Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về nguyên nhân đàn ông ngoại tình Giọng ca 35 tuổi cho rằng phần lớn đàn ông ngoại tình do chuyện chăn gối.

Khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh mất khá nhiều thời gian mất cân bằng trong cuộc sống. Sau đó, nữ ca sĩ đã tìm lại được cuộc sống ổn định, hạnh phúc bên hai con gái. Cô đã mở lòng chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình nhưng vẫn tránh né, ít đề cập đến vấn đề ngoại tình. 

Mới đây, trong teaser tập 8 chương trình Quý ông đại chiến, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lên tiếng về vấn đề trên. Giọng ca 35 tuổi thẳng thắn chia sẻ quan điểm đàn ông thường ngoại tình vì bản tính vô tâm.

"Không những vô tâm, mà còn vô tâm nhiều lần. Chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt", Phạm Quỳnh Anh nói. Ngoài ra, cô còn cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang và Lâm Vỹ Dạ cũng thảo luận về vấn đề tình dục trong hôn nhân.

Pham Quynh Anh: 'Chuyen chan goi chiem 70% hanh phuc' hinh anh 1
Tham gia Quý ông đại chiến, Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn chia sẻ quan điểm về vấn đề ngoại tình của đàn ông. 

Trước quan điểm đàn ông ngoại tình vì đáp ứng nhu cầu chăn gối của một thí sinh, Lâm Vỹ Dạ tỏ ra đồng tình và chia sẻ vấn đề "giường chiếu" quyết định tới 50% hạnh phúc của các cặp vợ chồng.

Phạm Quỳnh Anh thậm chí cho rằng tỷ lệ này còn lên tới 70%. Cô có quan điểm: "Nếu vợ chồng không hòa hợp chuyện đó thì chẳng khác gì đang sống ở địa ngục”.

Cũng trong chương trình, một thí sinh khác cho rằng nhiều đàn ông ngoại tình do “gái xinh”. Trước câu trả lời này, Phạm Quỳnh Anh thở dài và kêu lên: "Chán nản".

Nhắc về vấn đề ngoại tình, nữ ca sĩ đã đưa ra ý kiến và một số lời khuyên cho phái nữ. Cô cũng khẳng định đàn ông không thể yêu cầu người phụ nữ bên ngoài cùng gánh vác những khó khăn trong cuộc sống, họ chỉ có thể giúp đỡ về mặt cảm xúc trong khoảng thời gian ngắn.

Phạm Quỳnh Anh tin rằng khi gặp phải những khó khăn, vấp ngã trong cuộc đời người đàn ông sẽ hiểu: "Không ai tốt với chồng bằng người vợ".

Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi nói về hôn nhân tan vỡ với Quang Huy Giọng ca "Tất cả sẽ thay em" lần đầu thẳng thắn về chuyện ly hôn với Quang Huy. Cô không kìm được xúc động khi nhắc đến hai con gái, nhưng nhấn mạnh bản lĩnh hơn sau đổ vỡ.

Theo Zing 

Nhan sắc nóng bỏng của dàn mỹ nhân từng gắn với tên Cường Đô La

Nhan sắc nóng bỏng của dàn mỹ nhân từng gắn với tên Cường Đô La

Cường Đô La và bạn gái Đàm Thu Trang đã có một cái kết đẹp khi chính thức về chung nhà. Trước đó, anh là doanh nhân luôn được đồn đoán với dàn người đẹp đình đám trong làng giải trí.