Phần thi của S.T Sơn Thạch:

{keywords}
Tập 9 chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi mùa 7 vừa được lên sóng với sự tham gia của 4 nghệ sĩ: S.T Sơn Thạch, Phạm Quỳnh Anh, Miu Lê và Trang Cherry. 
{keywords}
Đây là lần thứ 2 S.T Sơn Thạch anh trở lại với chương trình. Với vẻ ngoài hiền lành và ít nói, nhưng Sơn Thạch lại là một người rất hoạt ngôn, luôn tràn đầy năng lượng tại chương trình. Ở tập này, Sơn Thạch vào vai người thợ sơn nước của Trường Giang đến ăn mừng tân gia nhà mới của chủ nhà. Bởi vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao lý tưởng khiến Trường Giang phải “buột miệng” khen đẹp nhiều lần, S.T khiêm tốn thừa nhận: “Đẹp chắc nhờ ăn thính của người hâm mộ đó ạ”.
{keywords}
Tiếp đến, Sơn Thạch bối rối khi hộp quà mừng tân gia do chương trình chuẩn bị trước bao gồm nước mắm và muối - những thứ đồ cấm kỵ trong ngày tân gia. Không cần suy nghĩ lâu, anh liền thừa nhận lỗi sai bằng một câu hát: “Con thật sự ngu ngốc” và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.
{keywords}
Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang thể hiện sự nghi vấn về giới tính của S.T Sơn Thạch: “Tôi thấy cái áo cậu đang mặc giống cái đầm lắm nha”. Ngay lập tức, S.T Sơn Thạch giải thích bản thân đang đi theo xu hướng K-Pop và nhảy theo giai điệu của hàng loạt các bài hát của các nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng.
{keywords}
Tiếp theo đó, để giải thích cho sợi dây xích ở đôi giày của mình, S.T thú nhận: "Từ nhỏ, con đã bị bể đầu bốn lần. Vì thế nên ba mẹ mua sợi xích để bảo vệ con". Ban đầu, trưởng phòng Trường Giang dường như "bế tắc" trước câu trả lời của S.T Sơn Thạch, nhưng ngay sau đó anh liền hiểu ra vấn đề: "Bể đầu bốn lần rồi không quan trọng dây xích ở đâu, mà quan trọng là cái đầu không còn được bình thường nữa".
{keywords}
Puka xuất hiện trong vai là con gái của Trường Giang và bạn gái của S.T Sơn Thạch. Khi bị Trường Giang coi thường và cho rằng S.T Sơn Thạch không xứng đáng với con gái của mình, S.T liền giải thích: "Tại vì mẹ con thấy ba con rảnh quá nên đã xây nên một tòa nhà cao tầng để ba con làm bảo vệ. Bác đã thấy "môn đăng hậu đối" chưa ạ". Xử lý tình huống thông minh, S.T Sơn Thạch nhiều lần làm cho trưởng phòng Trường Giang điêu đứng. Với điểm số 92/100, S.T Sơn Thạch đã dành được chiến thắng trong tập này.
{keywords}
Vào vai Thiết Phiến Công chúa trong căn phòng của Ngưu Ma Vương Tự Long, Trang Cherry thể hiện tài ứng biến khi liên tục xử đẹp các tình huống xảy ra trong căn phòng. Khi con trai Lê Dương Bảo Lâm bị phạt vì tội bom hàng của Thiên đình, Trang Cherry nhanh tay đút lót và chịu tội thay con. Tiếp theo đó, Dương Tiễn - tình nhân của Trang Cherry xuất hiện khiến cho Tự Long nổi điên và ra tay giết chàng. Để được hạnh phúc, cả gia đình Trang Cherry đã chấp nhận được cùng nhận phạt.
{keywords}
Là người thi thứ 3, ngay sau khi mở cửa bước vào căn phòng, Phạm Quỳnh Anh đã nhận được thử thách khó khăn từ trường phòng Lâm Vỹ Dạ. Vào vai một chuyên gia tư vấn hạnh phúc gia đình, Phạm Quỳnh Anh phải giải quyết quyền nuôi con (do Quốc Khánh thủ vai) của đôi vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa. Để nhận được lợi thế trong chuyện này, Lâm Vỹ Dạ đã đưa một phong bì để đút lót cho chuyên gia tư vấn và bị Phạm Quỳnh Anh ngay lập tức trả lại.
{keywords}
Tiếp theo, Phạm Quỳnh Anh đã chiếm được thiện cảm của khán giả khi cho Quốc Khánh ra ngoài chơi để không bị ảnh hưởng bởi những việc không hay xảy ra. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân trở nên không thể cứu vớt được khi cả Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ đều để lộ ra rằng mình đã có người khác, thậm chí Lâm Vỹ Dạ còn rời khỏi phòng sớm và nói rằng: "Con ở lại với ba đi, vướng chân mẹ". Với cách xử lý bình tĩnh và minh bạch, Phạm Quỳnh Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ MC xuân Bắc
{keywords}
Hóa thân “gà cưng” trong đội tuyển bơi lội của ông bầu Trấn Thành và cũng là học trò của 2 huấn luyện viên Trương Thế Vinh và Quốc Khánh, Miu Lê bối rối khi bị đặt trong mối quan hệ phức tạp này. Ông bầu Trấn Thành liên tục có những hành động cưng chiều để tốt cho tương lai của Miu Lê, thậm chí, Trấn Thành tuyên bố: “Nếu như Công Phượng là gà chiến của bầu Đức thì Miu Lê là gà chiến của bầu Thành”.
{keywords}
Bắt đầu các thử thách, ông bầu Trấn Thành yêu cầu Miu Lê vào vai cứu hộ, cứu Quốc Khánh - một người sẽ diễn không biết bơi và bị rơi xuống nước. Không ngại hình thể của bạn diễn, Miu Lê dùng sức lực kéo Quốc Khánh vào sát sân khấu theo tư thế của một người cứu hộ. Không những thế, Miu Lê còn để Quốc Khánh nằm xuống để hô hấp nhân tạo khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.
{keywords}
Khi ông bầu Trấn Thành “nổi nóng” vì Miu Lê cho huấn luyện viên Trương Thế Vinh ở chung nhà, nữ nghệ sĩ ngay lập tức giải thích: “Do hôm rồi nhà của thầy Vinh bị nổ bình gas mà thầy cũng ăn kiêng nên cần nấu ăn, bếp nhà thầy bị nổ rồi nên qua nhà em ăn chung thôi à”. Trưởng phòng Trấn Thành thấy lạ: “Ủa có tiền thì sao không ra ngoài ăn nhỉ?”. Nắm rõ mạch câu chuyện, Miu Lê vẫn dùng kế sách cũ: “Bình gas nổ nó làm nổ luôn cái bóp, nổ banh luôn thẻ ngân hàng”.
{keywords}
Vẫn tiếp tục dồn khách mời vào thế bí, Trấn Thành “tra hỏi”: “Hình như đêm đó thầy có ngủ lại qua đêm? Nam với nữ không có gì với nhau, ngủ chung không sợ người ta dị nghị hả?”. Nữ khách mời thẳng thắn trả lời: “Em sống không có cần ai quan tâm hay quan tâm ai dị nghị hết anh ơi”. Trưởng phòng Trấn Thành cùng các phó phòng đều phải “khâm phục” bởi khả năng xử lý tình huống của Miu Lê.

Hùng Cường

Trường Giang liên tục đòi hôn Lynk Lee ở 'Ơn giời cậu đây rồi'

Trường Giang liên tục đòi hôn Lynk Lee ở 'Ơn giời cậu đây rồi'

Tham gia 'Ơn giời! Cậu đây rồi', Trường Giang khiến Lynk Lee ngại ngùng và phải tìm nhiều cách đối phó những tình huống danh hài đòi hôn trên sân khấu.