Vào vai bố của ca sĩ Ngọc Sơn, Trường Giang liên tục mắng mỏ việc con mình theo nghề "xướng ca vô loài" và yêu cầu anh không tập tạ khi hát.

Tuấn Hưng dắt con trai hát 'sung' sau cú sốc nhập viện vì bị dừng show

Nhan sắc mới trong phim Quỳnh búp bê sẵn sàng nhận 'gạch đá'

Cát Phượng khóc, nói Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là say nắng

Lần đầu tiên tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi, gặp phải một trong những trưởng phòng 'khó nhằn' nhất là Trường Giang, Ngọc Sơn có phần hoang mang. Nhiều cửa ải khó khăn được “ba” Mười Khó đặt ra khiến Ngọc Sơn nhiều phen dở khóc dở cười.

Tại chương trình, Trường Giang bắt bẻ Ngọc Sơn Tại sao thích đi hát, tại sao mặc áo ba lỗ lên sân khấu? Đáp lại, ca sĩ 'Vầng trăng cô đơn' trả lời: "Áo ba lỗ đó là con tập tạ, người ta chụp lén con lúc tập tạ". Không tin, Trường Giang vặn vẹo: "Tập tạ sao ôm đàn guitar? Đã là ca sĩ lên sân khấu tập trung mà hát, tập tạ làm gì". Ở tình huống này, Ngọc Sơn chỉ còn biết cười trừ.

Lần đầu đến với chương trình nhưng danh ca Ngọc Sơn xuất sắc đoạt cúp của chương trình. Với nét diễn duyên dáng và đầy lãng tử, Ngọc Sơn đã chinh phục danh hài Hoài Linh và không ít khán giả xem chương trình.

Ngân An

Nhã Thanh: Tôi 'bị' yêu thầy Ngọc Sơn quá

Nhã Thanh: Tôi 'bị' yêu thầy Ngọc Sơn quá

Nhã Thanh - cô trò cưng của ca sĩ Ngọc Sơn - thừa nhận rất yêu và hâm mộ thầy của mình.

Ngọc Sơn bị con nuôi Duy Cường 'tố' quá khó tính

Ngọc Sơn bị con nuôi Duy Cường 'tố' quá khó tính

Chàng trai 9X không ngần ngại "tố" cha khó tính, bắt anh học từng chữ một, có khi cả bài hát bắt về tập một chữ, nếu không được thì coi như thất bại.

Ngọc Sơn đưa con nuôi đi mua sắm

Ngọc Sơn đưa con nuôi đi mua sắm

Sau khi nhận Quán quân Bolero làm con nuôi, Ngọc Sơn rất yêu chiều và quan tâm tới Duy Cường.