Ưng Hoàng Phúc ứng biến nhanh nhạy trong Ơn giời, cậu đây rồi:

 

{keywords}
 Ưng Hoàng Phúc là một trong những khách mời tham gia thử thách ở Ơn giời cậu đây rồi. Đến với “Ơn Giời”, Ưng Hoàng Phúc mong muốn được thử thách chính mình và có cơ hội được bộc lộ “chất hài” tiềm ẩn trong bản thân. 

 

{keywords}
Ngay từ những phút đầu bước chân vào cánh cửa phòng chơi, Ưng Hoàng Phúc đã lập tức tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả. Kết hợp với hai trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa, nam ca sĩ hóa thân vào vai một Phó Bổ đầu lập được công lớn khi bắt được tên tội phạm bắt cóc con quan. Anh cũng đã có phần tung hứng hết sức hài hước và thông minh với trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ khi cố tình đổ rượu ra ngoài khi được mời uống.

 

{keywords}
Tuy nhiên niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì phát hiện ra sự thật ‘tên tội phạm’ Mạc Văn Khoa chính là em ruột cùng cha khác mẹ với mình. Bi kịch chưa dừng ở đó khi em trai tố Trưởng Bổ đầu – Lâm Vỹ Dạ, cũng là vợ của Ưng Hoàng Phúc mới là người bắt cóc con quan. Hàng loạt bằng chứng được đưa ra để dồn giọng ca Đời cho những gì vào đường cùng.

 

{keywords}
Với sự thông minh, hài hước, anh đã giành được số phiếu bầu 94/100 cùng với chiếc cúp của Ơn giời.

 

{keywords}
Bên cạnh Ưng Hoàng Phúc, Ơn Giời tuần này cũng chào đón sự góp mặt của 3 nghệ sĩ nữ tài năng: Diễn viên Lan Phương, ca sĩ Trương Quỳnh Anh và diễn viên Đinh Y Nhung. 

 

{keywords}
Là một khách mời quen thuộc của Ơn giời khi xuất hiện tới lần thứ 3, tuy nhiên Lan Phương vẫn luôn mang tới màu sắc mới mẻ cho khán giả. Đến với Ơn Giời lần này, cô hóa thân thành ‘gà cưng’ của trưởng phòng Trấn Thành và cũng là “người tình trong bóng tối” của anh.

 

{keywords}
Mặc dù chỉ là “người tình”, nhưng sự ghen tuông và ích kỷ của ông bầu Trấn Thành không ít lần đưa Lan Phương vào tình thế khó xử như dùng dao tự cắt tay mình để uy hiếp. Chưa dừng lại ở đó, “hoạn thư” Trấn Thành còn sẵn sàng uy hiếp tiêu diệt bất cứ ai làm ảnh hưởng đến tình cảm của anh và Lan Phương. 

 

{keywords}
Rất nhiều tình tiết gay cấn xảy ra trên sân khấu “Ơn Giời” tuần này. Lan Phương khiến trưởng phòng của mình phải nể phục vì tài xoay sở xử lý các tình huống. Không những thế, cô còn… “viết” luôn kịch bản cho chính mình khiến vị trưởng phòng mà ai cũng phải dè chừng – Trấn Thành hoảng hốt và buộc phải “năn nỉ” MC Xuân Bắc bấm chuông. Chính sự nhanh nhẹn, thông minh cùng kinh nghiệm dày dặn cả trên sân khấu lẫn truyền hình đã giúp Lan Phương chinh phục khán giả với số phiếu 94/100 và cùng Ưng Hoàng Phúc nhận chiếc cúp từ chương trình. 

 

{keywords}
Cũng không phải lần đầu tới với Ơn giời, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng khiến khán giả và trưởng phòng bất ngờ với sự “trưởng thành” trong cách xử lý tình huống của cô. Khác với lần trước, không còn quá hiền và không dám trái ý trưởng phòng, giọng ca Dành cả thanh xuân cho một người đã tung hứng rất nhịp nhàng cùng trưởng phòng Tự Long để cùng vượt qua thử thách.

 

{keywords}
Đảm nhận vai diễn là một giáo viên mầm non vừa ly dị với chồng, Trương Quỳnh Anh có mối quan hệ tình cảm với cán bộ Thanh tra Sở Giáo dục Tự Long, thậm chí là…’có thai’ với anh. Éo le thay, cô bị con trai riêng với chồng trước và mẹ chồng cũ phát hiện và phản đối. Mẹ chồng cũ còn đe dọa bắt con trai cô, tước quyền nuôi con của cô. 

 

{keywords}
Trước hoàn cảnh trớ trêu đó, giọng ca 8x vẫn một mực tìm cách bảo vệ và giữ con bên mình như nếu con không thích thì cô sẽ không đi thêm bước nữa; nếu đến với người khác mà vi phạm điều luật đã thỏa thuận để cô được nuôi con thì cô cũng từ bỏ mong muốn của bản thân để giữ quyền nuôi con. MC Xuân Bắc nhận xét “Đây là một bà mẹ ghê gớm! Em vượt qua thử thách rất mịn màng và ngọt ngào".

 

{keywords}
Trái ngược hẳn với những khách mời còn lại, Đinh Y Nhung lại làm người khác bất ngờ vì sự hiền lành của cô. Vào phòng của trưởng phòng Trường Giang, Đinh Y Nhung hóa thân vào vai bà bán thịt ở ngoài chợ và cũng là người tình của ông quản lý chợ Trường Giang. Trớ trêu thay ông ta cũng chính là người yêu của con gái mình – Puka. 

 

{keywords}
Đứng trước tình huống trớ trêu như vậy, Đinh Y Nhung vẫn quyết định cho phép con gái mình cưới ông quản lý Trường Giang. Thậm chí khi bị đổ cho tội bán thịt bẩn làm chết người, cô vẫn chọn cách xử lý rất hiền là nhận tội mà ko cần tìm hiểu xem có phải mình làm hay không khiên trưởng phòng Trường Giang đã phải kêu lên “Trời ơi, tui chưa thấy bà nào hiền như bà Đinh Y Nhung”.

 

{keywords}
Với màn thể hiện “mặn mà” cùng tài ứng biến nhanh nhẹn, cả Ưng Hoàng Phúc và Lan Phương đều là chủ nhân của chiếc cúp tại Ơn Giời tuần này.

Phương Nguyễn

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc tiết lộ giới tính con thứ 3

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc tiết lộ giới tính con thứ 3

 - Cựu siêu mẫu Kim Cương - bà xã Ưng Hoàng Phúc bất ngờ chia sẻ giới tính con thứ hai, dự kiến sinh vào tháng 10 tới.