Nữ đại gia U50 khoe của để chinh phục "phi công trẻ" và cái kết bất ngờ - 1

Tập 25 của chương trình "Ngôi sao tình yêu" mới lên sóng đã mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thực sự thú vị. Tuần này, nhân vật nam chính là giám đốc sáng tạo cho công ty truyền thông tên là Adam Thái, 33 tuổi, từng nhận được nhiều giải thưởng và làm giám khảo cho các cuộc thi về làm đẹp nổi tiếng.

Ngay từ phần giới thiệu, chàng trai đã khẳng định tư duy khá mở: tin vào tình yêu sét đánh, quan trọng là duyên số, đôi khi chỉ 1 ánh mắt cũng cảm thấy rất gần gũi. Ngoài 30 tuổi, công việc của anh cũng đi vào ổn định và muốn tìm kiếm người phụ nữ "nâng khăn sửa túi" cho mình.

Trải qua hai mối tình sâu đậm và bạn gái đều lớn tuổi hơn, Adam Thái có chia sẻ dường như "dự báo" cho câu chuyện đặc biệt sắp xảy ra trong chương trình. Anh nói: "Nếu sắp tới là mối tình lớn tuổi hơn thì đó là duyên số. Anh tìm kiếm một cô gái chân thành và nhân hậu". 

Adam Thái được chương trình sắp xếp tìm hiểu 5 cô gái giấu mặt để lựa chọn. Sau 4 người phụ nữ giới thiệu bản thân, cô gái thứ 5 gây bất ngờ ngay từ khi cất giọng.

Nữ đại gia U50 khoe của để chinh phục "phi công trẻ" và cái kết bất ngờ - 2

Sau khi gửi lời chào khán giả và hai MC, Hoàng Mỹ Phương gửi lời đặc biệt tới "mẫu chàng trai mà bấy lâu nay cô rất ham muốn có một mảnh tình vắt vai".

Ngay trong lần gặp đầu tiên, Hoàng Mỹ Phương đã thể hiện sự tự tin trong việc theo đuổi tình yêu lý tưởng, Theo đó, dù bản thân ở tuổi U50 nhưng cô cho rằng "nữ là phận đàn bà, hơn 5, 3 tuổi vẫn là đàn em. "Một khi có tình yêu mãnh liệt thì có thể đến với nhau không ạ?", cô để lời ngỏ.

Nữ đại gia U50 khoe của để chinh phục "phi công trẻ" và cái kết bất ngờ - 3

Ngoài ra, cô cũng cho biết bản thân đã trải qua một lần hôn nhân thất bại. Từ đó đến nay, Hoàng Mỹ Phương đã sống 20 năm cô độc. Đến nay, cô đã đầy đủ về vật chất, với công việc kinh doanh spa riêng, làm chủ một phim trường.

Ngoài ra, Hoàng Mỹ Phương còn khoe có nhà riêng cho con, một biệt thự để ở nằm ở quận 7 Sài Gòn, sở hữu một khu đất ở vị trí đắc địa. Hàng ngày cô có tài xế riêng đưa đón. Tuy nhiên, người đẹp luôn khao khát có một tình yêu chân thật và mong muốn có một người đàn ông làm bờ vai nương tựa.

Nữ đại gia U50 khoe của để chinh phục "phi công trẻ" và cái kết bất ngờ - 4

Trước phần giới thiệu đầy tự tin và có phần "khoe của" của Hoàng Mỹ Phương, nhân vật nam chính tỏ ra bối rối. Không để chàng trai trẻ ngại ngùng, cô nàng U50 đã lập tức trấn an anh bằng ví dụ về câu chuyện gây sốt mạng thời gian qua: "26 còn yêu được 62 kìa, vui là được. Chênh lệch tuổi tác chả có gì cả". 

Cô chủ động xưng "anh em" với Adam Thái và thúc giục "phi công" phát biểu: "Anh nói gì đi anh, em ngóng chờ 20 năm nay rồi". Khi Hoàng Mỹ Phương càng chủ động, anh chàng giám đốc sáng tạo càng tỏ ra sợ hãi.

Cuối cùng, Adam Thái từ chối tiếp tục tìm hiểu nhân vật nữ này. Khi bị từ chối, Hoàng Mỹ Phương bất ngờ đi từ phía bục cao xuống sân khấu "đối chất" với chàng trai kém 12 tuổi.

Nữ đại gia U50 khoe của để chinh phục "phi công trẻ" và cái kết bất ngờ - 5
Nữ đại gia U50 khoe của để chinh phục "phi công trẻ" và cái kết bất ngờ - 6

Cô liên tục đặt chuỗi câu hỏi tại sao bản thân bị từ chối và nhấn mạnh rằng không cần gì ngoài tình yêu. Để nhân vật nữ bớt suy nghĩ, Adam Thái cho biết, anh đã mất niềm tin vào phụ nữ hơn tuổi sau 2 mối tình đã trải qua.

Ngoài ra, Adam Thái cũng thẳng thắn thổ lộ cảm xúc của mình khi đứng trước một người phụ nữ thích khoe khoang vật chất của cải: "Chị nói quá nhiều về bản thân và tài sản. Tôi thấy như vậy khi đến với nhau không còn bằng tình cảm thật nữa".

Cuối chương trình, Adam Thái chọn cho mình một cô gái trẻ trung, xinh đẹp và khá tâm đầu ý hợp. Cả hai dành cho nhau nụ hôn rất tự nhiên trên sân khấu.

 (Theo Dân Việt)

Hà Kiều Anh đón tuổi 43 bên chồng đại gia và dàn mỹ nhân Việt

Hà Kiều Anh đón tuổi 43 bên chồng đại gia và dàn mỹ nhân Việt

Hà Kiều Anh được chồng cùng loạt người đẹp showbiz mừng sinh nhật lần thứ 43.