Ngày 19/7, đơn vị sản xuất show thực tế về công an đầu tiên tại Việt Nam "Mỹ nhân hành động" đã có buổi công bố phát sóng chương trình tại TP. HCM.

Trước hoài nghi của nhiều khán giả về tính thực tế của 6 người đẹp tham gia cùng các chiến sĩ công an, trung tướng Mai Văn Hà đã khẳng định các thí sinh phải tham gia kỳ huấn luyện với kỷ luật thép và thực hiện các nhiệm vụ như chiến sĩ công an.

{keywords}
Ngọc Thanh Tâm thán phục Jang Mi trông mỏng manh nhưng hoàn thành thử thách rất tốt.

DJ Oxy là người đầu tiên gặp rắc rối khi sinh hoạt 'lệch múi giờ'. Cô thường làm việc từ khuya tới 4 giờ sáng mới ngủ. Nhưng khi tham gia chương trình, 4 giờ sáng là giờ các thí sinh phải thức dậy. Vì vậy, trong 3 ngày đầu tiên, Oxy không thể ngủ được chút nào. 

Trong đoạn trailer công bố, chuyện các người đẹp bầm dập, trầy xước thậm chí chảy máu là chuyện thường xuyên. Dù đã gần 1 tháng nhưng chân Phương Oanh vẫn còn vết bầm khi đến sự kiện công bố phát sóng "Mỹ nhân hành động".

Là thí sinh người Bắc duy nhất ở nhà chung nhưng Phương Oanh không khó khăn để hòa nhập vì cô vốn rất hòa đồng, cởi mở.

{keywords}
Phương Oanh bên chiến sĩ Cao Hữu Lập - hiện công tác tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ, đóng quân tại tỉnh Đồng Nai.

"Tuy nhiên, thỉnh thoảng tôi 'lạc trôi' một chút khi các bạn nói nhanh quá, tôi phải lắng tai để nghe vì sợ trôi mất từ. Tuy đôi lúc hơi lệch pha một tý nhưng cũng không mấy đáng ngại", nữ diễn viên hài hước.

Ngọc Thanh Tâm cho biết cô chưa từng khóc nhiều như vậy, hầu như tập nào cũng khóc, nhiều lần đòi về nhưng không được.

Tính thực tế được đảm bảo 100% khi ekip quay cũng chịu chung số phận với các cặp thí sinh. Phó đạo diễn chương trình từng té vỡ đầu trong quá trình quay.

{keywords}
Phương Oanh bên DJ Oxy.

Vì những thử thách được thực hiện trên nhiều loại địa hình như núi rừng, trên tòa nhà cao hay dưới nước nên ekip đã có tổng cộng 25 chiếc máy quay để đảm bảo khán giả có thể cảm nhận rõ nhất độ khó khăn, nguy hiểm của từng thử thách.

6 nghệ sĩ gồm Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào, Jang Mi và Oxy sẽ kết đôi với 6 chiến sĩ công an, cùng tham gia một kỳ huấn luyện trong môi trường kỷ luật khắc nghiệt trước khi thực hiện các thử thách của chương trình.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh mặc bra khoác blazer đen đến chúc mừng "Mỹ nhân hành động".

 “Mỹ nhân hành động” không chỉ là show thực tế đầu tiên về công an mà còn được đánh giá cao bởi format thuần Việt, vừa đảm bảo tính giải trí lại vừa góp phần tuyên truyền những phẩm chất của người công an đến khán giả.

Show “Mỹ nhân hành động” sẽ có 12 tập, phát sóng vào 20h10' tối Chủ Nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 28/7 trên Truyền hình Công an nhân dân (ANTV).

Gia Bảo

Phương Oanh bầm dập, chảy máu vì tham gia show khắc nghiệt cùng chiến sĩ công an

Phương Oanh bầm dập, chảy máu vì tham gia show khắc nghiệt cùng chiến sĩ công an

"Mỹ nhân hành động" là show thực tế mà thí sinh là 6 người đẹp sẽ bắt cặp với các chiến sĩ công an để thực hiện những thử thách khắc nghiệt.