Màn đu dây nguy hiểm đem về chiến thắng chung cuộc của Phạm Lịch:

{keywords}
Bên cạnh bộ đôi giám khảo Mỹ Linh - Đại Nghĩa, chung kết Gương mặt thân quen 2020 chào đón sự trở lại của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô chia sẻ: “Khi quay trở lại chiếc ghế nóng, Hà rất bất ngờ khi chương trình có nhiều đổi mới. Được trở lại đêm chung kết cũng là điều tuyệt vời vì những gì đáng mong đợi nhất sẽ nằm ở cuối chương trình. Hôm nay ngồi đây Hà thấy giống như mình được chị Mỹ Linh mời về nhà, ngồi trên ghế sofa để thưởng thức một bữa tối âm nhạc vậy”.
{keywords}
Thực hiện lời hứa với khán giả ở tập 1, giám khảo Mỹ Linh đem tới phần trình diễn mở màn kết hợp cùng cô con gái Mỹ Anh và rapper Pháo trong liên khúc tràn ngập sắc xuân.

 

{keywords}
Luôn nỗ lực, kiên trì và không ngại thử thách bản thân, biên đạo Phạm Lịch lựa chọn nữ ca sĩ Thu Minh để hóa thân trong đêm chung kết. Trước khi bước vào phần thi, Phạm Lịch chia sẻ cô tham gia với tâm thế thoải mái, làm hết sức mình và khám phá giới hạn bản thân.
{keywords}
Hai ca khúc "Đừng yêu" và "Bay" của Thu Minh được Phạm Lịch tái hiện một cách trọn vẹn và ấn tượng. Giọng hát tiến bộ rõ rệt qua từng đêm thi cùng thế mạnh là khả năng vũ đạo, Phạm Lịch đưa giám khảo và khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, đặc biệt khi thực hiện màn đu dây mạo hiểm.

 

{keywords}
Giám khảo Đại Nghĩa bày tỏ: “Ban đầu anh hơi nghi ngại về tiết mục này, Thu Minh được xem là một giọng ca có kỹ thuật hát rất tốt. Trong chương trình từ trước đến giờ đã có rất nhiều bạn hóa Thu Minh nhưng theo cá nhân anh đây là phiên bản Thu Minh gần giống nhất”. Ngôi vị quán quân Gương mặt quen 2020 là phần thưởng xứng đáng vì sự nỗ lực không ngừng của nữ biên đạo suốt 12 tuần thi.
{keywords}
Từ những đêm thi đầu tiên, các giám khảo đều đánh giá cao tài năng của nữ ca sĩ trẻ Cara Phương. Trong đêm chung kết, Cara chọn nhân vật Katy Perry cùng màn trình diễn được đầu tư hoành tráng, đẹp mắt. Với ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát và khả năng vũ đạo ổn định, Cara Phương đã chinh phục ban giám khảo, dành ngôi vị á quân Gương mặt thân quen 2020.

 

{keywords}
Giám khảo Mỹ Linh ngạc nhiên trước sự lột xác của Lynk Lee khi hóa thân thành Adele. Mất nhiều thời gian để hóa trang thành nhân vật nhưng Lynk Lee vẫn thể hiện sự quyết tâm trong phần thi của mình. Nữ ca sĩ gây bất ngờ với giọng hát nội lực trong liên khúc "Someone like you" và "Rolling in the deep", dành giải đồng Gương mặt thân quen 2020.
{keywords}
Với khả năng giả giọng ấn tượng và quyết tâm thi đấu mãnh liệt, Thái Sơn ngày càng được nhiều khán giả đón nhận và yêu mến. Trong đêm thi quyết định, Thái Sơn chọn một nhân vật khó về tạo hình lẫn trình diễn là Katherine Jenkins – nữ ca sĩ opera. Hoàn thành trọn vẹn phần biểu diễn, Thái Sơn ghi tên mình vào giải đồng Gương mặt thân quen mùa giải này.

 

{keywords}
Hải Đăng Doo và Phạm Việt Thắng quay trở lại với 2 phần trình diễn khách mời đặc biệt. Hóa thân thành ca sĩ Isaac, Hải Đăng Doo nhận được nhiều tình cảm, lời khen về sự tiến bộ, trưởng thành rõ rệt qua từng đêm thi, để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.
{keywords}
Cuối cùng là Phạm Việt Thắng - chàng trai trẻ đa tài và tràn đầy năng lượng. Lần xuất hiện cuối cùng trên sân khấu Gương mặt thân quen 2020, anh đem đến tiết mục hát chèo trong hình tượng NSƯT Xuân Hinh. Thái Sơn cũng gửi tới lời chia sẻ xúc động: “Lần quay trở lại này em muốn cho mọi người thấy dù bị loại nhưng em vẫn cố gắng thật giỏi”.

Bách Văn

Mỹ Linh khen Việt Thắng hết lời vì diễn, hát giống ca sĩ Ngọc Sơn

Mỹ Linh khen Việt Thắng hết lời vì diễn, hát giống ca sĩ Ngọc Sơn

Phạm Việt Thắng nhận giải nhất tuần lần hai khi hóa thân ca sĩ Ngọc Sơn. Hải Đăng Doo dừng cuộc thi sau 8 đêm thi đầy nhiệt huyết ở Gương mặt thân quen 2020.