An Dĩ Hiên - vợ của tỷ phú sòng bài Macau Trần Vinh Luyện có mặt trong phim "Vụ án cây trâm vàng" phát sóng trên VTV2

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi vì ký lên tranh họa sĩ nổi tiếng

'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế

Tuấn Hưng dắt con trai hát 'sung' sau cú sốc nhập viện vì bị dừng show

Vụ án cây trâm vàng (tên khác: Kim thoa điệp ảnh hay The Female Assassins In The Palace) là bộ phim truyền hình cổ trang – phá án hay nhất Trung Quốc năm 2016. Gần 2 năm gây sốt ở Trung Quốc, 45 tập Vụ án cây trâm vàng chính thức được phát lại lúc 19h hàng ngày trên VTV2, từ 16/10/2018.

Phim lấy bối cảnh thời Ung Chính thứ 6 nhà Thanh, Kha Nhĩ Tẩm Bộ Bối Lặc Ba Đồ (Tưởng Nghị) cùng huynh trưởng là Bác Nhĩ Tề (Huỳnh Hải Băng) và biểu muội Đạt Na (Lâm Tương Bình) cùng đến Đại Thanh để chuẩn bị cho huynh trưởng liên hôn cùng với Đoan Mẫn quận chúa (Trần Tử Hàm). 

Trong một lần tình cờ, Ba Đồ gặp Thái Điệp (An Dĩ Hiên), con gái yêu của Đa La Tuệ Triết quận Vương gặp nhau và trở thành cặp đôi oan gia vì những hiểu lầm không đáng có. Vụ án cây trâm vàng xảy ra, Bác Nhĩ Tề và Đạt Na cùng một số viên quan mất tích bí ẩn khiến nhiều người hoang mang. Ba Đồ và Thái Điệp cùng bắt tay điều tra, phá án.

{keywords}
Tạo hình của An Dĩ Hiên trong phim

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim ở Thượng Hải, Tưởng Nghị cho biết, được làm việc cùng nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp khiến anh quên hết mệt mỏi, khó khăn. 

Đây là lần hợp tác thứ hai của Tưởng Nghị và An Dĩ Hiên. Nói về cô bạn diễn xinh đẹp, Tưởng Nghị cho biết, mỹ nhân xứ Đài và anh thường xuyên xưng 'huynh – đệ' trên phim trường. Vì đã quá quen thuộc với tính cách của nhau nên khi đóng cảnh tình cảm, cả hai thường xuyên không nhịn được cười.

Trước đó, khi tham gia Bính mệnh tam lang, Tưởng Nghị phải đội tóc giả khiến da đầu bị dị ứng. Thậm chí, một mảng da đầu của anh còn bị thối rữa và phải trải qua điều trị đau đớn. Do hai bộ phim có lịch trình quay gần nhau, nam diễn viên sinh năm 1980 gặp một chút khó khăn.

{keywords}
An Dĩ Hiên có đám cưới cổ tích với tỷ phú sòng bài Macau Trần Vinh Luyện.


Một điều nữa khá đặc biệt trong bộ phim phá án hấp dẫn này là sự xuất hiện của diễn viên Trần Tử Hàm - người đẹp chuyên đóng vai ác. Đây là bộ phim lấy bối cảnh nhà Thanh đầu tiên mà Trần Tử Hàm tham gia diễn xuất.

Tờ Ettoday cho biết, trong một lần bị phạt, An Dĩ Hiên chấp hành quy định của ê-kíp quay phim và sẵn sàng móc hầu bao 600 NDT (hơn 2 triệu đồng) mua bánh tart trứng cho cả đoàn phim cùng ăn. Bên cạnh đó, An Dĩ Hiên cũng tiết lộ việc cô gặp chút khó khăn khi phải tập làm quen, đi đứng trên đôi giày đế móng ngựa cao gót của phụ nữ dân tộc Mãn Châu.

Ngân An 

Nhan sắc mới trong phim Quỳnh búp bê sẵn sàng nhận 'gạch đá'

Nhan sắc mới trong phim Quỳnh búp bê sẵn sàng nhận 'gạch đá'

Quỳnh Kool, nữ diễn viên 9X thủ vai em gái của Lan 'cave' cho biết ngay khi tập phim đầu tiên mình xuất hiện lên sóng, cô đã nhận được vô số phản hồi khó nghe từ khán giả.

Ám ảnh quá khứ bị tấn công tình dục của cặp diễn viên chính 'Quỳnh búp bê'

Ám ảnh quá khứ bị tấn công tình dục của cặp diễn viên chính 'Quỳnh búp bê'

Doãn Quốc Đam và Phương Oanh từng có duyên đóng vợ chồng trong phim "Lặng yên dưới vực sâu" nhưng điều khiến họ lột tả nỗi đau chân thực đến vậy trong "Quỳnh búp bê" lại do quá khứ bị xâm hại tình dục.  

Diễn viên chuyển giới 'Đi tìm Phong' chia tay mối tình 6 năm vì không thể sinh con

Diễn viên chuyển giới 'Đi tìm Phong' chia tay mối tình 6 năm vì không thể sinh con

Dù đã chuyển giới nhưng không thể sinh con nên Lê Ánh Phong - nhân vật chính trong bộ phim tài liệu "Finding Phong" (Đi tìm Phong) đã quyết định chia tay mối tình 6 năm.