Ơn giời, cậu đây rồi là một trong những chương trình giải trí hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tại đây các nghệ sĩ sẽ được thử thách khả năng ứng biến, diễn xuất của mình trước 4 vị trưởng phòng tài năng và giám khảo. Trải qua 7 mùa, khán giả được thưởng thức hàng loạt những tiết mục ấn tượng và đầy thú vị.

{keywords}

Tiểu phẩm của Đức Phúc trong mùa 4 của 'Ơn giời, cậu đây rồi' thực sự đã tạo một cơn sốt. Học trò Mỹ Tâm đã chứng minh tài năng của mình tại chương trình khi tiết mục của anh đến nay đã nhận hơn 8 triệu lượt xem cùng hàng ngàn lời bình luận.

Trong tiểu phẩm mà bản thân không hề biết trước kịch bản, Đức Phúc hóa thân thành một ca sĩ hát rong bán kẹo kéo cùng người bạn thân Trường Giang. Giọng ca Ánh nắng của anh dù chưa bao giờ có kinh nghiệm diễn kịch nhưng các tình huống khó của chương trình không thể làm khó Đức Phúc. Anh còn “chỉnh” ngược lại Trường Giang, khiến nam danh hài nhiều lần "cứng họng".

{keywords}

Trúc Nhân cũng là một trong số những khách mời được yêu thích nhất chương trình qua các mùa bởi khả năng ứng biến cực nhanh khiến Trấn Thành đôi lúc cũng bị đẩy vào thế bí, giám khảo Hoài Linh cũng phải nhận xét rằng "Trấn Thành thua toàn tập" trước khả năng "chặt đẹp" mọi tình huống của Trúc Nhân.

Chàng ca sĩ trẻ vừa mang lại tiếng cười cho khán giả lại vừa lồng ghép được ý nghĩa nhân văn khiến cho giám khảo Hoài Linh phải nể phục. Đến nay, phần thi của Trúc Nhân tài mùa 3 đã nhận được hơn 6 triệu lượt xem và rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Năm 2014, Hari Won đã giành được cúp khi diễn cùng Trấn Thành với nội dung là bác sĩ (Trấn Thành) và một nhân viên cấp dưới (Hari Won) lén lút qua lại với nhau. Trước mặt đồng nghiệp, vị bác sĩ luôn la mắng cô, nhưng khi họ quay đi, anh ngay lập tức quỳ gối xin lỗi, dỗ ngọt cô nhân tình.

Tiểu phẩm được giám khảo Hoài Linh đánh giá cao về kịch bản và diễn xuất, góp phần đem về chiến thắng cho Hari trong tuần. Tính đến nay, đây vẫn là một trong những tiểu phẩm được yêu thích nhất của chương trình khi nhận về hơn 12 triệu lượt xem.

Ngoài ra, còn có thể kể đến rất nhiều những tiết mục xuất sắc nhất với hàng triệu lượt xem từng qua màn thể hiện của dàn khách mời dí dỏm như Ngô Kiến Huy, Nam Thư, Hoàng Phi, Lý Nhã Kỳ...

T.K

Đức Thịnh xuất hiện ‘cứu nguy’ giúp Thanh Thúy đoạt cúp ‘Ơn giời’

Đức Thịnh xuất hiện ‘cứu nguy’ giúp Thanh Thúy đoạt cúp ‘Ơn giời’

Đạo diễn Đức Thịnh bất ngờ xuất hiện tại “Ơn giời cậu đây rồi” tập 6 để “cứu nguy” cho bà xã Thanh Thúy trước những tình huống éo le của trưởng phòng Trường Giang.