Cặp đôi bá đạo Sol và Mr Cần Trô do Bảo Thanh và Xuân Nghị thủ vai đã mang đến may mắn cho bộ phim 'Ngày ấy mình đã yêu'.

Bảo Thanh, Phương Oanh, Mạnh Trường, Hồng Diễm tụ tập cổ vũ tuyển VN

Bảo Thanh, Thúy Ngân, Phương Oanh hét lên vì chiến thắng của tuyển VN

7 diễn viên khuynh đảo màn ảnh Việt năm 2018

Là đại diện duy nhất được VFC gửi tranh giải tại Liên hoan truyền hình toàn quốc 2018, bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" đã giành giải phim và 2 giải cá nhân gồm: Phim truyền hình xuất sắc, Diễn viên nam xuất sắc (Nhan Phúc Vinh – vai Tùng) và Quay phim xuất sắc (DOP Dương Tuấn Anh). Lễ trao giải diễn ra tối 22/12 tại Đà Lạt.  

{keywords}
Diễn viên Nhan Phúc Vinh, Bảo Thanh, đạo diễn Khải Anh và quay phim Dương Tuấn Anh tại lễ trao giải. 

Ngay khi phát sóng hồi tháng 6, "Ngày ấy mình đã yêu" nhanh chóng gây bão mạng với sự xuất hiện của 'Mr Cần Trô' - anh chàng cảnh sát giao thông hài hước nói giọng Phú Yên do Xuân Nghị thủ vai. Trích đoạn phim có sự xuất hiện của Mr Cần Trô đã đạt hàng triệu lượt xem, hàng chục ngàn lượt chia sẻ. 

{keywords}

Không phải bộ phim gây bão màn ảnh trong năm như Quỳnh búp bê, Cả một đời ân oán hay Gạo nếp gạo tẻ nhưng sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp như Bảo Thanh, Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Xuân Nghị cùng những câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, tình huống hài hước và những góc máy đẹp khiến "Ngày ấy mình đã yêu" chiếm được cảm tình của nhiều khán giả truyền hình.

{keywords}
Lê Phương để lại dấu ấn trên màn ảnh năm qua với bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Trong khi đó, bộ phim gây bão khác trên màn ảnh năm qua là "Gạo nếp gạo tẻ" thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc dành cho Lê Phương. "Gạo nếp gạo tẻ" đồng thời cũng giành giải vàng cho Phim truyện hay nhất bên cạnh "Ngày ấy mình đã yêu". Như vậy năm nay có tới 2 phim giành giải vàng, chia đều cho hai miền Nam - Bắc.

MyA

Hotgirl 'Em chưa 18' không quan tâm cát xê 1 hay 2 tỷ

Hotgirl 'Em chưa 18' không quan tâm cát xê 1 hay 2 tỷ

Kaity Nguyễn nói không có chuyện cô được trả 1 tỷ đồng cát xê khi đóng phim và nếu cát xê có là 1 hay 2 tỷ thì nữ diễn viên 'Em chưa 18' cũng không quan tâm vì do người khác giữ. 

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' và bạn trai kết hôn sau nhiều lần chia tay

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' và bạn trai kết hôn sau nhiều lần chia tay

Sau nhiều lần “tan hợp”, diễn viên Anh Tài chính thức công bố sẽ tổ chức đám cưới cùng người đẹp Vũ Ngọc Ánh – nữ diễn viên gây chú ý với vai phản diện Lam trong phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ".

a