- Một tình huống hài hước trong “Ơn giời Cậu đây rồi” tập 7 vừa phát sóng tối 17/12/2016, Trấn Thành đã hóm hỉnh đòi “dập chết” Hari Won bằng cách yêu cầu khách mời Puka hát lại bản hit “Anh cứ đi đi”.

Trong suốt thời gian qua, “Ơn giời cậu đây rồi” nổi tiếng với việc đem những vấn đề riêng tư của người trong cuộc ra để gây cười cho khán giả. Cặp đôi Trấn Thành – Hari Won vẫn luôn thu hút sự chú ý của khán giả bằng cách “nhắc xéo” nhau trên các show truyền hình. 

Trong tập 4 Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang đã yêu cầu Mai Hồ - bạn gái cũ của Trấn Thành phải hát nhép lại bản hit “Anh cứ đi đi” đình đám của Hari Won. Hành động này khiến cho nhiều khán giả cảm thấy hài hước nhưng cũng không ít người thấy ít nhiều xót xa cho Mai Hồ. 

Tuần này, Trấn Thành đã một lần nữa diễn lại vở cũ khi yêu cầu diễn viên Puka, 1 trong bốn vị khách mời tuần này, hát lại hit “Anh cứ đi đi”. Trấn Thành trong vai quản lý riêng của ca sĩ Puka, đã yêu cầu cô hát Anh cứ đi đi bằng điệu jazz sao cho không đụng hàng với Hari Won. 

Khán giả được một phen phì cười khi Puka cũng rất xỏ xiên khi tuyên bố “Cái con đó là phải tiêu diệt” rồi bắt Trấn Thành phải đồng ý cho cô “dập chết” Hari Won. Nhiều khán giả tò mò không rõ rằng Trấn Thành cố tình “bổn cũ soạn lại” vì yêu cầu của chương trình hay thực sự anh muốn chứng tỏ rằng mình hoàn toàn tách bạch giữa chuyện riêng và công việc.

{keywords}
Vốn là nữ diễn viên nổi tiếng vì chất “điên và tửng”, Puka không gặp khó khi Trấn Thành thử thách cô bằng hoạt cảnh về cô nàng ca sĩ và anh chàng quản lý ghê gớm, khó tính. Để chuẩn bị cho live show hơn 15000 khán giả, Trấn Thành làm khó Puka đủ đường, hết hát hò lại đến diễn kịch.

{keywords}
Sau khi làm khó cô đủ trò, Trấn Thành đưa ra thử thách, Puka phải chấp nhận bỏ người yêu để được làm liveshow. Nhưng ngay khi cô đồng ý bỏ người yêu thì anh lại quay ngoắt sang không đồng ý hợp tác vì cô quá thực dụng. Puka liền hóa điên và đánh đập Trấn Thành nên thân. Màn diễn này khiến cho Hoài Linh bật cười nhận xét: “Dùng chiêu trò để vào showbiz thì không bền, riêng puka, lấy khùng điên để vào showbiz là đúng”


{keywords}
Minh Xù gặp thử thách khi phải ở thế “giằng co” giữa hai bà mẹ, mẹ ruột và mẹ vợ. Hai bà đều thương con nhưng mỗi bà mỗi kiểu, khiến cho Minh Xù không biết đâu mà lần. Nhiều lúc, anh đau đầu khi các bà lăn đùng ra đòi anh phải chọn một trong hai.
 
{keywords}
Dù khẳng định mình rất muốn thể hiện cái “điên” trong tính cách, nhưng Minh Xù lại xử lý tình huống khá an toàn và nhẹ nhàng. Anh thuyết phục thành công hai người mẹ và đem đến một cái kết đẹp. Hoài Linh nhận xét, Minh Xù xử lý dù hợp lý nhưng dài dòng.



{keywords}
Anh chàng đẹp trai Nhan Phúc Vinh lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười khác, xảy chân ngã vào phòng diễn, anh đụng ngay phải tiểu thư Lâm Vĩ Dạ đang thay áo, cô nàng nằng nặc đòi anh chàng phải chịu trách nhiệm cuộc đời mình. Tuy nhiên ông bố vợ phải đấm Trường Giang lại không hề dễ xơi.
{keywords}
Tình huống khó nối tiếp nhau xuất hiện khi Nhan Phúc Vinh liên tục gặp rắc rối khi bị tố là sắp cưới công chúa mà vẫn bắt cá hai tay với tiểu thư Lâm Vỹ Dạ. Hoạt cảnh trở nên khó giải quyết đến nỗi Trường Giang phải tự chạy xuống để bấm chuông với hi vọng kết thúc được câu chuyện, nhưng Hoài Linh nhất quyết không chịu mà muốn xem câu chuyện sẽ được giải quyết ra sao. Có lẽ đây cũng là tình huống dở khóc dở cười nhất của cả tập 7 Ơn giời. 


{keywords}
Là khách mời cuối cùng, Diệu Nhi vào vai người vợ có chồng bệnh thực vật, mà căn bệnh này do chính cô và bạn thân chồng mình – Tự Long gây ra. Cặp đôi thuê người ám hại người chồng đáng thương với mục đích chiếm đoạt tài sản. Câu chuyện đẩy lên cao trào cho đến bước ngoặt ở phút thứ 89, khi Diệu Nhi kịp nhận ra lỗi lầm của mình, nhanh chóng ngăn cản Tự Long giết chồng mình lần thứ 2.

{keywords}
Dù ngay lúc đó, giám khảo Hoài Linh bấm chuông dừng tiết mục để tình huống kết thúc hợp lý và có hậu, nhưng MC Xuân Bắc không đồng ý và đòi tiếp tục tình huống gay cấn ngay sau đó. Người chồng  bất ngờ tỉnh dậy và tình huống được lật lại, người chồng và Tự Long xác nhận cả 2 đã bày mưu để thử lòng Diệu Nhi. Hai cái kết đã gây ra tranh cãi cho MC Xuân Bắc và Giám khảo Hoài Linh.

{keywords}
Sau 4 vòng, các khách mời & vị giám khảo quyền lực cùng gặp nhau ở vòng 5 với bối cảnh là cung điện, các khách mời là công chúa và hoàng tử, tại đây khán giả bật cười bất ngờ khi nhiều nhân vật trong hoạt hình Disney như nàng tiên cá, nhà vua xứ Ba Tư và Công chúa Elsa cùng xuất hiện và gây cười. 

{keywords}
Kết thúc chương trình, Hoài Linh đã trao chiếc cúp danh giá của chương trình cho Diệu Nhi vì cô là người có lối diễn thông minh và khôn khéo nhất.

Thảo Hương