Cuộc hẹn cuối tuần tập 3 vừa phát sóng trên VTV3 có sự xuất hiện của cặp diễn viên trong phim Hương vị tình thân: Phương Oanh - Mạnh Trường. 

Diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ về quãng thời gian khó khăn nhất khi mới làm nghề phải hứng chịu sự hoài nghi gắn với danh xưng "bình hoa di động". 

"Có những giai đoạn tôi bị stress, để giải toả, tối về tôi uống chút rượu vang. Thế nhưng có hôm bị uống quá một chút, tôi gặp cảm giác lâng lâng, lúc đó cầm điện thoại lại thấy những thông tin không đúng về mình, thực sự rất bực mình", Phương Oanh chia sẻ.

{keywords}
 

Xuất hiện trong số này, cặp đôi nhiều sóng gió Phương Oanh - Mạnh Trường cùng theo dõi những khoảnh khắc hậu trường đầy cảm xúc khi tham gia phim Hương vị tình thân mà chính hai diễn viên cũng lần đầu nhìn thấy. BTV Quốc Khánh cùng hai diễn viên hóa thân vào vai trò bình luận hậu trường, tạo ra tiếng cười vui vẻ.

Chia sẻ sở thích qua chùm câu hỏi nhanh, Phương Oanh – Mạnh Trường rơi vào một tình huống khó đỡ khi phải tái hiện một phiên bản chia tay "lầy lội" ngay trên sân khấu của chương trình. BTV Quốc Khánh ra đề bài rằng, với sở thích: nấu nướng, ăn thịt bò, phở bò, phở bò hai trứng chần, bằng đó từ khoá, Phương Oanh và Mạnh Trường phải tái hiện phân đoạn của Nam và Long trong Hương vị tình thân. Và màn tái hiện đó đã khiến người xem cười nghiêng ngả. 

{keywords}
 

Màn tái hiện "lầy lội" phân cảnh Nam - Long trong Hương vị tình thân: 

Với danh xưng "vựa muối của VTV" mà khán giả ưu ái đặt cho, BTV Việt Hoàng tuần này mang tới góc nhìn vừa dí dỏm vừa sâu sắc xoay quanh chủ đề áp lực của người nổi tiếng. Không chỉ đưa ra các dẫn chứng ngắn gọn và sinh động về cách các ngôi sao quốc tế đương đầu với áp lực, Việt Hoàng còn mạnh dạn đưa ra một bản "Hướng dẫn cho người nổi tiếng khỏi tai tiếng" được hai khách mời tâm đắc.

Ngân An

Đạo diễn bất ngờ vì Mạnh Trường hôn Phương Oanh quá ngọt

Đạo diễn bất ngờ vì Mạnh Trường hôn Phương Oanh quá ngọt

Thấy Phương Oanh và Mạnh Trường diễn cảnh hôn quá ngọt, đạo diễn Danh Dũng thốt lên: "Ôi chúng nó hôn nhau".