Tối 3/6, tập 14 của show thực tế Nữ hoàng quyến rũ trên kênh HTV7. Trong tập này, top 5 thí sinh xuất sắc được chọn lựa và tham gia trải nghiệm các thử thách tại Nhật Bản.

Ngoài ra, 5 thí sinh này được chụp những bộ hình thời trang cá nhân để xuất bản trên tạp chí/ấn phẩm thời trang của Kodansha - nhà xuất bản hàng đầu Nhật Bản dưới sự hướng dẫn của người mẫu - diễn viên Natsumi Hirajima.

{keywords}
Các thí sinh mặc trang phục bikini để thực hiện thử thách.


Trước khi bước vào vòng chụp ảnh bikini, 5 cô gái đã được cho xem những tạp chí gợi cảm của Nhật Bản để tham khảo. Sau đó, các thí sinh được mặc bikiki để chụp ảnh với những kiểu tạo dáng khiến nhiều người lo lắng và e dè.

Người mẫu Natsumi Hirajima cũng có phần thị phạm vô cùng táo bạo trước ống kính để các cô gái học tập. 

Ngay sau đó, các người đẹp bắt đầu bước vào phần thi của mình. Các cô gái mặc trang phục bikini và tạo dáng khiêu gợi trước ống kính. Thí sinh Kim Anh cũng cảm thấy khá ngại ngùng và cho rằng cô cảm thấy bối rối khủng khiếp vì không biết có bị phản cảm quá hay không.

“Lần đầu tiên, Kim Anh thử sức với concept chụp này, thật sự rất sợ. Sợ mình làm quá thì thành phản cảm”, cô nói.

{keywords}
Các thí sinh tạo dáng khêu gợi trước ống kính.

Ngay sau khi lên sóng, tập 14 nhận phải nhiều tranh cãi từ khán giả. Đặc biệt chương trình được phát sóng trên kênh truyền hình HTV7 và trong khung giờ vàng 20h35 - 21h05 nên việc có nhiều đối tượng khán giả, bao gồm cả trẻ em. Những hình ảnh khá phản cảm như vậy thực sự không phù hợp với một chương trình chiếu trên truyền hình. 

Người phát ngôn của show cho biết: 

Đầu tiên, phải nhắc đến tên chương trình là "Nữ hoàng quyến rũ". Trong toàn bộ các hoạt động tại Nhật thì ngoài việc các cô gái trải nghiệm thử thách công dân toàn cầu khi bị thả giữa Nhà Ga Shibuya - Tokyo đông đúc nổi tiếng thế giới để tự di chuyển về điểm tập kết, hay việc nhập vai là MC của chương trình "Người kết nối" để đi thăm các tu nghiệp sinh đang làm việc tại Nhật, thì có một phần hoạt động quan trọng dành cho họ, đó là họ phải học và được các chuyên gia bao gồm cả người mẫu, diễn viên và ê-kíp chụp ảnh bikini hàng đầu Nhật Nản đào tạo để trở thành người mẫu ảnh cho dự án chụp, phát hành album áo tắm bãi biển, bikini của nhà xuất bản Kodansha hợp tác với Chương trình.

Nếu chỉ xem một phân đoạn ngắn thì mọi người sẽ thấy một vài hình ảnh hơi gợi cảm trong tập phát sóng số 14.

Tuy nhiên, nếu xem cả tập và hiểu được nội dung của phân đoạn này thì chắc ai cũng sẽ thấy rõ đây buổi chụp ảnh cho tạp chí bikini do cô Natsumi Hirajima - một idol, cựu ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48, diễn viên kịch - truyền hình nổi tiếng Nhật Bản hướng dẫn kinh nghiệm cho các thí sinh của "Nữ hoàng quyến rũ".

Studio thực hiện cũng là studio của nhà xuất bản Kodansha - một nhà xuất bản uy tín hàng trăm năm nay của Nhật. Mọi hoạt động hướng dẫn này đều thực hiện theo và được kiểm duyệt bởi những quy định rất ngặt nghèo, cùng thái độ làm việc cực kỳ chuyên nghiệp của ê-kíp Nhật Bản. Toàn bộ file phát sóng trước khi phát ở các kênh thì chúng tôi đều phải gửi qua Nhật xác nhận.

Trong khi đó, ông Thái Thành Chung, Phó TGĐ đài HTV, cho biết ông cũng vừa nghe thông tin nhưng phía nhà đài vẫn đang kiểm tra nên chưa thể đưa ra phản hồi chính thức.

Nữ hoàng quyến rũ – Glamour queen là show truyền hình thực tế tìm kiếm các gương mặt xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ để tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và Nhật Bản. 15 thí sinh phải trải qua rất nhiều thử thách để chứng tỏ bản thân ở các nội dung thi: diễn xuất, thể thao, khiêu vũ, thời trang và các hoạt động nhóm… 

Sau khi thực hiện thử thách, khách mời sẽ đánh giá và chọn ra những thí sinh bị loại và ra về. 5 cô gái xuất sắc vượt qua tất cả các nội dung thi sẽ đến Nhật Bản để trải qua những vòng thử sức cam go hơn: Chụp ảnh bikini, street style, cosplay, studio, fashion, thử làm công dân toàn cầu, quay MV, dẫn chương trình truyền hình thực tế. 

Nguyễn Tùng - Vĩnh Sang

Bộ Văn hóa: Hình ảnh Ngọc Trinh ở Cannes quá phản cảm

Bộ Văn hóa: Hình ảnh Ngọc Trinh ở Cannes quá phản cảm

Bộ VHTTDL không cử Ngọc Trinh tham gia Cannes và cho rằng hình ảnh của Ngọc Trinh vô cùng phản cảm.