Gây "bão mạng" và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả sau những phân cảnh xúc động trong phim Hương vị tình thân, NSƯT Võ Hoài Nam trở thành khách mời tiếp theo của Cuộc hẹn cuối tuần. Xoay quanh từ khóa "bố Sinh", chương trình khai thác nhiều câu chuyện thú vị về sự trở lại sau một thời gian dài vắng bóng của "anh Chiến" trong series Cảnh sát hình sự đình đám một thời.

{keywords}
NSƯT Võ Hoài Nam.

Sau 16 năm mới quay trở lại đóng phim truyền hình, NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ anh phải mất 1 tháng để hoà nhập được với cách làm phim mới bởi công nghệ làm phim giờ đã khác. Trước kia làm phim chỉ có một máy quay, một cảnh quay phải diễn đi diễn lại, quay góc cận, góc nghiêng,... thì giờ ánh sáng và máy quay cũng nhiều, anh phải làm quen lại hết. Anh luôn cố gắng để chui vào nỗi nhớ của khán giả.

Võ Hoài Nam chia sẻ, trước đây anh không quan tâm nhiều tới ý kiến khen chê của khán giả, nhưng giờ không quan tâm không được vì ít nhất anh có 3 khán giả trung thành - là ba con lớn của mình hàng ngày xem phim và đọc được bình luận của cư dân mạng dành cho mình.

"Khán giả trước có cái buồn cười là nhân vật của mình trong phim họ cứ đánh đồng với ngoài đời, tới lúc đi chợ họ ghét quá tôi mua họ còn không bán. Nhưng giờ khán giả ghét bình luận trên mạng, tập này ghét, tập khác lại khen ngay. Thật, không có bản lĩnh cũng áp lực lắm nhưng đó là yêu cầu về kịch bản, diễn viên cứ phải làm theo thôi", NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ.

{keywords}
 

16 năm quay trở lại với truyền hình và được khán giả đón nhận nồng nhiệt, Võ Hoài Nam không cảm thấy tiếc vì không vì đam mê của mình mà bỏ rơi con cái. "Tôi sẵn sàng làm thằng điên, thằng khờ khạo, nhảy hiphop,... chỉ để con vui", ông Sinh của Hương vị tình thân giãi bày.

Tại chương trình, NSƯT Võ Hoài Nam có màn nhảy breakdance cực "chất" và phần đoán chữ vui nhộn với sự trợ giúp bất ngờ từ con gái. 

Tình Lê

Diện mạo thay đổi của ông Sinh 'Hương vị tình thân'

Diện mạo thay đổi của ông Sinh 'Hương vị tình thân'

Sang đến phần 2, tạo hình của ông Sinh do Võ Hoài Nam đóng thay đổi về kiểu tóc lẫn cách chọn trang phục.