Phần thi của Life Dance Team:

Tối 28/2, tập 4 của chương trình "Tìm kiếm tài năng châu Á 2019 - Asia's Got Talent 2019" được phát sóng. Trong đêm thi này có sự xuất hiện của nhóm nhảy Life Dance Team. Đây là nhóm nhảy có các thành viên đến từ Việt Nam, do biên đạo múa Quang Đăng đảm nhận vị trí trưởng nhóm.

Trước khi bước vào phần thi, Quang Đăng tự tin sử dụng tiếng Anh để giao lưu cùng ban giám khảo gồm David Foster, Anggun và Jay Park. Nam vũ công chia sẻ trong những ngày đầu thành lập nhóm, anh đã hứa với các thành viên sẽ giúp nhóm có cơ hội đứng trên một sân khấu quốc tế.

{keywords}
Nhóm nhảy Life Dance Team trên sân khấu Asia's Got Talent 2019.

Sau 2 năm rèn luyện, cuối cùng, Quang Đăng và các đồng đội đã được đứng trên sân khấu Asia's Got Talent 2019 để trình diễn tiết mục "Vũ nông dân". Phần thi gây ấn tượng với những bước nhảy điêu luyện, đồng đều và mạnh mẽ trên nền nhạc có tiết tấu dân gian Việt Nam. Phần nhạc được phối giữa tiếng đàn tranh, tiếng sáo cùng với nhạc điện tử.

Bên cạnh đó, nhóm nhảy đến từ Việt Nam cũng sử dụng nón lá và áo bà ba để hỗ trợ cho phần thi của mình. Phần thể hiện của nhóm Life Dance Team nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả và ban giám khảo.

{keywords}
Nhóm nhảy sử dụng áo bà ba, nón lá cho tiết mục dự thi của mình.

 

{keywords}
Giám khảo Jay Park thích thú trước phần thi của nhóm.

Quá thích thú trước phần nhạc của tiết mục, giám khảo David Foster nói: “Ai đã làm nhạc cho các bạn? Hãy nói giúp tôi rằng anh ấy đã làm rất tốt. Và tất cả các bạn cũng rất tuyệt vời". Trong khi đó, nam giáo khảo đến từ Hàn Quốc - Jay Park đã tỏ ra thích thú và gửi lời chúc mừng đến nhóm: “Chúc mừng các bạn khi đã biến giấc mơ thành hiện thực”. Cuối cùng, Life Dance Team nhận được 3 sự đồng ý của ban giám khảo.

{keywords}
Ban giám khảo và khán giả vỗ tay tán thưởng cho tiết mục của Life Dance Team.

Trên kênh YouTube của chương trình, nhiều khán giả quốc tế cũng dành lời khen ngợi cho phần thi của Life Dance Team. Sau vòng Audition, nhóm nhảy của Việt Nam sẽ phải trải qua một vòng thi nữa để có cơ hội nhận được chiếc vé tiến vào vòng Bán kết.

Lưu Hằng

Phạm Anh Duy lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với Thu Phương ở The Voice

Phạm Anh Duy lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với Thu Phương ở The Voice

- Lần đầu tiên, ca sĩ Phạm Anh Duy - top 4 đội Thu Phương The Voice 2015 - lên tiếng về vụ HLV bị tố gây chấn động lúc đó.