8 người con mỗi tuần gọi một lần vì sợ danh ca Phương Dung không có tiền tiêu:

Danh ca Phương Dung là một trong những cái tên hiếm hoi có sự nghiệp ca hát thành công hơn 60 năm nay. Những năm trước 1975, bà là cái tên nổi tiếng khắp Sài Gòn lúc bấy giờ. Sau khi sang Mỹ, nữ danh ca cũng là cái tên không thể thiếu trong cộng đồng hải ngoại. Trở về Việt Nam những năm gần đây, bà lại trở thành cái tên quen thuộc khắp các chương trình thi thố trong nước với vai trò giám khảo.

Dù vẫn đắt show ở tuổi 73, nhưng danh ca Phương Dung bất ngờ chia sẻ trong chương trình Tinh hoa hội tụ rằng, 8 người con sợ bà ở Việt Nam ít đi hát và không có tiền tiêu.

Bà kể, cứ một tuần 8 người con lại gọi một lần để hỏi thăm bà có tiền tiêu không và điều này khiến nữ nghệ sĩ rất hạnh phúc. Bà còn nói thêm: "Tôi là một bà mẹ có 8 người con, trong đó đứa lớn nhất bây giờ đã 52 tuổi, mà lúc nào tôi cũng thấy nó giống như mới sinh ra, chừng 1-2 tuổi”.

{keywords}
Danh ca Phương Dung và 2 con trai.

Danh ca Phương Dung cũng được nhắc đến là một trong những bà mẹ tuyệt vời nhất, khi 8 người con của bà, trong đó có 6 trai 2 gái, ai cũng thành đạt với công việc của mình như: bác sĩ, kĩ sư, quản trị doanh nghiệp, kiến trúc sư… Vì vậy mà danh ca Phương Dung cũng tâm đắc chia sẻ thêm: “Người mẹ lúc nào cũng giống như một người bạn, một người ở, một cô giáo, một bác sĩ chăm sóc cho bầy con của mình. Nếu con mình thiếu thốn hơn những bạn bè trang lứa, mình càng tủi thân và lại càng thương con mình hơn nữa. Những miếng ăn ngon cũng dành cho con trước, còn mình là người sau cùng. Và dù cuộc sống có đầy đủ cỡ nào thì được ở bên cạnh chăm sóc cho con mới là điều tốt nhất”.

Cũng trong chương trình, Nam Cường thú nhận anh là người rất ngại khi phải nói những lời yêu thương với ba mẹ. Nhưng kể từ khi có con, anh thay đổi hoàn toàn vì hiểu hơn tâm trạng của những người làm cha làm mẹ ,và đặc biệt nam ca sĩ muốn làm gương cho con mình. Nam Cường còn cho biết, anh tập nhắn tin những câu như “con nhớ mẹ”, “con yêu mẹ”, rồi dần dần anh bắt đầu mở lời nói với mẹ một cách dễ dàng hơn. Thậm chí ngay cả trong ngày sinh nhật của mình, Nam Cường cũng nhắn tin cảm ơn mẹ vì đã sinh ra anh.

{keywords}
NSND Hồng Vân chia sẻ con trai rất ít khi nói yêu mẹ.

NSND Hồng Vân cũng bất ngờ chia sẻ, con trai của chị cũng giống vậy: "Nó cảm thấy rất khó để nói được câu “con yêu mẹ”. Khi nào nó muốn thể hiện nó yêu mình lắm thì nó chỉ nói love mom (yêu mẹ) thôi”. Nhưng chỉ cần như vậy cũng đủ khiến chị xúc động và sung sướng. NSND Hồng Vân cũng hy vọng những đứa con, nhất là những cậu con trai, đừng tiếc những lời nói đó dành cho mẹ mình.

Lê La

Danh ca Phương Dung phản ứng dữ dội với nghệ sĩ ăn mặc khiêu gợi, phản cảm

Danh ca Phương Dung phản ứng dữ dội với nghệ sĩ ăn mặc khiêu gợi, phản cảm

 - Được hỏi về vấn đề thiếu công bằng trong các cuộc thi hiện nay, danh ca Phương Dung khẳng định mình luôn công bằng khi ngồi ghế nóng, thậm chí bà sẵn sàng cho điểm 0 với những trường hợp cố ý khiêu gợi, phản cảm.