Clip Thu Hoài đáp trả tại “Ơn giời cậu đây rồi”:

{keywords}

Góp mặt trong tập 12 của “Ơn giời cậu đây rồi” là 4 khách mời: Hoa hậu Thu Hoài, Á hậu Hà Thu, diễn viên Anh Tài, diễn viên Diệp Bảo Ngọc. Thu Hoài vào vai người mẹ đơn thân đi làm ở spa sớm tối, để người con Trấn Thành ở nhà khiến con trai buồn tủi, chỉ muốn bỏ học, theo mẹ đi làm. Diễn biến tâm lý của Thu Hoài được bộc tả rõ ràng nhất khi con trai mình đánh bạn tới mức nhập viện. Quang Trung trong vai mẹ người bạn bị Trấn Thành đánh đề nghị đền bù 20 triệu khiến Thu Hoài đứng ngồi không yên.
{keywords}
Thu Hoài đanh thép bảo vệ Trấn Thành, hài hước tìm cách 'trả giá' quyết liệt với Quang Trung: “Nó không có cha thì còn có mẹ, con bà cũng có lỗi, nên bớt 10 triệu” vì nói “Mày là thằng không có cha”. Lối diễn chân thật mà hài hước và khả năng nắm bắt đúng tâm lý của một người mẹ đơn thân khiến Xuân Bắc cũng thấy cách xử lý khôn khéo của Thu Hoài.
{keywords}
Thu Hoài liên tục đón nhận các thử thách từ các trưởng phòng. Cô bị đặt vào thế khó khi phải lựa chọn giữa hạnh phúc mới và con trai. Không để bản thân khó xử, Thu Hoài chọn cách bên cạnh con. Thu Hoài đã nhập vai thành công trong Ơn giời, cho thấy ngoài đời cô là người phụ nữ đầy bản lĩnh và vững vàng. Tiểu phẩm thành công đã đem tới chiến thắng vang dội dành cho hoa hậu Thu Hoài trong tập 12.

Clip Anh Tài vào vai người cha mâu thuẫn với con trai:

{keywords}
Lần đầu tiên đến với sân chơi “Ơn giời” diễn viên Anh Tài gây ấn tượng bởi màn ứng biến nhanh trí, nhiều cảm xúc tại chương trình. Anh rơi vào tình huống phải giải quyết mâu thuẫn gia đình, đặc biệt là đứa con trai ngỗ nghịch.
{keywords}
Vừa bước vào phòng, Anh Tài bị đặt vào thế khó khi chứng kiến cảnh con trai Tự Long – trưởng phòng và Hồng Thuận – phó phòng tranh cãi gay gắt. Bằng khả năng diễn xuất, Anh Tài nhanh chóng nhập vào vai diễn. Với tình thương của người cha, anh lên tiếng dạy dỗ đứa con hư hỏng là Hồng Thuận.
{keywords}
Khả Như bất ngờ xuất hiện đưa Anh Tài sang một bi kịch khác. Hồng Thuận là con của ân nhân từng giúp anh xây dựng cơ nghiệp. Biết tin, Hồng Thuận đòi giành hết tài sản vốn của cha ruột mình. Tình huống tiếp tục cao trào khi Khả Như thẳng tay tát Hồng Thuận vì cách ăn nói hỗn xược. Anh Tài tiếp tục bị đặt vào thế phải chọn giữa lý và tình.
{keywords}
Xuyên suốt câu chuyện, nam diễn viên liên tục bị đẩy vào các tình huống cao trào, nhiều cảm xúc. Kết thúc phần thi, Anh Tài tinh tế đưa ra cách giải quyết thông minh khi chỉ chia một nửa tài sản cho đứa con hư hỏng. Cách giải quyết của anh được Xuân Bắc đánh giá cao “thấu tình, đạt lý”.

{keywords}

Diệp Bảo Ngọc liên tục bị đặt vào tình huống khó khi lần đầu tham gia "Ơn giời". Tuy chưa có cách ứng biến khéo léo nhưng Bảo Ngọc được khen ngợi vì cách giải quyết vấn đề mang tính nhân văn.
{keywords}
Quay lại sân chơi “Ơn giời” lần hai, Hà Thu đón nhận thử thách của Lâm Vỹ Dạ và Mạc Đăng Khoa. Á hậu thể hiện kinh nghiệm của bản thân khi bình tĩnh đáp trả các tình huống mà trưởng phòng đặt ra.

Huỳnh Quyên

Khắc Việt hát cải lương, bolero 'Chỉ anh hiểu em' ở Ơn giời

Khắc Việt hát cải lương, bolero 'Chỉ anh hiểu em' ở Ơn giời

Với điểm số 91/100, Khắc Việt đã trở thành người chiến thắng của Ơn giời cậu đây rồi tập 11 dù gặp phải liên tiếp những thử thách khó từ trưởng phòng Trấn Thành và các phó phòng.