Chiều cao có hạn, lại đóng cặp với Mâu Thuỷ khiến Trường Giang muốn đứng nói chuyện cũng không xong vì "sợ bị làm nhục".

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

Đạo diễn ‘Những ngọn nến trong đêm’ mất 8 tỷ một năm chữa ung thư máu cho con

Nhan sắc mê hoặc đàn ông của nữ diễn viên 7 đời chồng

Mr. Đàm bênh Dương Triệu Vũ, phản pháo danh ca Phương Dung

Tập 4 chương trình Ơn giời cậu đây rồi vừa được lên sóng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi Mâu Thuỷ bước vào căn phòng của trưởng phòng Trường Giang. Ngoài nhan sắc và chiều cao ấn tượng, Mâu Thuỷ được danh hài Hoài Linh nhận xét cô còn thông minh, ứng biến rất linh hoạt trên sân khấu.

Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Diễn cùng Mâu Thuỷ, Trường Giang sợ bị làm nhục
Hai người quá chênh lệch về chiều cao trên sân khấu Ơn giời. 

Với kịch bản chuyển biến khôn lường, trưởng phòng Mười khó bị Mâu Thuỷ liên tục "làm nhục" chiều cao khi đứng chung. Chẳng hạn, Trường Giang đòi đứng nói chuyện thì Mâu Thủy đáp: "Thôi đứng làm gì cho mệt", hay lúc sau Mâu Thuỷ lại bắt Trường Giang đứng lên, vị trưởng phòng lại kêu: "Không để bị làm nhục 2 lần".

Mâu Thủy thể hiện khá tốt chuyển biến tâm lý của nhân vật, lúc hóa phụ nữ cao tuổi, khi là thiếu nữ xinh đẹp. Trường Giang tỏ ra bất ngờ khi nàng Á Hậu lại có thể xử lý tình huống "ngọt" đến như vậy. Kết hợp với phó phòng Mạc Văn Khoa, trưởng phòng Trường Giang bày mưu để thử lòng cô con gái Mâu Thuỷ trước khi giao cho cô một phần tài sản cuối đời của mình.

Thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc, lúc khóc, khi cười, có khi giận dữ, Mâu Thuỷ xử lý các tình huống hết sức tinh tế. Vượt qua Lâm Khánh Chi và La Thành, Á Hậu Mâu Thuỷ xuất sắc nhận được chiếc cúp danh giá của chương trình ngay lần đầu tiên tham gia.

Ngân An

Trường Giang đòi bỏ show vì Kiều Minh Tuấn ở Nhanh như chớp

Trường Giang đòi bỏ show vì Kiều Minh Tuấn ở Nhanh như chớp

Trước những phát ngôn gây 'sốc' của khách mời Kiều Minh Tuấn và Lê Lộc trong tập 28 "Nhanh như chớp", Trường Giang đòi bỏ show.

Trường Giang hứa tiết lộ toàn bộ ảnh trăng mật với Nhã Phương

Trường Giang hứa tiết lộ toàn bộ ảnh trăng mật với Nhã Phương

Trường Giang đăng khoảnh khắc hiếm hoi cùng Nhã Phương, gọi vợ là “Rảnh Phi” và hứa sẽ tiết lộ toàn bộ album ảnh trăng mật nếu ảnh của anh đạt 100.000 lượt thích.