Bị đẩy vào tình huống oái ăm tại Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Nghị tự ái nói móc Phượng Hằng hãy đi theo Trường Giang - "người đàn ông cao ráo".

Nhạc sĩ ‘Phố không mùa’: Âm nhạc của Khắc Hưng rất văn minh

Cái giá phải trả của Phan Như Thảo khi sinh con cho chồng đại gia hơn 25 tuổi

'Không có chuyện Phương Khánh đăng quang Miss Earth nhờ mua giải'

Chương trình Ơn giời cậu đây rồi tập 6 vừa lên sóng với những khách mời “lắm chiêu”: nghệ sĩ Phượng Hằng, ca sĩ Vũ Hà và diễn viên trẻ Anh Tú. Cả 3 căn phòng tuần này không chỉ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười mà bên cạnh đó còn có những khoảnh khắc khiến người xem phải lặng đi.

Nghệ sĩ Phượng Hằng là một trong những cái tên gạo cội trong làng nghệ thuật cải lương được khán giả ái mộ. Đến với căn phòng của Trường Giang, nghệ sĩ Phượng Hằng một lần nữa chinh phục được khán giả bởi kinh nghiệm và tài năng diễn xuất mang được dấu ấn rất riêng. 

Hoá thân thành người tình xưa của Trường Giang, nghệ sĩ Phượng Hằng dù xa cách nhiều năm nhưng vẫn khó tránh được tương tư đêm ngày. Sống cảnh goá phụ nuôi con, Phượng Hằng được sự giúp đỡ của Xuân Nghị từ thuở còn khó khăn cho đến khi đạt được vị trí xã hội đáng mong ước như ngày hôm nay.

Trường Giang trở về sau nhiều năm xa cách và xin làm tài xế riêng cho người tình cũ cùng mối tình khó phai dẫn đến quyết định khó khăn dành cho nghệ sĩ Phượng Hằng. Bên tình - bên nghĩa, cách xử lý của người phụ nữ đầy kinh nghiệm khiến khán giả phải lặng đi. Nghe theo con tim mách bảo, Phượng Hằng quyết định chọn Trường Giang và tiếng chuông của giám khảo Hoài Linh vang lên trong cái kết đẫm nước mắt. 

{keywords}
Trường Giang và Phượng Hằng tại 'Ơn giời' tuần này.


Đây là lần đầu tiên trưởng phòng Trường Giang bộc lộ sự tiếc nuối vì tiếng chuông ấy. Với sự linh hoạt và nguồn năng lượng truyền cảm hứng của Phượng Hằng nên Trường Giang vẫn muốn tiếp tục vở kịch trên sân khấu Ơn giời cậu đây rồi.

Xuân Nghị dù ít phút xuất hiện ngắn ngủi nhưng cũng kịp "đá xoáy" chiều cao của Trường Giang khiến khán giả cười ồ. Anh đã hờn dỗi với Phượng Hằng rằng: 'Hãy đi theo người đàn ông cao ráo kia'. Trong tính huống này, Trường Giang cũng chỉ biết bấm bụng cười trừ. 

Ngân An

Trường Giang, Trấn Thành 'chết đứng' vì bị bé gái 10 tuổi lừa

Trường Giang, Trấn Thành 'chết đứng' vì bị bé gái 10 tuổi lừa

Trong tập 3 "Thách thức danh hài" mùa 5, Trường Giang, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy khi bị thí sinh 10 tuổi Kim Hòa lừa đẹp.

Quách Ngọc Tuyên: 'Chạnh lòng khi bị so sánh với Trường Giang'

Quách Ngọc Tuyên: 'Chạnh lòng khi bị so sánh với Trường Giang'

Nam diễn viên thừa nhận không có được duyên hài như Trường Giang, không gây cười được bằng cách nói chuyện, nên phải xây dựng tình huống kịch thật kỹ.

Trường Giang khâm phục sự thông minh của Dương Thanh Vàng

Trường Giang khâm phục sự thông minh của Dương Thanh Vàng

Tuy không đạt được mức điểm cao nhất trong tập 29 "Nhanh như chớp"nhưng Dương Thanh Vàng vẫn khiến Trường Giang cũng như đội bạn phải khâm phục trước sự thông minh của mình.