Quang Thắng và Anh Thơ trong '11 tháng 5 ngày'  

Quang Thắng vào vai cậu Tiến, kết hợp với Anh Thơ (cô Hoan) trong phim 11 tháng 5 ngày tạo nên một cặp đôi hài hước. Sự tung hứng nhịp nhàng của hai diễn viên trong lần đầu đóng chung cùng diễn xuất duyên dáng của họ khiến hai nhân vật cậu Tiến và cô Hoan rất được lòng khán giả. 

Xuất hiện trong chương trình VTV Kết nối, Quang Thắng hài hước nói: "Chúng tôi trông thân thiết thế này nhưng chưa chắc chúng tôi đã lấy nhau đâu". Khi được đề nghị chia sẻ về cảnh kết phim, Anh Thơ nói luôn: "Không chia sẻ được, lộ!". Còn Quang Thắng thì nói: "Chúng tôi trông thân mật thế này nhưng chưa chắc đã lấy nhau. Một con kỳ đà rất to cản mũi phía trước, đấy là Vân Dung. Chưa biết được sẽ đi về đâu". 

{keywords}
Quang Thắng và Anh Thơ trong một cảnh quay. 

Khi nhận câu hỏi của khán giả: Nhìn thấy anh là đã buồn cười rồi, nhất là những câu anh nói và bộ đồ anh mặc. Anh tìm chúng ở đâu thế? Quang Thắng cho biết khi đọc kịch bản xong anh ra các cửa hàng quần áo, đặc biệt cửa hàng bán đồ si đa để tìm trang phục cho nhân vật Tiến. Diễn viên Anh Thơ ở bên cạnh nghe bạn diễn nói vậy nên hỏi luôn: "Mua hay đi chôm chỉa?". Quang Thắng hài hước: "Đây là ngoài đời, trong phim mới là chôm chỉa. Chôm chỉa chỉ là đam mê". 

Về phía diễn viên Anh Thơ, khi được khán giả nhận xét lần đầu có oshin bá đạo như cô Hoan và hỏi chị chăm chút cho nhân vật thế nào, Anh Thơ cho biết: "Tôi cân nhắc nhiều chi tiết từ quần áo. Tôi không quan niệm rằng oshin thì cứ mặc đơn giản, xấu xấu. Cô này có tiền nên tôi để nhân vật mặc thoải mái và thật ấn tượng. Vai diễn này rất mong manh, diễn quá là thành lố nên để người ta chấp nhận vai diễn của mình tôi phải cố gắng diễn rất thật, rất chân thành". 

{keywords}
Quang Thắng và Anh Thơ chia sẻ về vai diễn. 

Khi được đề nghị chia sẻ về những cảnh ấn tượng khi diễn chung, nhất là cảnh tình cảm, diễn viên Anh Thơ nói: "Cảnh tình cảm thật trong phim có mấy đâu, toàn hát với nhảy". Còn Quang Thắng thì kể: "Đó là cảnh đắm đuối trên cầu nhưng khán giả chưa nhìn thấy, đa số toàn ăn guốc, ăn dép, mặt mũi với lưng tôi tím bầm, không tin tôi giở ra cho quý vị xem". Cả hai nghệ sĩ đều chia sẻ họ tâm đắc với câu thoại: "Vớ vẩn, lìu tìu" của nhân vật Tiến. 

11 tháng 5 ngày vừa đóng máy ngày 3/10 và dự kiến phát sóng hết tháng 10. Phim hứa hẹn sẽ còn nhiều diễn biến bất ngờ liên quan đến bộ ba nhân vật Tiến (Quang Thắng) - Vân (Vân Dung) - Hoan (Anh Thơ) bên cạnh hai cặp đôi trẻ là Đăng (Thanh Sơn) - Nhi (Khả Ngân) và Long (Trung Ruồi) - Thục Anh (Lương Thanh). 

Quỳnh An

Bình An hứng thú khi làm tình địch Thanh Sơn trong '11 tháng 5 ngày'

Bình An hứng thú khi làm tình địch Thanh Sơn trong '11 tháng 5 ngày'

Bình An sẽ tranh giành Khả Ngân với Thanh Sơn và hé lộ: "Chắc chắn sẽ không nhẹ nhàng như 'Yêu hơn cả bầu trời' mà trong '11 tháng 5 ngày' sẽ có cả ẩu đả xảy ra".