{keywords}
Chương trình 'Ơn giời! cậu đây rồi' tập 8 có sự tham gia của 4 gương mặt lần đầu xuất hiện gồm: MC Phí Linh, ca sĩ Lynk Lee, kiện tướng Khánh Thi và ca sĩ Ali Hoàng Dương.
{keywords}
Ngay trong màn chào sân, Trấn Thành đã khiến cả trường quay bật cười sảng khoái khi nhận xét về phong cách thời trang của Mạc Văn Khoa: "Giày thì thể thao, áo ngoài là vest mà bên trong là áo ngủ”. Ngay lập tức, Mạc Văn Khoa trả lời lại rằng vì gần đây anh đi tập tạ, người to hơn nên phải mặc áo thun. 
{keywords}
Trấn Thành sau đó cũng bị các trưởng phòng bình luận về phong cách thời trang. MC Xuân Bắc nói: “Dạo này khán giả hay nói Xìn ca rất hay mặc áo suông”. Trấn Thành liên rục giải thích: “Em lấy vợ Hàn Quốc thì cũng muốn đổi phong cách K-Pop”.

Tiểu phẩm của  Lynk Lee trong 'Ơn giời cậu đây rồi'

{keywords}

Kể từ khi công khai giới tính thật, Lynk Lee nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình mới. Lynk Lee chia sẻ: “Thời gian gần đây mọi người thấy tôi thay đổi rất là nhiều. Thật sự thì với ngoại hình bây giờ, tôi đã tự tin hơn”. Tham gia chương trình, Lynk Lee tiết lộ sợ gặp trưởng phòng Trường Giang nhất.
{keywords}
Hóa thân thành vợ của Trường Giang, Lynk Lee không giấu được sự lo lắng và thẹn thùng. Ngay khi bước vào phòng, Lynk Lee phải nhận thử thách khó khăn là uống hết ly rượu mừng 10 năm kỷ niệm ngày cưới. Để tránh việc uống rượu, Lynk Lee trả lời: “Anh lại có ý định gì với em? Anh lại muốn em say phải không?” khiến Trường Giang bất ngờ.
{keywords}
Trường Giang cho rằng vợ coi thường mình và muốn chứng minh ngay trên sân khấu khiến Lynk Lee ngượng đỏ mặt. Trường Giang hỏi: “Em đã thấy con trâu nó húc ai bao giờ chưa? Bây giờ coi như anh là con trâu đi. Bây giờ anh sắp húc em”. Lynk Lee bình tĩnh đáp trả: “Ở quê em con trâu nó không có húc người. Anh là con người sao lại tự ví mình là con trâu thế hả? Anh húc thì anh húc vào đâu?” khiến Trường Giang nói không nên lời.
{keywords}
Tiếp đến, Trường Giang liên tục khen Lynk Lee và sử dụng những cử chỉ thân mật để đòi hôn Lynk Lee nhiều lần. Khi Trường Giang tiến đến gần, Lynk Lee nhanh trí nói: “Anh ơi, hình như con mình nó khóc hay sao đó anh”. Nhận ra mình và chồng chưa hề có con, Lynk Lee liền “bẻ lái”: “À thì ra là con hàng xóm nó khóc”.
{keywords}
Tiếp đến, khi Trường Giang đưa mặt đến gần, Lynk Lee liền lảng tránh bằng câu hỏi: “Từ từ đã! Anh đã đánh răng chưa?” làm cho cả trường quay bật cười thích thú. Với lối xử lý nhịp nhàng, thông minh, MC Xuân Bắc cũng phải lên tiếng: “Tôi tin chắc rằng đã có nhiều lúc cả chính Trường Giang cũng cảm thấy khó xử”.

Hội bạn thân "Cờ cá ngựa" kết hợp làm khó Ali Hoàng Dương 

{keywords}

Tham gia chương trình, Ali Hoàng Dương bất ngờ tiết lộ rằng anh là người hay bị ăn hiếp nhất trong hội bạn thân với Trấn Thành. Vì vậy Ali mong muốn thông qua chương trình để học hỏi thêm cách phản pháo những người bạn của mình. Sắm vai con trai một gia đình siêu giàu Châu Á, Trấn Thành luôn sống trong tình trạng lo sợ kẻ thù của ba sẽ đến hãm hại mình. Vì thế nên anh yêu cầu Ali Hoàng Dương - vệ sĩ của mình không được rời đi đâu.
{keywords}
Dù rằng là hội bạn thân với nhau ở ngoài đời nhưng Trấn Thành không hề nương tay và yêu cầu Ali Hoàng Dương thể hiện sức khỏe bằng cách bế anh lên. Ngay sau đó, Trúc Nhân bất ngờ xuất hiện trong vai của một người bán báo quen thuộc. Ngay khi xuất hiện, Trúc Nhân liền bị Trấn Thành mắng mỏ. Chứng kiến cảnh tượng này, Ali lên tiếng: “Mày với nó có gây chuyện thì cũng không ảnh hưởng gì đến tao cho nên mày thích thì mày chửi”. 
{keywords}
Khi bị Trấn Thành trách rằng để cho người ngoài nói lời không hay, làm ảnh hưởng với gia đình, Ali Hoàng Dương bình tĩnh giải thích: “Quan trọng là khi người ta chửi mình, nếu đúng thì nghe, nếu sai thì bỏ qua”. Sau đó, Quang Trung - vai bạn gái của Ali Hoàng Dương xuất hiện và đưa anh vào thế khó khi yêu cầu Ali nghỉ việc để chăm sóc mình.
{keywords}
Câu chuyện trở nên phức tạp hơn khi Trấn Thành phát hiện ra Ali Hoàng Dương mới chính là con trai của gia đình giàu có này. Không chịu nổi những tin đồn từ anh bán báo Trúc Nhân, Trấn Thành đã ra tay giết người. Với vai trò là người bạn thân của Trấn Thành, Ali Hoàng Dương cho rằng cách tốt nhất để bảo vệ bạn mình là báo cảnh sát.
{keywords}
Các thành viên trong hội bạn thân "Cờ cá ngựa" đã phối hợp ăn ý để đưa ra những tình huống khó cho Ali Hoàng Dương nhưng đều bị anh dùng lý lẽ để thuyết phục. Mặc dù vẫn còn những lúc Ali dùng sự ngây ngô để tạo tiếng cười nhưng vẫn giải quyết được các tình huống mà trưởng phòng đặt ra. MC Xuân Bắc phải thừa nhận: “Tôi cảm nhận được một sự kết hợp và hiểu ý nhau trong một câu chuyện diễn ra trong căn phòng này”.

{keywords}

Trong khi đó, MC Phí Linh vào vai một người vợ trong gia đình có đứa con bị lão hóa, tránh ra ngoài. Vì vô tình, Phí Linh đã để con ra ngoài chơi với bạn khiến bé bị lão hóa rất nhanh, chỉ còn hơn 100 giờ để sống. Để cứu bé, phải cấy tủy và hiến máu vào người của con và người chồng (Tự Long) phù hợp để hiến nhưng thời gian sống của anh sẽ giảm. Đấu tranh giữa việc khao khát của con được sống nhưng muốn ra ngoài và giữ được mạng sống khi giữ con tiếp tục ở nhà, Phí Linh lựa chọn chiều ý con. Tình huống thử thách khá khó khăn và bi kịch nên không có nhiều tiếng cười ở tiểu phẩm này.
{keywords}
Còn Khánh Thi hoá thân vào vai cô lao công cùng Lâm Vỹ Da, có người yêu là Mạc Văn Khoa làm bảo vệ và bà chủ là Puka. Trong tiểu phẩm, Khánh Thi nhiều lần đối đáp tài tình với Puka, từ việc chỉnh dáng nhảy hay bị bà chủ bới móc khiến cả khán giả và Xuân Bắc vỗ tay hưởng ứng. Khánh Thi còn đẩy Mạc Văn Khoa vào thế lừa dối tính cảm khiến anh phải quỳ xuống trước cô, biến chuyện tình cô lao đông - anh bảo vệ khiến khán giả cảm động. Căn phòng vừa bi, vừa hài, vừa ý nghĩa, vừa cảm động đã khiến Khánh Thi giành được cúp Ơn giời.

Hùng Cường

Lam Trường khiến Mạc Văn Khoa điêu đứng tại 'Ơn giời'

Lam Trường khiến Mạc Văn Khoa điêu đứng tại 'Ơn giời'

Bất ngờ tham gia "Ơn giời cậu đây rồi" tập 7, Lam Trường đã có những màn ứng phó vô cùng khéo léo khiến cho Mạc Văn Khoa điêu đứng, xuất sắc nhận cúp của chương trình.