Chi Dân bối rối khi bị Trường Giang gài viết tên ‘bạn gái tin đồn’: 

 

{keywords}
Tập 9 Ơn Giời! Cậu đây rồi tập 9 mùa 6 quay trở lại với nhiều màu sắc mới mẻ, thú vị từ 4 vị khách mời ca sĩ Chi Dân, hot streamer Cris Phan, “người bạn quốc dân” Khánh Linh và ca sĩ Minh Hằng trong các phòng của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa, Tự Long và Trấn Thành. 

 

{keywords}
Chi Dân là một ca sĩ điển trai nổi tiếng với chất giọng ngọt ngào và đầy cảm xúc. Lần đầu tiên đến với Ơn giời mùa 6, nam ca sĩ 30 tuổi chia sẻ là một người vui tính nhưng lại không có năng khiếu diễn hài. 

 

{keywords}
Bước chân vào căn phòng của trưởng phòng Trường Giang, Chi Dân hóa thân vào vai một người thầy giáo bị trôi dạt vào một đảo hoang. Anh phải đối mặt với nhiều rắc rối do ‘chúa đảo’ Trường Giang đưa ra. Cụ thể, ‘chúa đảo’ tự nhận là người không biết chữ nên đã gài vị thầy giáo chỉ cách viết chữ Lan và chữ Ngọc khiến cho anh không khỏi bối rối.

 

{keywords}
Tuy nhiên, với sự thông minh vốn có, nam ca sĩ đã có màn xử lý rất ‘tỉnh’ khi viết lái chữ Ngọc và bắt bẻ tình huống của Trường Giang khi ngay từ đầu vị trưởng phòng nhận bản thân không biết chữ. 

 

{keywords}
Tình huống tiếp tục xảy ra khi ‘đứa con gái của chúa đảo’ Puka, đồng thời là học sinh duy nhất của Chi Dân xuất hiện và tiết lộ chuyện tình yêu kéo dài hơn 1 năm trời của cả hai. Cô liên tiếp đưa ra nhiều câu thoại để dẫn nam ca sĩ rơi vào những tình tiết mà mà bản thân đưa ra. Mọi chuyện trở nên gay cấn hơn khi nhân vật thứ 4 xuất hiện và tự nhận là vợ sắp cưới của Chi Dân. Cô cho biết mục đích thực sự anh ban đầu lên đảo chỉ là muốn tìm được tấm bản đồ kho báu của vị ‘chúa đảo’ mà thôi. 

 

{keywords}
Cao trào xảy đến khi mọi chuyện bị bại lộ và ‘chúa đảo’ Trường Giang bắt thầy giáo Chi Dân phải lựa chọn giữa con gái và vợ sắp cưới. Với sự thông minh và hài hước, Chi Dân đã có phần xử lý khéo léo và đầy tính nhân văn khi quyết tâm chọn yêu con gái của chúa đảo dù bị trưởng phòng ép đến đường cùng. Phần xử lý gọn gàng, tình nghĩa đã khiến chàng ca sĩ nhận đường nhiều lời khen ngợi từ MC Xuân Bắc khi nhận xét Chi Dân có cách xử lý tình huống rất bình tĩnh và ‘quá mướt’. Phần thể hiện này cũng đã khiến nam ca sĩ giành chiếc cúp của Ơn Giời! Cậu đây rồi tuần này. 

 

{keywords}
Tiết mục của ca sĩ Minh Hằng với trưởng phòng Trấn Thành cũng gây được nhiều chú ý trong tập vừa qua. Dù có năng khiếu diễn xuất và tham gia nhiều bộ phim từ truyền hình tới điện ảnh, nhưng đây là lần đầu tiên cô ‘dám’ tham gia Ơn Giời dù trước đó đã nhận được nhiều lời mời vì “sợ bị lộ sự không thông minh trên sân khấu”. 

 

{keywords}
Vào vai cô bé chăn vịt của ‘đại gia’ Trấn Thành, ngay từ khi bước chân vào căn phòng, nữ ca sĩ liên tục phải đón nhận những thử thách, khó khăn từ vị trưởng phòng của mình. Từ việc mất hết đàn vịt, bị tố ăn cắp vịt, đến việc bị ép bồi thường và kết thân để trả nợ, Minh Hằng đều chấp nhận và đón nhận thử thách, chấp nhận bị kết tội oan. 

 

{keywords}
Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, có lẽ những tình huống mà trưởng phòng đưa ra không làm khó được nữ ca sĩ. Chính lối diễn hiền lành pha chút sự hài hước Minh Hằng đã có một màn xử lý khéo léo, đưa tới nhiều cảm xúc cho khán giả. Trấn Thành cũng dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ với tiết mục hóa thân này. 

 

{keywords}
Căn phòng của trưởng phòng Tự Long lần nào chào đón sự xuất hiện của ‘người bạn quốc dân’ nữ diễn viên Khánh Linh. Là một trong những nhân vật gây ấn tượng trong bộ phim truyền hình ‘Về nhà đi con’ gây bão thời gian vừa qua, cô không giấu nổi sự hào hứng khi nhận được lời mời từ chương trình. 

 

 {keywords}
Với kinh nghiệm nhiều năm trên sân khấu kịch cùng vô số những bộ phim truyền hình lớn nhỏ, Khánh Linh đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả khi hóa thân vào một bà góa trong gia đình lễ giáo gia phong cùng mẹ chồng Tự Long và bà cả Puka. Nổi tiếng với sự hoạt ngôn, nhanh nhẹn, Khánh Linh đã liên tiếp xử lý mọi tình huống mà trưởng phòng lẫn phó phòng đưa ra khi bị đẩy vào tình huống ‘oan nghiệt’ có con với con trai của mợ cả. Cô thậm chí còn tự chủ động tạo tình huống dẫn dắt các bạn diễn theo mình. Tiết mục của Khánh Linh cũng để lại nhiều dư âm khi đề cao tình cảm gia đình. 

 

{keywords}
Phần thể hiện của nam streamer Cris Lai trong căn phòng của hai trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa cũng để lại nhiều tiếng cười trong lòng khán giả. 

 

 {keywords}
Hóa thân vào một người quản trang, chàng streamer liên tiếp bị hai trưởng phòng ‘xoay’ khi không biết ai mới thực sự là hồn ma thật. Bằng sự nhanh nhạy cùng gợi ý mà các phó phòng mang lại, Cris Lai đã có màn xử lý trọn vẹn và để lại nhiều ấn tượng cho người xem khi châm biếm mặt trái văn hóa livestream của nhiều khán giả hiện nay.

Phương Nguyễn

Nhà báo Lại Văn Sâm: Từng chủ hôn 5 đám cưới, 3 đám ly dị

Nhà báo Lại Văn Sâm: Từng chủ hôn 5 đám cưới, 3 đám ly dị

 - Trong một chương trình truyền hình do mình làm MC, nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ tiết lộ từng 5 lần làm chủ hôn, tuy nhiên trong đó có 3 cặp đã ly dị, một cặp lục đục thường xuyên, chỉ một cặp được hạnh phúc.