{keywords}
Mới đây, một nữ phóng viên Hàn Quốc khi đang thực hiện bản tin về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều đã gây chú ý bởi nhan sắc cực xinh và nụ cười tươi.
{keywords}
Ngoại hình xinh đẹp của nữ phóng viên này đã nhận được "cơn mưa" lời khen. Cô là Han Ji Ee, đang làm việc cho hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap. Cô có mặt ngay từ sớm để ghi lại khoảnh khắc Tổng thống Mỹ Donald Trump rời khách sạn JW Marriott Hanoi.
{keywords}
Han Ji Ee sinh năm 1992. Cô được nhận làm phóng viên tại YonHap từ năm 2014, ngay khi vừa tốt nghiệp khoa Khoa học Chính trị trường đại học Nữ sinh Ehwa danh giá của Hàn Quốc.
{keywords}
Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng thành tích học tập nổi bật, nữ MC là một trong những gương mặt được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc hâm mộ. 
{keywords}
Cô cũng từng giành được rất nhiều giải thưởng khi còn đi học như giải văn cấp quốc gia như giải Bạc văn chương trẻ Daesan lần thứ 17, giải nhì hùng biện tiếng Anh cấp quốc gia năm 2009. Cô còn giành các giải thưởng khác cho sinh viên như các giải do Bộ văn hóa du lịch Hàn Quốc và Thủ tướng Hàn Quốc tổ chức.
{keywords}
 Ji Ee đã nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập ấn tượng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 
{keywords}
Han Ji Ee cũng từng đại diện cho Hàn Quốc tham gia cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới (World Miss University) vào năm 2012. Với ngoại hình và kiến thức của mình, cô đã giành giải Người đẹp truyền thông. Năm 2014, người đẹp cũng từng xuất hiện trên tờ Vogue Girl Hàn Quốc với vai trò người mẫu.
{keywords}

Ngoại hình nổi bật cùng trình độ ngoại ngữ tốt, nữ phóng viên trẻ được đài YonHap tin tưởng giao tác nghiệp tại các sự kiện quan trọng như Hội nghị Thượng đỉnh G20 và nay là Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Việt Nam.

 

{keywords}
Ngoài phong cách lịch sự trên các bản tin truyền hình, Han Ji Ee vẫn giữ những nét hồn nhiên, đáng yêu của một cô gái 9X. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình lên mạng xã hội.

T.K

Nhan sắc nữ MC Hàn Quốc gây sốt khi tác nghiệp trên nóc khách sạn Daewoo

Nhan sắc nữ MC Hàn Quốc gây sốt khi tác nghiệp trên nóc khách sạn Daewoo

 - Lee Jae Eun là cái tên gây sốt khắp mạng xã hội mấy ngày qua với vai trò MC tác nghiệp của đài MBC news tại Việt Nam trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.