau nhưng bị gia đình ngăn cấm. Thời điểm đó, sự khác biệt về 2 gia đình quá lớn, gia đình Bích Trâm không muốn con gái qua lại với Chánh Tín. Quyết chứng minh cho gia đình 2 bên biết được tình yêu chân thành, Bích Trâm hàng ngày luôn tác động tới ba mẹ. Còn phía Chánh Tín, ngày nào cũng đến nhà Bích Trâm ngồi từ 5h chiều tới tận gần 12h đêm. Vì những hành động ấy, cả 2 đã được chấp thuận để trở thành bạn đời của nhau.

Vẻ ngoài phong lưu, đĩnh đạc, sức hút của nam nghệ sĩ khiến biết bao nhiêu người say đắm và đó cũng là điều phiền muộn của nữ ca sĩ Bích Trâm khi ấy. Bà nghẹn ngào kể tất cả những nỗi đau bà đều nén vào trong lòng và khóc chứ không bao giờ nói ra. Nhớ những khi có cô gái hâm mộ chồng đến tận nhà để tìm và bà sẵn sàng mời vào nhà ngồi đợi.

Biết bao nhiêu sóng gió trong hôn nhân, Bích Trâm chính là chìa khóa để giữ vững tình yêu này bởi tính nhẫn nhịn, chịu đựng vì chồng vì con của mình. Đến bản thân nghệ sĩ Chánh Tín còn thú nhận, sau những cuộc vui chơi, ngẫm nghĩ lại những khó khăn 2 vợ chồng đã trải qua khi kinh tế gia đình khốn khó, ông lại quay đầu lại.

Thời điểm khó khăn, Bích Trâm phải đi dịch sách, là quần áo thuê để có tiền trang trải cho cuộc sống gia đình. Còn Chánh Tín phải đi bán rau thơm, rau muống để cầm cự cuộc sống. Ca sĩ Bích Trâm bảo, tuổi trẻ, bà nhẫn nhịn kiểu trẻ, còn giờ về già, đôi lúc Chánh Tín cũng có sự căng thẳng, bà lại phải nâng sự nhường nhịn lên để giữ gia đình. Cuộc sống của Chánh Tín – Bích Trâm trôi qua trong sự nhường nhịn, hy sinh và tha thứ.

Ngân An

Diễn viên Chánh Tín lần đầu tiết lộ bí mật cuộc đời Trịnh Công Sơn

Diễn viên Chánh Tín lần đầu tiết lộ bí mật cuộc đời Trịnh Công Sơn

Trong đêm nhạc những bản tình ca bất hủ của Người kể chuyện tình, Chánh Tín kể lại cuộc đời cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, những bóng hồng trong cuộc đời và sáng tác của Trịnh Công Sơn được tái hiện đầy cảm xúc.

Vợ suy sụp phát hiện Chánh Tín ngoại tình bị công an bắt

Vợ suy sụp phát hiện Chánh Tín ngoại tình bị công an bắt

Sau cú sốc phá sản, nghệ sĩ Chánh Tín khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tiết lộ từng ngoại tình và bị vợ phát hiện.

U70, Chánh Tín 3 lần phá sản vẫn còng lưng kiếm tiền

U70, Chánh Tín 3 lần phá sản vẫn còng lưng kiếm tiền

Nguyễn Thành Luân của phim "Ván bài lật ngửa" cho biết ông trải qua 3 lần phá sản. Ở tuổi 65 ông chỉ mong được sống bình yên, không lo lắng nợ nần.

Nguyễn Chánh Tín: 'Nhắc đến tiền bạc tôi đã oải lắm rồi'

Nguyễn Chánh Tín: 'Nhắc đến tiền bạc tôi đã oải lắm rồi'

Vì đam mê làm phim, NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã dốc hết tiền bạc vào “Dòng máu anh hùng” nhưng không may bộ phim bị ăn cắp bản quyền khiến ông phải lâm vào cảnh mất nhà.

Khối 'tài sản' vô giá ít người biết của diễn viên Chánh Tín

Khối 'tài sản' vô giá ít người biết của diễn viên Chánh Tín

Nguyễn Chánh Tín từng là một trong những tài tử nổi tiếng nhất của nền điện ảnh Việt Nam. Trong thời kỳ đỉnh cao, ông chinh phục khán giả bởi ngoại hình lịch lãm và diễn xuất ấn tượng với khối tài sản vô giá là các vai diễn. 

Nguyễn Chánh Tín: Làm vợ người nổi tiếng cần chịu đựng và tha thứ

Nguyễn Chánh Tín: Làm vợ người nổi tiếng cần chịu đựng và tha thứ

Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Chánh Tín bảo, bí quyết làm vợ người nổi tiếng là người phụ nữ phải biết chịu đựng và tha thứ thì mới bền với nhau được.

Bật mí người đàn bà chung tình cả đời yêu Chánh Tín

Bật mí người đàn bà chung tình cả đời yêu Chánh Tín

Chánh Tín đẹp trai và nổi tiếng, tài năng, là người tình trong mộng nhiều cô gái. Nhưng hơn tất cả ông dành trọn tình yêu cho người vợ tào khang - ca sĩ Bích Trâm.

Câu chuyện bi thương khi ở tù của Chánh Tín, Thương Tín

Câu chuyện bi thương khi ở tù của Chánh Tín, Thương Tín

Thành danh, nổi tiếng được nhiều người săn đón nhưng ánh hào quang lấp lánh đôi khi khiến Chánh Tín, Hiệp Gà,..rơi vào những cú trượt dài để rồi nhưng câu chuyện đầy bi thương ở trong tù ám ảnh họ như vết sẹo không thể lành