Series phim truyền hình lịch sử có chi phí lên đến 21 triệu Bảng Anh đang vấp phải làn sóng phản đối dữ dội vì quá nhiều cảnh nóng.

{keywords}
Cảnh nóng trong phim

'Versailles' được kênh BBC đầu tư sản xuất với 10 tập phát sóng đầu tiên cùng chi phí cao ngất, lên tới 21 triệu Bảng Anh. Đây là series phim làm về vua Louis 14 của Pháp cùng nhiều hình ảnh 'minh họa' cho cuộc sống ăn chơi xa đọa của vị vua được mệnh danh là 'hoàng đế mặt trời' của nước Pháp.

Song khi mới lên sóng, 'Versailles' đã bị đánh giá là series phim có nhiều cảnh sex trần trụi nhất từng công chiếu trên truyền hình Anh. Ngay tập đầu, khán giả đã hoảng hồn vì cảnh quan hệ đồng tính cùng những trang phục khiêu khích của các nhân vật.

{keywords}
Phim gây sốc với cảnh sex đồng tính.

Khán giả đã cảm thấy vô cùng 'nóng mắt' vì quá nhiều cảnh nhục dục. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây chẳng khác gì phim khiêu dâm 'được che đậy bởi những chiếc cravat và những đôi tất'.

Thêm vào đó, khán giả Pháp đặc biệt phản đối 'Versailles' là bởi phim làm về vị vua của Pháp nhưng cả phim các nhân vật lại nói tiếng Anh khiến nhiều người cảm thấy bị xúc phạm. 

{keywords}
Khán giả bức xúc vì phim có quá nhiều cảnh dung tục.

Hoàng Nguyễn