Ngô Mai Phương sinh năm 1997, hiện đang là MC chương trình “Bữa trưa vui vẻ” (VTV6). Mai Phương cũng không phải cái tên quá xa lạ khi từng giành vị trí Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi sinh viên khi còn đang theo học tại Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Ảnh: Hoài Sơn.

Ngô Mai Phương sinh năm 1997, hiện đang là MC chương trình “Bữa trưa vui vẻ” (VTV6). Mai Phương cũng không phải cái tên quá xa lạ khi từng giành vị trí Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi sinh viên khi còn đang theo học tại Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Ảnh: Hà Sơn.

Mới đây, loạt ảnh của Mai Phương bất ngờ xuất hiện trên Fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020 và thông tin MC VTV thi Hoa hậu Việt Nam nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Vì là cái tên quen thuộc, nữ MC được nhiều người kì vọng sẽ trở thành ứng cử viên "nặng ký" cho chiếc vương miện năm nay. Ảnh: Hà Sơn.

Tuy nhiên, trao đổi với Lao Động, Mai Phương cho biết những hình ảnh đăng tải trên Fanpage Hoa hậu Việt Nam không phải do cô trực tiếp gửi và ban đầu bản thân cô cũng không có ý định dự thi. Ảnh: Hoài Sơn.

Tuy nhiên, trao đổi với Lao Động, Mai Phương cho biết những hình ảnh đăng tải trên Fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020 không phải do cô trực tiếp gửi và ban đầu bản thân cô cũng không có ý định dự thi. Ảnh: Hà Sơn.

“Trước khi nhìn những hình ảnh mình được đăng tải trên Fanpage, Phương có nhận được cuộc gọi của Ban tổ chức để xác nhận lại thông tin. Ban đầu Phương nghĩ do ban tổ chức nhầm và cũng nói lại là không phải do mình đăng ký. Tuy nhiên sau đó có rất nhiều lời khuyên Phương nên đi thi, mọi người rất quan tâm nên mình cũng phân vân, đắn đo nhiều. Cho tới hiện tại, nếu khẳng định 100% thì Phương vẫn chưa dám khẳng định nhưng phải tới 70 - 80%. Vì mặc dù là vòng sơ khảo nhưng Phương vẫn cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ và sắp xếp lại công việc một chút“, nữ MC “Bữa trưa vui vẻ” tâm sự. Ảnh: Hoài Sơn.

“Trước khi nhìn những hình ảnh mình được đăng tải trên Fanpage, Phương có nhận được cuộc gọi của Ban tổ chức để xác nhận lại thông tin. Ban đầu Phương nghĩ do ban tổ chức nhầm và cũng nói lại là không phải do mình đăng ký. Tuy nhiên sau đó có rất nhiều lời khuyên Phương nên đi thi, mọi người rất quan tâm nên mình cũng phân vân, đắn đo nhiều. Cho tới hiện tại, nếu khẳng định 100% thì Phương vẫn chưa dám khẳng định nhưng phải tới 70 - 80%. Vì mặc dù là vòng sơ khảo nhưng Phương vẫn cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ và sắp xếp lại công việc một chút“, nữ MC “Bữa trưa vui vẻ” tâm sự. Ảnh: Hà Sơn.

Hiện tại, Mai Phương đang là 1 trong 2 MC nữ dẫn dắt "Bữa trưa vui vẻ" nên việc gác hoàn toàn công việc để tập trung tuyệt đối cho cuộc thi vẫn là điều khiến cô băn khoăn. Ảnh: Hà

Mặc dù hiện đang là một trong những thí sinh được chú ý nhiều nhất Hoa hậu Việt Nam 2020, nhưng Mai Phương khẳng định cô có rất nhiều bất lợi so với các thí sinh khác.

Là một trong những thí sinh được chú ý nhiều nhất Hoa hậu Việt Nam 2020, nhưng Mai Phương khẳng định cô có nhiều bất lợi so với các thí sinh khác. "Việc được mọi người kỳ vọng nhiều cũng là một hạn chế với Phương ở thời điểm hiện tại bởi đó vô tình là áp lực khá lớn. Hơn nữa, việc không tự gửi hồ sơ dự thi khiến mình khá bị động. Bởi nếu tham gia cuộc thi, chỉ cần có một phần thi nào đó không tốt mọi người sẽ rất thất vọng về mình. Nhưng mặt khác, bây giờ mọi người đang kỳ vọng rất nhiều nên mình không dự thi cũng sẽ làm mọi người thất vọng". Ảnh: Hà Sơn.

Nữ MC sinh năm 1997 nói thêm, có thể tuổi tác cũng là một bất lợi với cô. Bởi, hiện tại cô lớn tuổi hơn so với mặt bằng chung của các thí sinh và Hoa hậu Việt Nam thường tìm những gương mặt trẻ. Ảnh: Hà Sơn.

Mặc dù vậy, Mai Phương tin rằng với việc đã quen với máy quay và đã từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp sẽ giúp cô tự tin và ứng xử tốt hơn với mọi tình huống trong quá trình tham gia cuộc thi. Ảnh: Hoài Sơn.

Mặc dù vậy, Mai Phương tin rằng với việc đã quen với máy quay và đã từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp sẽ giúp cô tự tin và ứng xử tốt hơn với mọi tình huống trong quá trình tham gia cuộc thi. Ảnh: Hà Sơn.

“Phương đã tham gia Hoa khôi sinh viên cách đây 4 năm rồi nên bản thân cũng muốn tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 để có thêm trải nghiệm mới và hoàn thiện bản thân mình hơn. Chỉ có điều công việc hiện tại của Phương rất bận, tham gia cuộc thi phải gác công việc sang một bên. Đương nhiên sẽ có những thứ phải đánh đổi nên đó là lí Phương vẫn chưa dám khẳng định 100% sẽ tham dự Hoa hậu Việt Nam. Những nếu đã quyết định đi thi Phương sẽ dồn tâm huyết vào nó để có được kết quả tốt nhất“, Mai Phương nói. Ảnh: Hoài Sơn.

“Phương đã tham gia Hoa khôi sinh viên cách đây 4 năm rồi nên bản thân cũng muốn tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 để có thêm trải nghiệm mới và hoàn thiện bản thân mình hơn. Chỉ có điều công việc hiện tại của Phương rất bận, tham gia cuộc thi phải gác công việc sang một bên. Đương nhiên sẽ có những thứ phải đánh đổi nhưng đó vẫn là lí Phương vẫn chưa dám khẳng định 100% sẽ tham dự Hoa hậu Việt Nam. Những nếu đã quyết định đi thi Phương sẽ dồn tâm huyết vào nó để có được kết quả tốt nhất“, Mai Phương nói. Ảnh: Hà Sơn.

Hiện, Mai Phương vẫn đang cố gắng sắp xếp công việc để tham dự buổi sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào 29.9 tới. Ảnh: Hà Sơn.


(Theo Lao động)

Vẻ xinh đẹp đời thường của MC VTV thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Vẻ xinh đẹp đời thường của MC VTV thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Ngoài việc là MC truyền hình, thí sinh Ngô Thị Mai Phương còn là người mẫu cho một số nhãn hàng và hiện đang kinh doanh một hãng mỹ phẩm riêng.