Trong 101 những sự cố khó đỡ trên sóng truyền hình, có lẽ đây là ác mộng mà các nữ MC không bao giờ muốn mơ thấy.

Trang The Dailymail ngày 17/6 đưa tin, một nữ MC đã gặp phải sự cố nhạy cảm cực kỳ khó đỡ ngay trên sóng truyền hình khi đang dẫn chương trình thể thao của Fox News Channel (FNC).Sự cố "lộ hàng" này khiến cho hàng nghìn người xem truyền hình mắt tròn mắt dẹt.

Theo đó, trước khi xảy ra sự cố muối mặt, cô phát thanh viên người Argentina, Alina Moine, đang bình luận về Thế vận hội sắp tới diễn ra ở Rio de Janeiro cùng đồng nghiệp Maxi Palma.

Moine đã chọn cho mình một bộ váy đen suông khá quyến rũ để lên hình. Trong lúc đang mải "khoa chân múa tay", chân dài tóc vàng này không thể ngờ được phần gấu váy đã bị kéo tốc lên để lộ cả chiếc quần bên trong ngay trên sóng truyền hình.

{keywords}

Trước khi xảy ra sự cố muối mặt, cô phát thanh viên người Argentina, Alina Moine, đang bình luận về Thế vận hội sắp tới diễn ra ở Rio de Janeiro cùng đồng nghiệp Maxi Palma.

Dù khá ngượng ngùng nhưng với sự chuyên nghiệp vốn có, Moine đã nhanh chóng kéo váy xuống và tiếp tục chương trình. Sự cố xảy ra chỉ trong tích tắc nên ngay đến đồng nghiệp dẫn cùng của Moine cũng không hề nhận ra và vẫn tiếp tục hướng về phía ống kính.

Sau sự cố lộ hàng bất ngờ trên, Moine đã cẩn trọng hơn với chiếc váy của mình cho đến khi chương trình kết thúc.

Moine đã cộng tác cùng kênh Fox gần 10 năm và trong suốt quá trình đó, cô MC dẫn chương trình thể thao thường xuyên chia sẻ với khán giả quan tâm về địa chỉ mua những chiếc váy mà cô từng mặc trong chương trình được phát trên Twitter.

{keywords}

Chiếc váy của nữ MC đã bị tốc lên, để lộ cả nội y trên sóng truyền hình.

Nữ phóng viên xuất thân từ thành phố Rosario, Santa Fe, miền đông bắc Argentina không hề tỏ ra xấu hổ về sự cố "lộ hàng" trước ống kính bởi ngoài công việc dẫn chương trình thể thao cho Fox News, cô nàng tóc vàng còn là người mẫu nội y cho thương hiệu Selu.

Tuy người đồng nghiệp của cô không nhận thấy nhưng khoảnh khắc hy hữu trên không thể lọt khỏi con mắt cú vọ của người xem truyền hình. Sau khi bị đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip ngắn đã thu hút được hơn 350.000 lượt xem.

Tuy nhiên, một số người xem kỹ tính cũng đặt ra câu hỏi liệu có phải sự cố này được "dàn xếp" trước hay không vì đây không phải là chương trình trực tiếp. Nếu người biên tập không cắt đoạn "lộ hàng" đó đi mà cứ thế phát sóng thì thật là kỳ lạ.

Trước đó, hồi cuối tháng 3/2016, khán giả truyền hình Romania đã được một phen "bổ mắt" trước sự cố "lộ hàng" của một nữ MC thời tiết ngay trên sóng truyền hình.

Nữ MC thời tiết Roxana Vancea đã khiến người xem phải nín thở theo dõi từng cử động của cô khi xuất hiện trên chương trình dự báo thời tiết với một chiếc áo màu xám, cổ xẻ sâu vô cùng "khiêu khích".

Điều đáng nói là, trong suốt chương trình phát sóng trực tiếp, không hiểu vì lý do gì mà nữ MC gợi cảm này liên tục tỏ ra rất phấn khích và liên tục nhảy nhót tưng tưng. Và giây phút đó đã đến, chiếc áo xẻ sâu đã không thể giữ nổi "vòng 1" của cô MC.

{keywords}

Nữ MC thời tiết Roxana Vancea và sự cố lộ vòng 1 thu hút được hàng triệu lượt xem.

Mặc dù Vancea đã vội vàng dùng tay kéo áo che ngực và máy quay cũng lập tức chuyển cảnh nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến cho các khán giả truyền hình "nổ đom đóm mắt".

Không rõ sự cố "lộ hàng" trên có phải là chủ đích của nữ MC xinh đẹp này hay không nhưng đoạn clip ghi lại cảnh tượng nhạy cảm trên sau khi được đăng tải lên Youtube đã thu hút hơn 4 triệu lượt người xem.

Theo Trí Thức Trẻ