Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long và con gái nuôi đã lập kỷ lục khi nhận được điểm số cao nhất cho tiết mục cảm động. Phân đoạn anh tát con gái khiến nhiều người bật khóc.

{keywords}

Tập 2 Sao nối ngôi với chủ đề Như núi Thái Sơn được phát sóng tối 14/6 trên THVL1. Nữ diễn viên hài Thanh Thủy và ca sĩ Phương Trinh Jolie là giám khảo khách mời ở đêm thi này.

{keywords}

Bình Tinh (với sự hỗ trợ của cha nuôi - NSƯT Kim Tử Long) thể hiện trích đoạn cải lương Tình phụ tử của tác giả Tô Thiên Kiều đầy xúc động. Bình Tinh hóa thân thành cô học trò hiếu học, biết thương yêu, đỡ đần cha mẹ. Nhà nghèo, mẹ bệnh nặng phải nằm viện, thương cha làm lụng vất vả nên cô quyết định giấu cha đi bán vé số sau giờ tan học để phụ giúp gia đình. 

{keywords}

Tiểu phẩm lấy nhiều nước mắt của người xem, nhất là ở đoạn em bị cha hiểu lầm và thẳng tay tát con gái vì nghĩ em trốn học đi chơi… Tuy diễn bi nhưng ở phần cuối kết thúc có hậu khi tờ vé số Bình Tinh bán ế lại vô tình trúng độc đắc, giúp cha và và gia đình thoát khỏi hoàn cảnh túng quẫn.

{keywords}

Giám khảo Thái Châu đã rớt nước mắt khi xem tiết mục, anh nói: “Người em nhìn nhỏ xíu vậy không biết hơi ở đâu ra mà hát khỏe quá! Em hát tình cảm, diễn cũng hay, thấm thía”. 

{keywords}

NSND Bạch Tuyết nhận xét: “Bình Tinh vô câu vọng cổ rất mùi, ca chuẩn và chắc. Tiết mục của em rất hoàn hảo”. Con gái nuôi của Kim Tử Long nhận được số điểm tuyệt đối 50 từ giám khảo và khán giả trường quay.  Nhờ đó, cô nhận được 10 triệu đồng tiền thưởng.

Theo Zing