Thất bại liên tiếp của Pew Pew ở Nhanh như chớp

Xuất hiện nhiều lần ở Nhanh như chớp, Pew Pew luôn thất bại. Anh trả lời sai ở cả những câu hỏi được cho là đơn giản.

Pew Pew là một trong 6 người chơi của tập 3 Nhanh như chớp. Anh chung đội với Puka và ViruSs. Đội của nam streamer giành chiến thắng chung cuộc nhưng anh lại nhận những phản ứng tiêu cực từ khán giả. Đa số người xem cho rằng Pew Pew làm lố, gây ồn ào trong chương trình.

Ở những câu hỏi liên quan đến tên thật của các huấn luyện viên Rap Việt như Suboi, Justa Tee, Rhymastic, nam streamer liên tục hét lớn: "Ôi trời ơi, tại sao? Em có Facebook của anh ấy mà", "Em vừa mới nghĩ rằng chương trình sẽ nhiều câu hỏi liên quan đến rap này". Tuy nhiên, anh đều không trả lời đúng các câu hỏi. Kết thúc phần thi, anh chỉ đưa ra đúng 2 đáp án liên tiếp.

Pew Pew lam lo o Nhanh nhu chop anh 1

Pew Pew cho biết sẽ tiết chế bản thân sau nhận xét của khán giả.

Để lại bình luận sau tập phát sóng, nhiều khán giả tỏ ra không thích thái độ của Pew Pew. "Tôi đã xem Pew Pew hai chương trình và cả hai lần đều khó chịu với sự ồn ào", tài khoản Minh Anh viết.

"Đã không giỏi thì nên khiêm tốn. Hình như Pew Pew thích hét", "Lên trả lời thì sai nhiều nhưng ở dưới Pew Pew nói quá nhiều", "Pew Pew không hợp tham gia game show. Hy vọng chương trình sau không mời Pew Pew nữa"... đó là các bình luận của khán giả.

Trước những phản ứng từ người xem, trao đổi với Zing, Pew Pew nói: "Tôi cảm thấy việc nhận những ý kiến trái chiều là điều bình thường. Từ mùa một của Nhanh như chớp, tôi đã bị nhận xét nhí nhố rồi. Việc đi show và bị nhận xét cũng giống như khi tôi livestream, luôn có nhiều ý kiến. Do đó, khen chê là khó tránh khỏi".

Anh khẳng định: "Nếu khán giả nhận xét không phù hợp tham gia game show thì tôi sẽ tiết chế bản thân hơn, hoặc hạn chế đi show trong tương lai".

Pew Pew lam lo o Nhanh nhu chop anh 2

Trương Quỳnh Anh bị Trường Giang bắt bẻ ở Nhanh như chớp.

Cũng trong tập 3 Nhanh như chớp, khán giả còn tranh cãi xung quanh chuyện Hari Won đọc sai tên người chơi, Trường Giang bắt bẻ Trương Quỳnh Anh về tên địa danh.

Cụ thể, kết thúc phần thi của Trương Quỳnh Anh, Hari Won đọc tên đồng nghiệp thành Trịnh Huyền Anh. Trong khi đó, Trường Giang bị cho là không biết địa danh Đồng Bò ở Nha Trang nhưng lại bắt bẻ Trương Quỳnh Anh.

 

Theo zingnews.vn

Trấn Thành, Phi Nhung ủng hộ kêu gọi 500 triệu cho miền Trung

Trấn Thành, Phi Nhung ủng hộ kêu gọi 500 triệu cho miền Trung

Trấn Thành vừa thông báo sẽ góp 300 triệu và đứng ra làm đầu mối nhận ủng hộ đồng bào vùng lũ. Anh hứa "sẽ gửi hết cho bà con ở dưới, không ăn một đồng nào".