Sinh ra và lớn lên tại Australia, Mila Trần theo đuổi con đường âm nhạc từ khi còn rất nhỏ. Không chỉ nổi tiếng với cộng đồng người Việt ở Australia, Mila Trần còn có thành tích đáng nể không thua kém bất kỳ bạn bè đồng trang lứa nào với thành tích Quán quân cuộc thi Giọng ca vàng Australia và trình diễn trên nhiều sân khấu như Nhà hát Opera Sydney, Sydney Lyric Theatre...

Dù là người Australia gốc Việt nhưng Mila Trần nói tiếng Việt rất sõi và có quan điểm sống đậm chất Việt Nam. Mila Trần tiết lộ năm 16 tuổi cô đã đi ứng tuyển vào một nhạc kịch nổi tiếng của Australia, dù thể hiện xuất sắc nhưng đến cuối họ vẫn không chọn cô vì “không có mắt xanh, tóc vàng”. Thất bại đó không khiến Mila Trần thất vọng mà ngược lại, cô hãnh diện “vì sự khác biệt” đó. 

{keywords}
 Mila Trần sinh năm 1994 tại Australia. Ảnh: Stylenews

Mila Trần trải qua hai mối tình, mối tình đầu thì tan vỡ vì "anh ấy kiểm soát mình quá nhiều", còn mối tình thứ hai thì có người thứ ba xuất hiện. Trở về Việt Nam tìm một tình yêu mới, cô nàng mong muốn gặp được một người "biết nói tiếng Việt, chung quan điểm sống, cùng tư tưởng, cùng phong tục tập quán và đặc biệt là không bạo lực".

Mila Trần đeo Mặt nạ Nữ hoàng có cơ hội hẹn hò cùng 3 chàng trai lần lượt là: Thanh Huy (29 tuổi, kỹ sư công nghệ phần mềm, đến từ Quy Nhơn); Duy Khánh (32 tuổi, kinh doanh đồ uống, đến từ Hà Nội) và Thiên Dũng (29 tuổi, nhạc sĩ - ca sĩ tự do, đến từ TP.HCM). Liệu Mila Trần có chọn anh chàng ca sĩ Thiên Dũng hay người đàn ông khác ngành nghề với mình?

{keywords}
Nữ ca sĩ đeo mặt nạ lên truyền hình tìm bạn trai ở Việt Nam. 

 Ba chàng trai với ba sắc màu riêng biệt, ai sẽ là người chinh phục được trái tim Mila Trần? sau lớp mặt nạ kinh dị. Chi tiết có trong tập 19 Lựa chọn của trái tim phát sóng lúc 20h30 thứ 4 ngày 29/5 trên VTV3.

Mai Linh 

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ bỏ rơi trai đẹp không lý do trong cuộc hẹn đầu tiên

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ bỏ rơi trai đẹp không lý do trong cuộc hẹn đầu tiên

Loại 2 chàng trai vì 'không đủ tiêu chuẩn' nhưng người mẫu Mai Anh vẫn 'bỏ bom' người đàn ông mình chọn trong cuộc hẹn chính thức mà không có lý do.