Trong Ơn giời cậu đây rồi tập 11, Trường Giang khẳng định “Nhã Phương là em họ của tôi” để van xin tình yêu từ Thuý Diễm, anh nhận ngay một cái tát từ nữ diễn viên vì nói dối.

Tối 14/1, tập 11 của Ơn giời, cậu đây rồi đã chính thức lên sóng với sự tham gia của 4 khách mời Jun 365, Thuý Diễm, Sỹ Luân và Lilly Nguyễn. Bên cạnh Sỹ Luân và Thuý Diễm trở lại sau 3 năm, Jun 365 cùng Lilly Nguyễn là khách mời lần đầu tham gia cuộc chơi này.

Quay trở lại sau 3 năm, Thuý Diễm muốn được hoá thân vào “vai diễn dễ, trưởng phòng dễ thương, tình huống đơn giản”. Tuy nhiên mong muốn của nữ diễn viên xinh đẹp đã sụp đổ khi phải đối mặt với trưởng phòng Trường Giang tại... phòng hiến xác.

Ngay từ khi bước vào căn phòng, “bác sĩ” Thuý Diễm đã phải đối phó với “bệnh nhân” Trường Giang luôn lợi dụng cơ hội dể gần gũi như giả đau tim cầm tay bác sĩ đặt lên nhiều nơi trên cơ thể, sau đó ẩn ý nói: “Mai mốt mình đi làm bớt mặc đầm lại nha”, và dí sát mũi vào mặt nữ khách mời khen thơm.

Không những vậy, Trường Giang còn ngang nhiên vỗ mông của Thuý Diễm sau khi nhận là người yêu của cô, khiến nữ diễn viên giật mình và phải cảnh cáo nam trưởng phòng: “Bậy rồi, cái này không có giao trong phần thi này”.

{keywords}
Trường Giang ngang nhiên vỗ vòng 3 của Thuý Diễm

Trường Giang tiếp tục lì lợm, tăng mức độ gần gũi khi bất ngờ quỳ xuống cầu hôn Thuý Diễm. Vừa cầu hôn xong, nữ khách mời đã bị đẩy vào tình huống éo le khi biết Trường Giang chỉ là hồn ma, người đã chết vì bệnh ung thư và hiến xác cho bệnh viện cách đây 2 năm.

Sau khi hồn ma của Trường Giang phát hiện Thuý Diễm đã có chồng và nổi điên, nữ diễn viên cũng vặn lại vị trưởng phòng bằng cơn ghen tuông vì anh luôn cặp kè Nhã Phương. Ngay lập tức, Trường Giang khẳng địnhNhã Phương là em họ của tôi” để van xin tình yêu, nào ngờ anh nhận ngay một cái tát từ Thuý Diễm vì nói dối.

Phần thử thách của Thuý Diễm

Cuối thử thách, Thuý Diễm “diễn sâu” khi tự tưởng tượng xác của Trường Giang nằm trên chiếc bàn trống không, khóc tức tưởi thương tiếc khi nói lý do bỏ nam trưởng phòng là vì không... đẹp trai bằng chồng mình. Chi tiết “diễn sâu” này của Thuý Diễm được MC Xuân Bắc và giám khảo Hoài Linh khen ngợi.

{keywords}
Tuần này, ca sĩ Jun – cựu nhóm nhạc 365 là khách mời giật cúp khi vào vai hoàng thượng và sánh đôi cùng “hoàng hậu” Hồng Đào. Trong khi đó Thanh Duy lại đóng vai “ái phi” của Jun, liên tục làm khó khi bắt nam khách mời hát tặng, cắn chung 1 miếng xoài, uống rượu, nhảy sexy.

{keywords}
Trong một tình tiết khác, Jun đã táo bạo cởi áo khoe da thịt ngay trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ và giám khảo Hoài Linh, Hồng Đào quay đi vì e ngại.

{keywords}
Diện trang phục cướp biển, Lilly Nguyễn đụng độ cùng trưởng phòng Trấn Thành. Tại đây, Trấn Thành cắc cớ nhờ Lilly Nguyễn gỡ dùng chiếc quần bị vướng vào bánh lái.  

{keywords}
Đều là cướp biển nhưng Trấn Thành lại lo sợ mình sẽ bị tàu khác uy hiếp. Vì thế, anh đã “huấn luyện” Lilly Nguyễn cách quyễn rũ đàn ông để tìm đường thoát thân. Tưởng chừng sẽ làm khó nữ khách mời nhưng chính Trấn Thành lại lâm vào thế bí vì Lilly Nguyễn chẳng hiểu nổi lời thoại của vị trưởng phòng.

{keywords}
Cùng với Thuý Diễm, Sỹ Luân quay lại Ơn giời, cậu đây rồi sau 3 năm và lâm vào cảnh tù tội của thời cổ xưa cùng danh hài Tự Long. Tại đây nam khách mời tự nhận là “bóng” và nhận “chị em” với cai ngục khiến khán giả bất ngờ.


Lục Hoàng