Trong phần cuối cùng của Chị em chúng mình, 5 MC là các nữ nghệ sĩ lần lượt trải lòng về những kỷ niệm khó quên sau khi trải qua 15 tập phát sóng. NSND Lê Khanh - nữ diễn viên lớn tuổi nhất trong dàn nghệ sĩ đã gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp trong chương trình và khán giả.

{keywords}
NSND Lê Khanh thừa nhận bản thân không hợp với gameshow giải trí.

Lê Khanh cho biết chị luôn cân nhắc ngay khi được nhận lời mời từ ban tổ chức chương trình. Nữ nghệ sĩ cũng thừa nhận trong số 5 khách mời gồm những gương mặt đang được yêu thích như: Hương Giang, Hari Won, Thúy Ngân và Lan Ngọc, chị là người e ngại hơn cả.

"Rất nhiều người hỏi tôi vì sao từ trước đến giờ vốn kín tiếng, không bao giờ tham gia gameshow, nhất là gameshow giải trí, vậy mà bây giờ lại lên ngồi đây. Hơn ai hết, tôi biết tính cách mình không hợp với những điều này. Thế nhưng tôi nhận lời vì muốn hòa mình vào cuộc sống đầy sức trẻ, đó là điều tôi đang cần", NSND Lê Khanh cho biết.

Theo nữ nghệ sĩ, chị cũng là người ít bày tỏ quan điểm nhiều nhất trong chương trình. Trong thời lượng một tiếng phát sóng, Lê Khanh đa phần ngồi im lắng nghe câu chuyện từ những đàn em. Tuy nhiên, chị cho rằng đây là việc mình cần làm vì muốn tạo ra một không khí thoải mái, không có rào cản giữa các thế hệ khách mời.

{keywords}
Lê Khanh cũng cho rằng việc góp mặt chương trình giúp chị có thêm những trải nghiệm và bài học từ chính những nghệ sĩ trẻ xung quanh.

"Tôi còn tưởng tượng ra rằng có khi các em đối thoại trong đầu: Tại sao chị Khanh đến đây mà cứ ngồi không? Nếu một người chị lớn như tôi lại luôn đề cao quan điểm của mình, chắc chắn các đàn em như Hương Giang, Hari Won, Thúy Ngân sẽ rất e ngại", chị nói.

Cuối phần chia sẻ, Lê Khanh xin nhận lỗi trước các đồng nghiệp và khán giả vì cho rằng mình chưa đạt đến độ lý tưởng trong lần góp mặt gameshow truyền hình: "Tôi biết khán giả còn kỳ vọng ở tôi nhiều hơn nữa, sâu sắc hơn nữa nhưng tôi chưa thỏa mãn được. Tôi cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua, đặc biệt là các khán giả trẻ. Tôi mong chúng ta cùng làm thay đổi cuộc sống của nhau ít nhiều và theo chiều hướng tích cực hơn".

{keywords}
NSND Lê Khanh nhận nhiều tranh cãi khi lần đầu góp mặt show thuần về giải trí.

Vốn kín tiếng và ít chia sẻ chuyện cá nhân, sự xuất hiện của NSND Lê Khanh trong Chị em chúng mình gây bất ngờ cho khán giả truyền hình. Trong suốt những số phát sóng, nữ nghệ sĩ gạo cội không ít lần "gây bão" khi chia sẻ về những chuyện riêng tư như: việc bị bạn trai 9 năm phản bội, chuyện người bố 84 tuổi có bạn gái, hay cuộc hôn nhân bên đạo diễn Phạm Việt Thanh...

Bên cạnh sự ủng hộ, không ít ý kiến cho rằng nữ nghệ sĩ đang mượn chuyện cá nhân để thu hút dư luận. Một số người thậm chí khẳng định Lê Khanh đã sai lầm khi lựa chọn và tham gia vào một show không phù hợp hình ảnh chị xây dựng cho mình nhiều năm qua.

Clip NSND Lê Khanh chia sẻ

Thúy Ngọc

Ông xã dành lời ngọt ngào cho NSND Lê Khanh trên truyền hình

Ông xã dành lời ngọt ngào cho NSND Lê Khanh trên truyền hình

Vốn kín tiếng và ngại chia sẻ, đạo diễn Phạm Việt Thanh - chồng NSND Lê Khanh gây bất ngờ khi dành nhiều lời ngọt ngào cho bà xã trên sóng truyền hình.