Tiếp nối loạt phim đình đám 'Sex and the City', từ 8/12, vào khung giờ dành cho người lớn (22h40 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV2), series phim sitcom đình đám 'How I met your mother' sẽ lên sóng.

{keywords}

How I Met Your Mother (Khi bố gặp mẹ) là series phim sitcom đình đám phát sóng trên kênh CBS (Mỹ) gần 1 thập kỷ (9/2005-3/2014). Lấy điểm mốc năm 2030 tại Manhattan (Mỹ), bộ phim kể lại hành trình tìm kiếm tình yêu của mà Ted Mosby (Josh Radnor) kể lại cho các con của mình. Hành trình ấy phản ánh quan điểm, suy nghĩ của những người trẻ về tình yêu, sự nghiệp và hôn nhân trong xã hội hiện đại; những giới hạn mà con người có thể và không thể làm được vì tình yêu của mình.

Khi bố gặp mẹ lôi cuốn ở cách sắp đặt tình huống hài hước, lối kể chuyện dí dỏm và những thông điệp ý nghĩa đằng sau những tràng cười sảng khoái. Mỗi tập phim lên sóng ẩn chứa những thông điệp tích cực về tinh thần sống lạc quan, bản lĩnh, và về việc lưu giữ và phát huy giá trị cá nhân của mỗi người trong guồng quay của nhịp sống hiện đại.

Với cách dẫn chuyện khéo léo cùng những đề tài mới mẻ, Khi bố gặp mẹ nhận được những đánh giá tích cực của giới phê bình và giành 9/28 đề cử giải Emmy (giải thưởng danh giá nhất truyền hình Mỹ). Năm 2012, loạt phim lại giành chiến thắng hai giải People’s Choice Award tại hạng mục Series phim truyền hình hài được yêu thích nhất  và giải Nam diễn viên phim hài truyền hình được yêu thích nhất cho Neil Patrick Harris.

An Trần