- Hương Giang đã kể lại hành trình đầy gian khó khi một mình sang Thái Lan chuyển giới và phản ứng đầu tiên của mẹ cô khi nhìn thấy con trong hình hài một cô gái.

Xuất hiện tại chương trình Là Vợ Phải Thế tập 4, Hương Giang lại một nữa kể về quá trình đầy gian khổ khi một mình sang Thái chuyển giới mà không có ai ủng hộ. Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã kể lại những chi tiết đầy thú vị về chuyện ngày đầu tiên đến Thái Lan phẫu thuật chuyển giới cũng như cách đối diện với bố mẹ sau khi trở về. 

Người đẹp chia sẻ đó là lần đầu tiên cô được đi máy bay và cũng là chuyến đi nước ngoài đầu tiên trong đời. Sau gần 3-4 năm tích cóp được một số tiền, cô một thân một mình trốn gia đình đến Thái Lan để thực hiện được niềm mơ ước bấy lâu nay của bản thân là được trở thành một người con gái. Ngay khi vừa đáp máy bay thì nhận được tin bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cho mình ngay nếu không sẽ phải chờ đợi thêm 1 tuần nữa.

Hương Giang chia sẻ về hành trình chuyển giới đầy thử thách

Khi về đến Việt Nam, Hương Giang lại phải đối diện với khó khăn lớn nhất, đó chính là gia đình khi mọi người đều không ủng hộ. Cô đã định giấu bố mẹ về chuyện chuyển giới nhưng đã không thể qua mắt mẹ mình. Nhìn thấy con có sự thay đổi về ngoại hình, mẹ của Hương Giang không ngần ngại thốt lên "Ôi giồi ôi, sao con làm ngực to thế?”. 

{keywords}
Hoa hậu đã tự phải một mình sang Thái chuyển giới mà không được gia đình ủng hộ

Đối mặt với mẹ có vẻ dễ dàng hơn đối diện với bố, Hương Giang quyết định tránh gặp mặt bố mình bằng cách trốn trên phòng và được sự giúp đỡ đắc lực từ mẹ và chị gái tận 3-4 tháng. Và ông chỉ biết con gái mình là con gái cho đến khi cô tham gia cuộc thi Vietnam Idol.

Thanh Tùng

Clip: Châm Phạm

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Nữ diễn viên lần đầu tiết lộ những tật xấu đáng yêu của đàn chị thân thiết và chia sẻ những sở thích cùng bí mật của bản thân.

Trường Giang quyết định 'mang bầu' cùng Hương Giang Idol

Trường Giang quyết định 'mang bầu' cùng Hương Giang Idol

Trường Giang và Hương Giang Idol đã chính thức xác nhận tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu". 

Hương Giang trở thành Giám đốc quốc gia HH chuyển giới

Hương Giang trở thành Giám đốc quốc gia HH chuyển giới

Hoa hậu Hương Giang tổ chức tiệc gặp gỡ các nghệ sĩ và bạn bè đã giúp đỡ mình sau 3 tuần đăng quang.

Hương Giang Idol xinh đẹp hội ngộ Mr Đàm, Trấn Thành

Hương Giang Idol xinh đẹp hội ngộ Mr Đàm, Trấn Thành

- Vừa trở về nước sau chuyến công tác dài ở Thái Lan, Hương Giang đã gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ tại sự kiện. Người đẹp tự tin đọ sắc cùng "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Hương Giang idol cực đáng yêu với trào lưu 'Halu Halu'

Hương Giang idol cực đáng yêu với trào lưu 'Halu Halu'

Hoa hậu Hương Giang idol 'đốn tin' fan khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mình đang thực thực hiện trào lưu 'Halu Halu'