Trích đoạn Hướng dương ngược nắng có sự tham gia của NSND Thu Hà

Năm qua, NSND Thu Hà gây dấu ấn màn ảnh với vai Bạch Cúc trong Hướng dương ngược nắng. Vai diễn đánh dấu sự trở lại của chị sau 5 năm không đóng phim nhận được sự yêu mến, tán thưởng của rất nhiều khán giả truyền hình. Do vậy việc NSND Thu Hà có tên ở hạng mục đề cử Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards là hoàn toàn xứng đáng.

{keywords}
NSND Thu Hà ghi dấu ấn với vai Bạch Cúc sau 5 năm vắng bóng. 

Góp mặt ở hạng mục này còn có ba diễn viên khác của Hướng dương ngược nắng là Hồng Diễm (vai Châu) và Lương Thu Trang (Minh), Thanh Hương (An) bên cạnh NSND Thu Hà. Sự xuất hiện của Thanh Hương là dễ hiểu vì cô còn có vai diễn ấn tượng khác là Lệ trong phim vừa kết thúc phát sóng Mùa hoa tìm lại.

{keywords}
Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân'. 

Tuy nhiên bất ngờ là Thu Quỳnh nhận một đề cử dù năm qua vai Ngọc trong Lửa ấm không mấy thành công còn vai Thy trong Hương vị tình thân lại là vai phụ chưa có nhiều đất diễn. Trong khi đó, Phương Oanh dù được đánh giá cao với vai Phương Nam nhưng lại mất hút khỏi danh sách đề cử Diễn viên nữ ấn tượng khiến nhiều người thắc mắc. 

Trong 10 đề cử Diễn viên nữ ấn tượng năm nay còn có Nguyệt Hằng (vai bà Hoài trong Hãy nói lời yêu) và 4 nghệ sĩ của màn ảnh phía Nam là NSND Kim Xuân, Ngọc Lan, Thuý Diễm, Hạnh Thuý. 

Phương Oanh trong trích đoạn phim 'Hương vị tình thân

Mỹ Anh

Biên kịch 'Hương vị tình thân': Phương Oanh, Mạnh Trường làm tôi khóc cười

Biên kịch 'Hương vị tình thân': Phương Oanh, Mạnh Trường làm tôi khóc cười

Biên kịch Trịnh Khánh Hà chia sẻ với VietNamNet về phần 2 'Hương vị tình thân' cũng như quan điểm về việc thay đổi diễn viên vào vai Diệp.