Khách mời của chương trình “Khẩu vị ngôi sao” tuần này là diễn viên Quách Ngọc Tuyên, cái tên được rất nhiều người quan tâm sau thành công của series phim “Vi cá tiền truyện”. Tại hậu trường của chương trình, nam diễn viên đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh sự nghiệp của mình trong thời gian qua cũng như những dự án sắp tới mà anh đang ấp ủ.

 Quách Ngọc Tuyên, Trường Giang, Nam Thư và một số diễn viên khác đều có cùng xuất phát điểm từ sân khấu Nụ cười mới nhưng thành công và sự nổi tiếng lại đến với Quách Ngọc Tuyên muộn hơn.

Trước đây, anh chỉ xuất hiện trong các MV ca nhạc hay đóng một số vai phụ trong phim ngắn và các vở hài kịch. Việc này chỉ giúp anh sống ổn với nghề chứ không trở nên đình đám trên báo đài, truyền hình như đồng nghiệp. Vì lẽ đó mà nam diễn viên từng rất chạnh lòng mỗi khi ai đó so sánh mình với Trường Giang.

{keywords}
Với những bước đi an toàn, Quách Ngọc Tuyên từng giậm chân tại chỗ trong sự nghiệp.

Tuy nhiên hiện tại, Quách Ngọc Tuyên đã tự tin chia sẻ: “Tuyên không còn ngại bị so sánh với Trường Giang vì đã may mắn được khán giả yêu mến, đón nhận nhiều hơn sau các dự án phim”.

Vừa qua, nam diễn viên sinh năm 1984 đã mạnh dạn đầu tư hơn 1 tỷ đồng để thực hiện phim ngắn “Vi cá tiền truyện” do anh thủ vai chính. Tập đầu tiên mới ra mắt đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem và lọt top 1 thịnh hành chỉ sau hai ngày. Từ bộ phim này mà cái tên Quách Ngọc Tuyên đã được khán giả chú ý nhiều hơn. Sau đó, anh hăng hái tham gia các chương trình truyền hình thực tế và lấy được lòng của nhiều người hâm mộ bằng sự duyên dáng sẵn có.

Quách Ngọc Tuyên cũng cho biết thêm rằng anh không hề đặt áp lực cho bản thân phải nổi tiếng theo cách của người khác. “Tuyên muốn khẳng định hình ảnh một diễn viên đa năng, có thể hoá thân vào nhiều vai khác nhau chứ không muốn bị bó chết trong một tính cách. Trong mỗi nhân vật, Tuyên đều bỏ thời gian đầu tư, nghiên cứu cách diễn xuất khác nhau để mang đến cho khán giả những cảm xúc mới lạ”.

{keywords}
“Giang hồ chợ cá” Quách Ngọc Tuyên dần khẳng định tên tuổi của mình trong sự nghiệp.

Bàn về những dự định trong tương lai, Quách Ngọc Tuyên cho biết anh và ê-kíp đang hoàn thiện dần khâu kịch bản cũng như những công tác cần thiết để mang phiên bản điện ảnh của “Vi cá tiền truyện” ra rạp vào một ngày không xa.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn hào hứng chia sẻ về dự án truyền hình thực tế mang tính nhân văn sắp sửa lên sóng vào năm nay. Chương trình có tên chưa chính thức là “Cảm xúc bất ngờ”. Tại đây, Quách Ngọc Tuyên sẽ cùng các nghệ sĩ như Hứa Minh Đạt, Nam Thư, Lê Nam… sẽ tổ chức sinh nhật bất ngờ cho những hoàn cảnh khó khăn ở bệnh viện, viện dưỡng lão, trại mồ côi…

Thanh Uyên 

Bố nghệ sĩ Việt Hương qua đời ở tuổi 84

Bố nghệ sĩ Việt Hương qua đời ở tuổi 84

 - Nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Ngọc Huyền, Lê Giang... đã gửi lời chia buồn đến gia đình nghệ sĩ Việt Hương.