Tiết mục của NSND Ngọc Giàu:

NSND Ngọc Giàu, S.T Sơn Thạch, Giang Hồng Ngọc và Lệ Hằng là khách mời tập 10 của Ơn giời cậu đây rồi. NSND Ngọc Giàu vào vai là người vợ của 'ông chồng già' Trấn Thành và cùng đang đi du lịch Paris để thăm người con trai.

Trấn Thành liên tục gây khó khăn cho NSND Ngọc Giàu khi vừa bước vào phòng đã mắng vợ dẫn “ông” vào nhầm nhà vệ sinh nữ. Sau đó, Trấn Thành nhiều lần đổ lỗi vợ không cẩn thận để mất passport và không thể về Việt Nam, bị lạc đường, và gạt lấy hết tiền,...

{keywords}
NSND Ngọc Giàu trong thử thách của mình.

Khi đang tìm cách liên lạc với người con trai Hữu Tín thì hai vợ chồng gặp cướp. Kẻ cướp lại chính là con trai duy nhất của bà vợ. NSND Ngọc Giàu điềm tĩnh xử lý từng tình huống khi con trai không lo ăn học, đi cướp tài sản và từ chối gặp bố dượng Trấn Thành.

NSND Ngọc Giàu không ngần ngại tát liên tục Hữu Tín trên sóng truyền hình khiến khán giả thích thú. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành quyết định cự tuyệt “đứa con bất hiếu”, yêu cầu NSND Ngọc Giàu chỉ được chọn một trong hai. NSND Ngọc Giàu xử lý rất khôn khéo lấy tình yêu của một người vợ cảm hóa đứa con, dù có thể không là cha ruột nhưng vẫn phải ứng xử tôn trọng người lớn tuổi, hai vợ chồng đã bán nhà để cho tiền con đi học, cũng như làm lành mối quan hệ với ông chồng già khi nói không thể xa chồng với con trai.

{keywords}
NSND Ngọc Giàu làm lành mối quan hệ với chồng già và con trai riêng.

Tiết mục của S.T Sơn Thạch:

Lần đầu tham gia, S.T Sơn Thạch tham gia thử thách trong căn phòng của bộ đôi trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. S.T bị bất ngờ với màn giả gái của 'bạn gái' Mạc Văn Khoa. Không những vậy, S.T Sơn Thạch đã bị "cưỡng hôn” liên tục. Rắc rối ập đến khi S.T biết mình hóa vai là người bạn thân của Mạc Văn Khoa và đang chuẩn bị đi casting diễn viên.

{keywords}
S.T Sơn Thạch trong thử thách với Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa.

Khi có sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ, giọng ca “Thật xa thật gần” đã bị tố là người bạn xấu và cướp vai diễn bằng cách đút lót, bị vu oan cố ý gây chết người. S.T Sơn Thạch đã áp đảo được hai vị trưởng phòng và liên tục đưa 2 trưởng phòng vào tính huống khó khiến Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa phải thừa nhận đây là khách mời rất thông minh.

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa phải thừa nhận đây là khách mời rất thông minh.

Ở công bố kết quả, Giang Hồng Ngọc có số phiếu bầu chọn cao nhất, S.T Sơn Thạch được trao tặng cúp bởi nghệ sĩ NSND Ngọc Giàu nhờ sự thông minh xử lý tình huống khó. Ở phần đầu của chương trình, MC Xuân Bắc cũng thay mặt Ban tổ chức và anh em nghệ sĩ, đã trao tặng NSND Ngọc Giàu chiếc cúp của chương trình như sự tri ân tới nghệ sĩ gạo cội. Như vậy, chỉ trong 1 tập, có đến 3 nghệ sĩ nhận được cúp của chương trình.

N.H 

Trấn Thành đến nhà thăm và trao tiền cho nghệ sĩ Mạc Can

Trấn Thành đến nhà thăm và trao tiền cho nghệ sĩ Mạc Can

Trên kênh YouTube, Trấn Thành đăng clip đến thăm nhà nghệ sĩ Mạc Can. MC vui mừng khi nghệ sĩ Mạc Can "còn bén".