Tập 12 Chị em chúng mình với khách mời cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn. Dù bên nhau 12 năm, họ vẫn chưa từng suy nghĩ sẽ tổ chức hôn lễ. Cát Phượng thậm chí tiết lộ nếu 10 năm nữa - khi ở tuổi 60, mình và Kiều Minh Tuấn vẫn còn bên nhau cả 2 sẽ chính thức bước vào lễ đường.

{keywords}
Lê Khanh có dịp trải lòng nhiều về gia đình của mình khi tham gia chương trình.

NSND Lê Khanh bày tỏ đồng cảm với quan điểm của cặp đôi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bởi gia đình chị cũng có hoàn cảnh tương tự. Nữ nghệ sĩ cho rằng trong hôn nhân việc có một tờ giấy hôn thú hay buổi hôn lễ rất dễ dàng. Thế nhưng việc sau đó cả 2 phải sống ra sao mới thực sự quan trọng. 

"Tôi và ông xã có một tờ giấy chứng hôn để các con có giấy khai sinh cho đàng hoàng nhưng đến giờ vẫn chưa có một lễ cưới nào diễn ra. Nhiều năm qua, chúng tôi vẫn dành cho nhau những lời nhắn tình cảm: "Người yêu đi ngủ chưa?'', ''Hôm nay thế nào?''. Chuyện tình cảm của 2 quan trọng nhất vẫn là sự trải nghiệm dành cho nhau. Tôi và ông xã luôn cố gắng giữ gìn tình yêu thương như những ngày còn trẻ", chị kể. 

{keywords}
NSND Lê Khanh có cuộc hôn nhân 20 năm tròn đầy bên chồng - đạo diễn Phạm Việt Thanh.

Chồng NSND Lê Khanh là đạo diễn, NSƯT Phạm Việt Thanh. Anh nổi tiếng qua các tác phẩm như Cô gái trên sông, Săn bắt cướp, Dòng sông hoa trắng, Cây xương rồng trên cát... Trong đó tác phẩm Săn bắt cướp được xem là bộ phim "se duyên" cặp đôi nổi tiếng khi Lê Khanh nhờ đóng bộ phim mà bắt đầu chuyện tình với nam đạo diễn. 

NSND Lê Khanh cho biết ông xã chị là một người cha có trách nhiệm với con và luôn chu đáo, lãng mạn khi bên vợ. Hơn 20 năm bên nhau, cả 2 vợ chồng vẫn dành cho nhau thứ tình cảm bình dị và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

{keywords}
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của vợ chồng Lê Khanh và 2 con.

"Cho đến giờ, chúng tôi vẫn may mắn hơn những cặp đôi khác khi yêu lý tưởng nghệ thuật của nhau, cùng nhau dìu dắt đến ngày hôm nay. Vợ chồng tôi vẫn đồng sáng tạo tác phẩm, anh thiết kế hình ảnh, ánh sáng cộng tác cùng vợ ở lĩnh vực sân khấu và là một người bạn đời lý tưởng của tôi giữa cuộc sống đời thường", nữ nghệ sĩ nói. 

Chính sự gắn kết trong công việc và cuộc sống giúp gia đình NSND Lê Khanh - NSƯT Phạm Việt Thanh có được sự yên ấm đến tận ngày hôm nay. Cả hai đang có cuộc sống thảnh thơi cùng "gia tài" là 2 người con, một gái một trai và hiện đều đã trưởng thành. 

Clip NSND Lê Khanh chia sẻ:

Thúy Ngọc

NSND Lê Khanh: Bố tôi 84 tuổi, có người bạn gái chăm sóc 20 năm qua

NSND Lê Khanh: Bố tôi 84 tuổi, có người bạn gái chăm sóc 20 năm qua

Lê Khanh xúc động khi thấy bố cô - NSND Trần Tiến tìm được tình yêu ở tuổi không còn trẻ. Nữ nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến bạn gái bố đã bên cạnh chăm nom, lo lắng cho ông suốt nhiều năm qua.