Tiểu phẩm của Denis Đặng:

{keywords}

Tập 2 - Chương trình “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 7 với sự xuất hiện của bộ tứ khách mời: Hồ Quang Hiếu, MisThy, Quách Ngọc Tuyên và Denis Đặng. Khách mời Denis Đặng và trưởng phòng Trấn Thành đã có nhiều tình huống khiến khán giả bất ngờ ngoài sức tưởng tượng.
{keywords}
Hóa thân là một thái sư trong triều đình của “hoàng thượng” Trấn Thành, Denis Đặng bị quy tội “trọng nam khinh nữ”, tăng thuế cho nữ giới, giảm thuế cho nam giới, “lộng quyền” khi đuổi hết 300 cung nữ trong triều, tuyển 1000 thái giám. 
{keywords}
Trước những lời tố cáo, “thái sư” Denis Đặng xử lý thử thách rất thuyết phục khiến trưởng phòng Trấn Thành phải nhiều lần khen ngợi. Không chỉ vậy, Denis Đặng bất ngờ khi nhận ra mình chính là “người tình” của “hoàng thượng” Trấn Thành và cũng là người yêu lâu năm của “phi tần” Lê Dương Bảo Lâm.
{keywords}
Denis Đặng lựa chọn cách xử lý rất thông minh là thừa nhận yêu em trai của hoàng thượng - Nguyễn Quần Trung Trân khiến cả trường quay cười sảng khoái.
{keywords}
Lối diễn xuất rất khéo léo và duyên dáng, Denis Đặng đã nhận được 95% phiếu bình chọn và cao thứ 2 trong 4 vị khách mời.

Tiểu phẩm của Misthy:

{keywords}

Khách mời MisThy háo hức và thoải mái khi tham gia lần đầu tiên và bất ngờ đoạt chiếc cúp danh dự của chương trình. Vào vai là một cô nô tỳ cải trang công chúa để thế thân cho “công chúa” Lâm Vỹ Dạ đi gả cưới với hoàng tử nước láng giềng, MisThy ngay lập tức sử dụng quyền lực trên cơ của trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ tạo tiếng cười thích thú.
{keywords}
Trên đường di duyển sang nước láng giềng, gặp phải sơn tặc “Bạch Hải Dương” Mạc Văn Khoa và tên cướp này muốn bắt cóc công chúa và cướp sắc nữ nô tỳ, MisThy nhanh trí làm tên cướp hoang mang do không biết đâu là công chúa thật.
{keywords}
Misthy đã đưa ra lời đe dọa: “Nếu ngươi cướp sắc trúng công chúa thật sẽ bị vua cha lấy mạng. Cái nào làm chuyện nào là cái đó sẽ mất. Nếu ngươi hại ta bằng tay thì tay ngươi sẽ bị chặt. Nếu ngươi cướp sắc ta, lôi ta vào bụi rậm thì ngươi nghĩ cái nào bị chặt?” khiến cho Mạc Văn Khoa ngỡ ngàng và cả trường quay cười vang trước sự nhanh trí của MisThy.
{keywords}
Tiếp đến, khi MisThy cùng “công chúa” Lâm Vỹ Dạ gặp hoàng tử thì nhận ra hoàng tử chính là Mạc Văn Khoa. Trước “nhan sắc trời phú” của Mạc Văn Khoa, MisThy hoảng sợ nhưng vẫn không quên lời hứa trả ơn cho “công chúa” Lâm Vỹ Dạ và chấp nhận gả cho hoàng tử.
{keywords}
Trước lối diễn vô cùng thông minh, nhanh trí nhưng rất duyên dáng và đem lại tiếng cười cho khán giả, MC Trấn Thành đã nhiều lần vỗ tay khâm phục cách xử lý của nữ khách mời MisThy.

Giang Vy

Lý Nhã Kỳ, Khánh Vân òa khóc nức nở tập 1 'Ơn giời cậu đây rồi'

Lý Nhã Kỳ, Khánh Vân òa khóc nức nở tập 1 'Ơn giời cậu đây rồi'

 - 'Ơn giời cậu đây rồi' mùa 7 quay trở lại sóng truyền hình tối 24/5 với dàn nghệ sĩ khách mời Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Khánh Vân, Nhật Anh Trắng, ca sĩ HuyR cùng 5 trưởng phòng quen thuộc.