Phần thi của diễn viên Thanh Thúy: 

{keywords}
Ơn giời cậu đây rồi tập 6 có sự tham gia lần đầu của 4 khách mời: diễn viên Thanh Thúy, MC Tuấn Tú, diễn viên Karen Nguyễn và ca sĩ Thiều Bảo Trang. Với những kiểu ứng biến tình huống khác nhau, các khách mời lần lượt mang đến cho người xem những tiết mục đầy đủ hỷ nộ ái ố.
{keywords}
Lần đầu tham gia “Ơn giời cậu đây rồi” cũng là lần trở lại với chương trình truyền hình sau nhiều năm vắng bóng, Thanh Thúy phải đối mặt với trưởng phòng Trường Giang. Nữ diễn viên hóa thân vào vai con gái cưng của Mười Khó đã đi lấy chồng, nay mới về thăm cha. Cô bị đẩy vào thế khó khi có quan hệ tình cảm với Lê Dương Bảo Lâm. Anh thậm chí còn chuẩn bị tiền bạc và liên tục khuyên cô bỏ chồng để theo mình.
{keywords}
Tình huống được đẩy lên cao trào khi hai bên gia đình biết Lê Dương Bảo Lâm là người tình của Thanh Thúy và chính anh cũng thú nhận: “Trong 2 đứa con của Thúy với chồng – Cà Phê và Cu Tết thì Cà Phê là con của tôi”.
{keywords}
Chưa kịp thanh minh, Thanh Thúy đã nhận ngay cái tát từ người cha Trường Giang. Đến đây, nữ diễn viên cố gắng giữ bình tĩnh và lái câu chuyện sang hướng khác: “Lê Dương Bảo Lâm không phải là người tình của con. Anh ấy bị bệnh hoang tưởng chỉ vì con giống người yêu cũ của anh và con chỉ đang trị bệnh cho anh ấy”. Cách xử lý Thanh Thúy bỗng trở nên hợp lý khi chiếc vali chứa 15 tỷ đồng mà Lê Dương Bảo Lâm mang theo để chạy trốn cùng cô hóa ra chỉ toàn là quần áo.
{keywords}
Khán giả chưa hết bất ngờ vì màn xử lý này thì đạo diễn Đức Thịnh xuất hiện. Anh lập tức bênh vực bà xã: “Tôi là đạo diễn Đức Thịnh. Cám ơn mấy đứa đã tới đây giúp anh nhưng mà mấy đứa ăn hiếp vợ anh hơi nhiều rồi đó”.
{keywords}
Đức Thịnh hạ màn kịch bằng câu hỏi đặt ra cho bà xã Thanh Thúy: “Bây giờ anh hỏi thật, Cà Phê có phải con anh không?”. Đến đây, cả khán giả lẫn trưởng phòng và phó phòng đều vỗ tay cười sảng khoái. Những thử thách éo le cùng sự hỗ trợ bất ngờ của ông xã đã giúp Thanh Thúy đem về chiếc cúp của chương trình.

Phần thi của MC Tuấn Tú:

{keywords}

Phần xử lý tình huống của MC Tuấn Tú trong tập này cũng được nhiều khán giả đánh giá cao. Vào vai quan huyện, Tuấn Tú liên tục bị quan Khâm Sai Tự Long đẩy vào những tình huống khó xử. Khi được yêu cầu nghĩ ra cống phẩm dâng lên Thái hoàng thái hậu nhân dịp sinh nhật thứ 99, nam MC đã nhanh chóng bắt nhịp thời sự và đề nghị tặng khẩu trang thêu rồng phượng do làng nghề ở huyện anh làm ra. Cách xử lý tình huống hài hước của Tuấn Tú đã khiến cả trường quay tán thưởng.
{keywords}
Tình huống được đẩy lên cao trào khi Tự Long nhắc lại vụ án mà quan huyện Tuấn Tú đảm nhận năm xưa. Vì sự tắc trách của anh mà một người dân vô tội phải chịu án oan suốt nhiều năm trời. Trước thử thách khó nhằn này, nam diễn viên “Về nhà đi con” đã chọn xử lý theo hướng của một vị quan chính trực. Anh nhận lỗi về mình chủ động xin từ chức để được sống đúng với lương tâm. Vì quá nhập tâm vào vai diễn, Tuấn Tú đã rơi nước mắt tại sân khấu.
{keywords}
Cũng trong tập này, nữ diễn viên trẻ Karen Nguyễn hóa thân vào vai vợ đạo diễn Mạc Văn Khoa. Câu chuyện giật chồng liên tục được nhắc đến trong tình huống kịch nhưng cô vẫn bình tĩnh và đưa ra những ứng xử duyên dáng. Đặc biệt, khi bị vu oan là dan díu với chồng của Lâm Vỹ Dạ trong lều nghỉ tại phim trường, Karen Nguyễn đã khiến các trưởng phòng "cứng họng" bằng cách chỉ ra rằng chiếc lều này có vách ngăn và cô chỉ đơn giản là nghỉ ngơi tại lều của mình.
{keywords}
Vào phòng của Trấn Thành, Thiều Bảo Trang liên tục nhận những thử thách khó. Đặc biệt, khi phát hiện người đàn ông mình yêu đã có vợ, nữ ca sĩ thẳng thừng chia tay anh: “Ngay cả người phụ nữ của cuộc đời anh, là mẹ của những đứa con của anh mà anh còn tàn nhẫn như vậy thì đến một ngày anh cũng sẽ làm điều đó với tôi”. Nhờ lối diễn duyên dáng cùng cách xử lý thông minh, Thiều Bảo Trang nhận được nhiều lời khen từ trưởng phòng Trấn Thành và MC Xuân Bắc.

Thanh Uyên

Diễn ăn ý với Trường Giang, Midu đoạt cúp 'Ơn giời'

Diễn ăn ý với Trường Giang, Midu đoạt cúp 'Ơn giời'

Midu đã có màn ứng biến linh hoạt khiến Trường Giang nhiều lần không nói nên lời và đoạt cúp của chương trình.