"Chúc xuân 2019" - Nguồn cảm hứng bất tận 2019 – một chương trình nghệ thuật đặc biệt quy tụ sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam, những vận động viên xuất sắc, và các nhân vật tạo được thành công trong các lĩnh vực do Ban văn nghệ, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức sản xuất sẽ được phát sóng lúc 20h tối mồng 1 Tết Nguyên đán (ngày 5/2/2019) trên kênh VTV1.

{keywords}
Noo Phước Thịnh xuất hiện trong chương trình chúc xuân đầu năm mới.

Chương trình như là một lời chúc đầu năm mới đầy ý nghĩa gửi đến khán giả truyền hình cả nước và kiều bào ở nước ngoài.

Đây cũng là chương trình mở ra một cách thức ghi nhận, tôn vinh những cống hiến của những người nghệ sĩ, vinh danh những thành quả ý tưởng và sáng tạo độc đáo; Và hơn hết là một chương trình mang lại cảm giác ấm áp, sum vầy, vui vẻ đầu năm mới.

Chương trình năm nay sẽ được chia làm 3 phần rõ nét: Chủ quyền đất nước, Người Việt thành công khắp 5 châu và Việt Nam ngày mới. Chương trình được thực hiện thông qua những tiết mục biểu diễn trên sân khấu được đầu tư hoành tráng, những clip trải nghiệm, những cuộc gặp gỡ đầy xúc động và những tiết mục được quay dưới dạng MV.

'Chúc xuân 2019' với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng: Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Đức Tuấn, Quốc Thiên, Hoàng Tôn, Minh Hằng, Orange, Đỗ Tố Hoa, H’hen Nie, Nguyễn Ngọc Anh, Dương Hoàng Yến, Phong Windy…

{keywords}
Chương trình như là một lời chúc đầu năm mới đầy ý nghĩa gửi đến khán giả truyền hình.

Lần đầu tiên trong chương trình, các tuyển thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam và các chàng trai, cô gái vàng của thể thao Việt Nam cùng xuất hiện trong một MV đầy hấp dẫn cùng các ca sĩ hai miền Nam – Bắc.

{keywords}
Nữ ca sĩ Orange cũng góp mặt trong chương trình đầu xuân năm mới 2019.

Chương trình Lời Chúc Xuân – Nguồn cảm hứng bất tận 2019 hứa hẹn là một trong những chương trình ghi dấu ấn đặc biệt với khán giả truyền hình về công phu dàn dựng, đầu tư về âm nhạc, nội dung và hình ảnh – mang lại sức hấp dẫn cho chương trình nghệ thuật giải trí mang thương hiệu VTV.

Băng Tâm

Nóng hổi hậu trường Táo Quân 2019

Nóng hổi hậu trường Táo Quân 2019

- Việc truyền thông chương trình Táo quân 2019 bị hạn chế bởi êkip chương trình muốn tạo hiệu ứng tốt nhất cho ngày lên sóng. Vì vậy, loạt ảnh hậu trường hiếm hoi của Táo quân 2019 trên VietNamNet sẽ khiến nhiều khán giả tò mò.