9h sáng 16/7 trên sóng trực tiếp đài TSN (Ukraine), MC Marichka Padalco đang dẫn bản tin về tình hình dịch Covid-19 thì một chiếc răng đột nhiên rụng ra. Phản ứng rất thông minh của Marichka đó là dùng tay tóm lấy chiếc răng rồi tiếp tục bình tĩnh dẫn bản tin mà không bị gián đoạn. 

{keywords}
Marichka Padalco tiếp tục dẫn bản tin mặc chiếc răng cửa bị trống. 

Sau đó, dù đài TSN đã không đăng bản tin này lên kênh YouTube vì sợ Marichka xấu hổ nhưng khán giả xem đài vẫn chia sẻ mạnh đoạn clip MC tóm răng rụng. Phần lớn bình luận khen ngợi sự bình tĩnh, chuyên nghiệp của cô. Không chỉ khán giả, nhiều đồng nghiệp cũng chia sẻ với Marichka về sự cố. Phóng viên Nata Goncharova trêu vui: "Chị đã phản xạ như thể chị bị rụng răng mỗi ngày vậy". 

{keywords}
Marichka Padalko (sinh năm 1976) là phóng viên, người dẫn chương trình nổi tiếng của đài TSN (Ukraine).

Kỳ thực, Marichka Padalco không hề khó chịu hay bị tổn thương khi đoạn clip tóm răng rụng của mình được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội. Chính cô đã chia sẻ khoảnh khắc hài hước này cùng tâm sự dài. Marichka nói, đây có lẽ là "trải nghiệm gây tò mò nhất" của cô trong 20 năm làm nghề dẫn chương trình. Cô đoán, chiếc răng cửa bị lung lay là hậu quả của lần bị con gái vô ý đập chiếc đồng hồ báo thức vào miệng cách đây nhiều năm. 

MC này nói thêm, việc dẫn bản tin trên sóng trực tiếp luôn là trải nghiệm tuyệt vời vì không ai biết trước sẽ xảy ra điều gì. Năm 2013, Marichka từng thấy chồng mình bị trấn áp vì tham gia biểu tình trước tòa nhà văn phòng của Hội đồng TP.Kiev, Ukraine từ hình ảnh của phóng viên tác nghiệp tại hiện trường khi dẫn bản tin. Một sự cố khác, Marichka từng bị một chú chó bất ngờ xông đến liếm chân khi đang dẫn bản tin buổi sáng cho kênh Snidanok.

Cẩm Lan dịch

Khải Anh bị dàn diễn viên bóc phốt trên sóng trực tiếp

Khải Anh bị dàn diễn viên bóc phốt trên sóng trực tiếp

Trên sóng trực tiếp của VTV6 trưa 19/4, các diễn viên của  'Nhà trọ Balanha' không ngần ngại 'bóc phốt' đạo diễn Khải Anh.