Tiết mục ‘Giấc mơ cánh diều’ - Trịnh Thắng:

{keywords}
Tập 2 của Sao nối ngôi tuần này với chủ đề Ký ức tuổi thơ, chào đón sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Thanh, nghệ sĩ Thanh Thuỷ với tư cách giám khảo khách mời bên cạnh giám khảo chính Kim Tử Long.

 

{keywords}
Gây ấn tượng nhất trong đêm thi là chàng “soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng. Anh xuất hiện trong trang phục bình dị của người nông dân và mang đến câu chuyện về tình cảm anh em đầy cảm động. Nhưng không phải vì thế mà Trịnh Thắng quên gửi tặng người xem những màn đu dây “thót tim” đúng với sở trường của mình.

 

{keywords}
Mang đến một màn trình diễn hoàn hảo khi vừa khoe được sở trường đu dây điêu luyện, Trịnh Thắng còn khéo léo khoe khả năng diễn xuất tự nhiên và đầy chân thật khiến cho Phương Thanh và Thanh Thuỷ rơi nước mắt. Kim Tử Long còn cho biết bản thân phải kìm nén nước mắt, anh thậm chí còn nhận định Trịnh Thắng sẽ là quán quân nếu như trình diễn tiết mục này ở đêm chung kết.

 

{keywords}
Sau màn chiến thắng đầy thuyết phục vào tuần trước, tuần này Phương Cẩm Ngọc hoá thân vào cô học sinh, kể câu chuyện tuổi thơ thiếu vắng tình cảm người cha. Tiết mục của nữ thí sinh còn có sự tham gia trực tiếp của cha cô là nghệ sĩ Châu Vương.

 

{keywords}
Nhận xét về tiết mục, Kim Tử Long cho biết cách dàn dựng chưa đủ kịch tính và cao trào để giúp Phương Cẩm Ngọc lấy nước mắt của người xem. Tuy nhiên, anh đánh giá cao giọng hát của nữ thí sinh. Thanh Thuỷ đồng tình với lời khen ngợi của Kim Tử Long dành cho giọng hát ngọt ngào của Phương Cẩm Ngọc. Phương Thanh cho biết cô nhìn thấy được nét diễn bất cần của đứa con phải chịu tổn thương và thậm chí cho nữ thí sinh ngay điểm 10.

 

{keywords}
Trương Anh Đào mang câu chuyện tuổi thơ của người nghệ sĩ được sinh ra trong một gia đình nghệ thuật trong đêm diễn thứ 2. Người cha với ước vọng cô con gái sẽ theo truyền thống ca cải lương của gia đình, còn người con gái vẫn một lòng đam mê tân nhạc. Với cách kể đầy dí dỏm và sự trợ diễn đắc lực của nghệ sĩ Trương Hoàng Long - cha ruột của nữ thí sinh, Trương Anh Đào đã mang đến một tiết mục dễ thương và đầy khát vọng.

 

{keywords}
Với thử thách từ ban giám khảo tuần trước, tuần này Nhất Duy mang đến một tiết mục hài hước về “mối tình thơ” thời học sinh. Kim Tử Long cho biết tuy kịch bản còn đôi chỗ vụng về, chưa chỉn chu nhưng Nhất Duy đã trình diễn tốt. Thanh Thuỷ khen ngợi sự cố gắng của Nhất Duy trong việc thể hiện tiểu phẩm. Ca sĩ Phương Thanh cũng hết lời khen ngợi sự dễ thương của con trai nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Công Hậu.

 

{keywords}
Đoàn Bảo Ngọc cũng là một thí sinh phải thực hiện thử thách của giám khảo Kim Tử Long vào tuần trước. Cô thể hiện vai diễn Phàn Diệm “khó nhằn” trong vở hát bội kinh điển San hậu trong đêm thi. Với sự trợ diễn của ông Mười – một nghệ sĩ lão làng, Bảo Ngọc thoát khỏi hình ảnh nữ tính để thể hiện vở diễn San hậu. Kim Tử Long nhận xét những bộ đánh của nữ thí sinh chưa chuẩn. Thanh Thủy hóm hỉnh cho biết Bảo Ngọc có sắc vóc đẹp và sáng không thua kém MC Quế Trân.

 

{keywords}
Con nuôi của nghệ sĩ hài Thanh Tùng – thí sinh Nghinh Lộc mang đến tiểu phẩm về những đứa trẻ mồ côi. Nghinh Lộc không ngại “đá xéo” ca sĩ Phương Thanh về chuyện hay đánh nhau với các chàng trai. Phương Thanh chia sẻ đây là một tiểu phẩm chỉn chu, không có một điểm nào để chê. 2 giám khảo Kim Tử Long và Thanh Thuỷ cũng dành nhiều lời khen ngợi cho cô diễn viên Gạo nếp gạo tẻ.

 

{keywords}
Kết thúc đêm thi thứ 2 với chủ đề Ký ức tuổi thơ, "soái ca làng xiếc" Trịnh Thắng xuất sắc giành chiến thắng với tiết mục Giấc mơ cánh diều đầy cảm động. Tập 3 của Sao Nối Ngôi với chủ đề Truyền nhân sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 4, ngày 17/4 trên kênh THVL1.

 Lê La

Sao Việt bức xúc việc livestream phản cảm trong tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ

Sao Việt bức xúc việc livestream phản cảm trong tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ

Ngọc Giàu, Quốc Thuận, Ngọc Lan… bức xúc vì biểu hiện phản cảm của một số người dân tại nơi tổ chức lễ tang cho nghệ sĩ quá cố Anh Vũ.