Ngày 13/5, tờ Insight đưa tin Park Shin Young viết thư tay xin lỗi vì gây tai nạn chết người. “Tôi nên đưa ra lời xin lỗi sớm hơn. Tôi phải chịu trách nhiệm vì vấn đề này. Tôi đã vượt đèn vàng và phóng nhanh khiến người điều khiển xe máy tử vong”, Park Shin Young viết.

Phát thanh viên cho biết cô đã đến gặp gia đình người quá cố để xin lỗi. “Tôi biết đây là điều không thể tha thứ được. Trái tim tôi tan nát khi nghĩ về gia đình của nạn nhân và tất cả bình luận trên mạng liên quan đến vụ tai nạn. Tôi mong các bạn ngừng chỉ trích người đã khuất”, Park Shin Young tiếp tục.

Park Shin Young gay tai nan chet nguoi anh 1

Park Shin Young tạm dừng hoạt động vì gây tai nạn chết người.

“Một lần nữa tôi xin lỗi người đã khuất và gia đình. Tôi sẵn sàng nhận bất cứ hình phạt nào và sống cả cuộc đời với cảm giác tội lỗi. Tôi biết điều này là không thể tha thứ”, MC thể thao chia sẻ.

Theo bài viết của MBN ngày 13/5, Park Shin Young đã hoàn tất cuộc thẩm vấn vào ngày 10/5 với cảnh sát. Sở cảnh sát Mapo cho biết Park Shin Young đang điều khiển phương tiện cá nhân thì va chạm với một xe máy giao hàng ở ngã tư trước trường tiểu học. Người đàn ông giao hàng khoảng 50 tuổi qua đời.

Park Shin Young vượt đèn vàng, trong khi người giao hàng vượt đèn đỏ. Sở cảnh sát Mapo đưa ra tuyên bố chính thức: “Có dấu hiệu vi phạm trong vụ việc. Đèn đã chuyển sang màu vàng, nhưng thay vì dừng xe, cô ấy tiếp tục di chuyển và đi vào giao lộ. Cả hai bên đều có lỗi nên chúng tôi sẽ xác định xem ai là người có lỗi ở mức độ nghiêm trọng hơn”.

 

Theo zingnews.vn