- Lần đầu tiên tại Phiên tòa tình yêu, Thẩm phán Hồng Vân thụ lý vụ kiện mà nguyên đơn, bị đơn là 2 cha con. Diễn viên Hữu Tiến bị con gái Thủy Tiên kiện vì tội thích 'dìm hàng' trên Facebook.

Khoảnh khắc xúc động của hai cha con khi Hồng Vân khuyên con gái Hữu Tiến:

Trong tập 10, Việt Hương sẽ bào chữa cho nguyên đơn là Thủy Tiên, còn Trấn Thành sẽ bảo vệ bị đơn Hữu Tiến và thẩm phán là NSND Hồng Vân.

 Thủy Tiên kể ba Hữu Tiến thường xuyên đăng ảnh 'dìm hàng' và kể xấu con gái trêm trang Facebook cá nhân nên Thủy Tiên đã quyết định 'kiện' ba mình hòng đòi lại công bằng. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Thủy Tiên luôn tập trung vào việc học và không chú ý vấn đề làm đẹp, những hình ảnh theo cô là 'xấu xí' đều được ba Hữu Tiến chụp lại và đăng lên Facebook. "Điều đó là không thể chấp nhận được" - Thủy Tiên bức xúc kể.

Trái lại, mỗi khi bị đơn đăng tải hình ảnh của mình đều qua rất nhiều app chỉnh sửa. "Ngày trước, hình ba Tiến chỉ có khoảng trăm lượt yêu thích nhưng hiện tại mua like lên cả ngàn. Việc đưa hình ảnh quá khứ khiến con cảm thấy tổn thương" - Thủy Tiên nói. "Nếu anh đăng hình bản thân sẽ ít like nhưng khi post hình con gái sẽ khác. Như vậy là tội câu like" - Việt Hương thêm vào. 

{keywords}

Thủy Tiên bức xúc kiện ba Hữu Tiến vì tội đăng hình dìm hàng.

Một câu chuyện khác mà nguyên đơn chia sẻ, có lần ba Tiến đăng tải 1 đoạn video với dòng trạng thái "Dù 1 lần, ba vẫn muốn con đi học lại". Vì đăng 'sống ảo' như vậy, người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ rằng cô là học sinh lười biếng, bỏ học ngang. "Khi em tốt nghiệp trung học phổ thông và đậu đại học, em nhận ra mình thích đi làm và em có niềm đam mê với thẩm mỹ, làm đẹp. Bây giờ em đang là chủ của 1 tiệm spa ở trung tâm quận 1" - Thủy Tiên phân trần. Theo cô, ba Tiến có những lúc nghiêm khắc trong việc giáo dục con cái. Mỗi khi cô được điểm cao thì không khen, động viên nhưng khi điểm thấp thì sẽ có hình phạt nho nhỏ.

Ngoài ra, những vai diễn đầu tay, cô đều bị phân vào vai 'quỷ đỏ', cô bé ung thư giai đoạn cuối,... "Đối với người đạo diễn kiêm diễn viên như anh có thể không xin vào vai chánh nhưng cũng có thể vai phụ dễ thương như cung nữ nhưng tại sao lại cho vào vai như vậy đã vậy?" - luật sư Việt Hương đồng tình với thân chủ.

{keywords}

Nguyên đơn đưa bằng chứng tại tòa.

Bào chữa cho Hữu Tiến – Trấn Thành cho rằng hành động này xuất phát từ tính cách hài hước, thích trêu đùa mọi người của thân chủ. Bằng chứng không chỉ con gái, nhiều người bạn của Hữu Tiến cũng bị anh 'dìm' tương tự. Tuy nhiên, lập luận này không được Thủy Tiên đồng ý, "một sở thích nếu ảnh hưởng đến người khác thì cần phải xem xét lại" - nguyên đơn tiếp lời.

Theo bị đơn, mọi thứ xuất phát từ nỗi lòng của người cha vì trong mắt anh, con gái luôn bé bỏng và nhỏ bé. Việc anh đăng hình con lên mạng xã hội chính là cách anh hoài niệm thời thơ ấu của con mỗi khi Facebook nhắc nhở trong mục 'ngày này năm xưa'. Tuy anh bận rộn với công việc nhưng mỗi khi họp phụ huynh, Hữu Tiến đều sắp xếp vì bị đơn rất lo cho tương lai của con gái. 

Thậm chí mỗi sáng dù bận cỡ nào anh cũng đều đưa con đến chỗ làm. Đến đây, Trấn Thành bức xúc phát biểu: “Tôi giận anh quá, sao anh không sống bê bối hơn? Sao có thể chu đáo, trách nhiệm đến như vậy?” Đáp lại, Hữu Tiến một lần nữa khiến mọi người cảm động với câu trả lời: “Bởi vì cô bé không có mẹ, tôi nghĩ đó là 1 sự bù đắp...”. 

{keywords}
Bị đơn giải thích về hành động đăng tải hình ảnh con gái lên trang cá nhân.

Việc khiến con gái hiểu lầm khi đăng dòng trạng thái anh muốn Thủy Tiên đi học lại, Hữu Tiến cho biết: “Trong suy nghĩ của tôi các con muốn làm gì cũng được, tùy chí hướng mỗi người nhưng làm gì thì làm cũng nên hoàn thành bằng đại học”. Tới thời điểm này, bản thân Hữu Tiến vẫn đang cố hoàn thành bằng đại học để chứng minh việc học là chuyện muôn thuở. Tuy nhiên, bởi không thể thuyết phục Thủy Tiên, anh đành đưa lên facebook để hy vọng con mình đọc được. "Thân chủ tôi là người có óc hài hước còn bên nguyên đơn là một người luôn nghiêm túc trong mọi vấn đề nên chuyện nhỏ nhưng vô tình gây hiểu lầm" - Trấn Thành biện hộ.

{keywords}

Trấn Thành biện hộ cho thân chủ mình.


Nhân chứng cho vụ kiện hôm nay là diễn viên Ngọc Trinh, cô cho biết ông anh của mình hay lưu giữ những khoảnh khắc đã qua. Tuy đối với Thủy Tiên cho rằng những hình ảnh ấy không đẹp nhưng "bây giờ thì cô đẹp quá rồi. Những hành tuy nhỏ nhưng giúp tôi thấy được cái tâm của người cha và mỗi lần thấy anh đăng tải hình con gái thì tôi luôn thả tim" - Ngọc Trinh chia sẻ. Ngoài ra, cô cũng thừa nhận rằng mình cũng từng là nạn nhân của Hữu Tiến nhưng cô không giận vì chỉ những ai thân anh mới trêu như vậy. 

Trước khi công bố kết quả,  thẩm phán Hồng Vân nói với Thủy Tiên: “Cuộc đời con còn dài, nếu không có sự đồng hành, ủng hộ của người thân, 1 lúc nào đó con sẽ cảm thấy đơn độc. Ngược lại với 1 người cha hy sinh cả cuộc đời cho con, nếu bị tước đoạt đi quyền tham dự, quan tâm đứa con mình đã từng ôm ấp, cha sẽ lại tiếp tục đơn độc".

 

{keywords}

“Cho dù cả thế giới không đứng về phía ba, con lúc nào cũng sẽ đứng về phía ba, con sẽ không bao giờ rời bỏ ba” - Thủy Tiên nói với ba Tiến.


Tuy bồi thẩm đoàn đứng về phía nguyên đơn Thủy Tiên nhưng lần đi kiện này đã giúp hai cha con có cơ hội hiểu nhau hơn. "Trong đầu của ba chỉ mong muốn Tiên trưởng thành, làm bất cứ việc gì nên chậm lại 1 chút để suy nghĩ, đừng bao giờ quyết định hay làm gì trong tích tắc" - Hữu Tiến tâm sự với con gái.

Ngọc Huỳnh

Việt Hương nghẹn ngào vì hoàn cảnh của cô bé rơi xuống giếng

Việt Hương nghẹn ngào vì hoàn cảnh của cô bé rơi xuống giếng

Người bí ẩn tập 10 lấy nước mắt khán giả và các giảm khảo bởi câu chuyện cảm động của chàng lính cứu hỏa và cô bé được giải thoát từ giếng sâu 75 mét.

Việt Hương suýt khóc vì màn đập đá trên người cô gái của Chi Dân

Việt Hương suýt khóc vì màn đập đá trên người cô gái của Chi Dân

Tại vòng 3 của chương trình Người bí ẩn, Chi Dân được mời lên đập bể đá đặt trên người cô gái, lớp dưới là chông gai rất nhọn.   

'Phù thuỷ lồng tiếng' ép Việt Hương phải quỳ trước mặt Hoài Linh

'Phù thuỷ lồng tiếng' ép Việt Hương phải quỳ trước mặt Hoài Linh

Bích Ngọc - người phụ nữ với biệt danh "phù thuỷ lồng tiếng" trong một đoạn lồng tiếng live trên sân khấu Người bí ẩn đã ép Việt Hương phải quỳ xuống xin lỗi Hoài Linh. 

Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'

Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'

"Tôi đã từng có vấn đề với nhà sản xuất vào năm ngoái và khi trở lại đây vẫn với một chương trình của đơn vị này, để chứng minh tôi không có vấn đề gì cả", MC Trấn Thành nói.

Chết cười với màn đi chợ lầy lội của Hari Won - Trấn Thành

Chết cười với màn đi chợ lầy lội của Hari Won - Trấn Thành

Trấn Thành 'lầy lội' khi xin đồ khiến Trường Giang phải nhăn mặt: "Nghệ sĩ tên tuổi cả nước ai cũng biết mà đi xin".