- Có mặt trong buổi lễ ra mắt chương trình "Điều ước thứ 7", Phi Nhung đã không cầm được nước mắt trước những câu chuyện xúc động được chia sẻ tại đây.

{keywords}
Lễ ra mắt chương trình "Điều ước thứ 7" được diễn ra với sự góp mặt của những nhân vật đặc biệt. Các nhân vật này mang tới chương trình những câu chuyện ý nghĩa nhằm truyền cảm hứng tích cực đến cho mọi người.

 

{keywords}
Cũng có mặt tại buổi lễ, ca sĩ Phi Nhung đã gửi tặng đến mọi người những ca khúc làm nên tên tuổi của mình. Sau đó, cô đã có những chia sẻ xúc động về những mảnh đời thiếu may mắn, khiến cô không kìm được nước mắt.

 

{keywords}
Mỗi số phát sóng của "Điều ước thứ 7" là một câu chuyện kể chân thực, dung dị về những số phận, mảnh đời ta có thể bắt gặp đâu đó trong cuộc sống, về những ước mơ cháy bỏng nhưng bởi nhiều ngăn trở mà chưa thể thành hình.

 

{keywords}
“Chủ nhân” của những ước mơ có thể là một tù nhân lĩnh án chung thân vì mắc trọng tội, một cô giáo bị nhiễm HIV, chàng trai sinh ra trong hình hài của một cô gái… Những nhân vật này phải là người có khả năng truyền cảm hứng, hướng người xem tới những suy nghĩ tích cực, lạc quan.

 

{keywords}
Là một chương trình truyền hình thực tế song yếu tố văn hóa, nghệ thuật vẫn luôn được chú trọng trong chương trình, đặc biệt là về lĩnh vực âm nhạc. Song hành với câu chuyện xúc động của nhân vật là những đoạn nhạc, ca khúc có chung chủ đề với sự thể hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Phi Nhung, Bùi Anh Tuấn…

 

{keywords}
Để một chương trình “Điều ước thứ 7” được lên sóng, nhóm sản xuất đã phải họp bàn ý tưởng, xác minh đề tài trước tối thiểu là 1 tháng. Có rất nhiều kíp nhỏ song song thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo tiến độ ghi hình cũng như giữ được bí mật với các nhân vật chính.

 

{keywords}
Trung bình một nhóm sản xuất có 15 thành viên bao gồm đạo diễn nội dung, đạo diễn hình ảnh, tổ chức sản xuất, các biên tập, quay phim, trợ lý ghi hình, kỹ thuật viên, lái xe… Ê kíp chương trình đã cùng nhau vượt rừng, lên non, đi về rất nhiều vùng đất xa xôi, cách trở của cả ba miền Bắc, Trung, Nam để biến những ước mơ của nhiều người trở thành hiện thực.

Lưu Hằng

 

Cuộc sống quá nhiều nước mắt của Phi Nhung

Cuộc sống quá nhiều nước mắt của Phi Nhung

"Cuộc sống của Phi Nhung có quá nhiều nước mắt. Nhưng tôi không bao giờ muốn mang những điều này ra để bắt người khác phải nhìn vào và tỏ ý thương hại mình", Phi Nhung nói.

Công an lên tiếng vụ tố 'mất' 1 lượng vàng trong đêm nhạc có Phi Nhung

Công an lên tiếng vụ tố 'mất' 1 lượng vàng trong đêm nhạc có Phi Nhung

Công an TP Cần Thơ đã có thông tin chính thức về vụ một khán giả đi xem ca nhạc có ca sĩ Phi Nhung biểu diễn đã nhảy lên sân khấu nói bị mất 1 lượng vàng đòi bồi thường.

Công an làm rõ vụ tố 'mất' 1 lượng vàng trong đêm nhạc có Phi Nhung

Công an làm rõ vụ tố 'mất' 1 lượng vàng trong đêm nhạc có Phi Nhung

Công an Cần Thơ vào cuộc làm rõ thông tin khán giả đi xem đêm nhạc có ca sĩ Phi Nhung biểu diễn rồi lên sâu khấu nói mất 1 lượng vàng, buộc bồi thường.

Phi Nhung bị chặn đường, kéo rách áo khi đi diễn

Phi Nhung bị chặn đường, kéo rách áo khi đi diễn

Chuyện Phi Nhung bị một nhóm khán giả miền Tây kéo rách áo, bầm tay đang khiến các fan xôn xao.