Mới đây, MC Quyền Linh đã gửi gắm lời cảm ơn đến sự quan tâm của khán giả cũng như nhiều nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp khi ra sức bảo vệ anh trước những ý kiến không hay về hành trình làm nghề của mình. 

Phản ứng của MC Quyền Linh sau những ngày bị chỉ trích "chảnh chọe, ham tiền" - 1

Nam MC đăng tải hình ảnh gắn với đồng lúa, với nông dân rất quen thuộc với khán giả, kèm theo dòng tâm sự.

Trên trang Facebook cá nhân, "MC quốc dân" chia sẻ: "Trong cuộc sống Linh đã cố gắng ngồi thật thấp... Trong Showbiz Linh cũng đã cố gắng nằm nép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người và Linh luôn cúi đầu trước tất cả mọi người để được bình an".

"Linh chỉ muốn làm những điều tốt nhất có thể cho Cộng đồng cho Xã Hội, Linh muốn bình an lắm lắm. Xin cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ và yêu thương Linh... thương lắm, yêu lắm và trân trọng tất cả. Chúc cả nhà mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống".

Phản ứng của MC Quyền Linh sau những ngày bị chỉ trích "chảnh chọe, ham tiền" - 2

Nam MC "Vượt lên chính mình" mong muốn được bình an để tiếp tục với những hoạt động thiện nguyện thiết thực.

Ngay khi vừa đăng tải dòng tâm sự nói trên, hàng nghìn bình luận đã để lại dưới bài viết của Quyền Linh với mong muốn anh tiếp tục công việc thiện nguyện và gắn bó với hành trình làm người kết nối những trái tim như nhiều năm qua anh đã làm.

"Luôn ủng hộ chú Quyền Linh. Chú là một ánh sáng hiếm hoi trong làng Showbiz Việt", "Mong chú quay lại lắm luôn... không chú thì mấy chương trình chú đang làm chẳng ai đảm nhiệm tốt như chú cả... luôn thương và nể chú 1 người đàn ông có thể nói là hoàn hảo mà cháu biết", "Em là một người con có tâm, có tài là một người nghệ sỹ dễ gần thân thiện, những chương trình đó em không còn làm MC nữa tất cả đều vô nghĩa"...

Phản ứng của MC Quyền Linh sau những ngày bị chỉ trích "chảnh chọe, ham tiền" - 3

Hơn 20 năm làm nghề, hình ảnh MC Quyền Linh dầm mưa dãi nắng cùng người nông dân còn nhiều hơn anh đứng trên sân khấu.

Với tình cảm của khán giả dành cho mình, nam MC đã phản hồi bằng cách cảm ơn từng bình luận. Tuy không trực tiếp trả lời sẽ giải nghệ hay không, nhưng lời giãi bày của Quyền Linh khiến công chúng tin rằng, với nhiệt huyết và tấm lòng dành cho các hoạt động vì cộng đồng, Quyền Linh vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò của mình.

Phản ứng của MC Quyền Linh sau những ngày bị chỉ trích "chảnh chọe, ham tiền" - 4

 

Quyền Linh nhận được sự quý mến của rất nhiều người dân vùng sâu vùng xa vì sự gần gũi.

Trước đó, một loạt nghệ sĩ tên tuổi là bạn bè cùng thời với Quyền Linh và cả những nghệ sĩ trẻ đã cùng lên tiếng khi chứng kiến "MC quốc dân" nhận được những lời động viên lẫn hứng chịu không ít những chỉ trích ác ý từ dư luận.

Thậm chí, em trai Quyền Linh- đạo diễn Quyền Lộc sau khi chứng kiến hết mọi sự việc cũng phải lên tiếng vì quá bức xúc trước những ý kiến làm Quyền Linh buồn lòng và mất lửa nhiệt huyết với nghề.

"Tại sao các bạn không dùng tài năng của mình lên án những hành động thiếu văn hóa như dâm ô trẻ em, ma túy, bảo vệ môi trường..., mà các bạn làm mất đi ngọn lửa trong tim của một người hết lòng vì nghề và tâm huyết với những chương trình xã hội để giúp những mảnh đời bất hạnh vươn lên..."- dòng chia sẻ của đạo diễn Quyền Lộc cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả.

Theo Dân Việt