Nhung BTV bieu tuong mot thoi cua VTV gio ra sao? hinh anh 1

Lại Văn Sâm: Nhà báo từng được coi là một trong những biểu tượng của game show trên VTV. Người ta biết nhiều về anh qua vai trò là người dẫn chương trình trên VTV3 như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Đấu trí, Đấu trường 100, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú…

Nhung BTV bieu tuong mot thoi cua VTV gio ra sao? hinh anh 2

Năm 2017, nhà báo Lại Văn Sâm về hưu, rời vị trí Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí (VTV3). Dù về hưu, anh vẫn xuất hiện thường xuyên trên truyền hình khi dẫn dắt các chương trình như Mặt trời bé con, Ký ức vui vẻ,Cơ hội cho ai?...

Nhung BTV bieu tuong mot thoi cua VTV gio ra sao? hinh anh 3
Nhung BTV bieu tuong mot thoi cua VTV gio ra sao? hinh anh 4

Tạ Bích Loan: Nữ nhà báosinh năm 1968. Chị được biết đến với công việc biên tập và dẫn nhiều chương trình truyền hình như Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời, Khởi nghiệp, 60 phút Mở. Chị từng có thời gian học tập và nghiên cứu tại Nga trước khi về làm việc tại VTV.

Nhung BTV bieu tuong mot thoi cua VTV gio ra sao? hinh anh 5

Tạ Bích Loan có học vị Tiến sĩ báo chí và từng được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Sau khi nhà báo Lại Văn Sâm về hưu từ năm 2017, Tạ Bích Loan trở thành Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí (VTV3).

Nhung BTV bieu tuong mot thoi cua VTV gio ra sao? hinh anh 6

Đặng Diễm Quỳnh: Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh có 20 năm gắn bó với Đài Truyền hình Việt Nam. Năm 1997, MC Diễm Quỳnh bắt đầu công tác tại Ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV3. Đến năm 2006, chị chuyển sang công tác tại Ban Thanh thiếu niên VTV6 và giữ cương vị phó ban. Năm 2017,Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm trưởng ban VTV6 thay Tạ Bích Loan.

Nhung BTV bieu tuong mot thoi cua VTV gio ra sao? hinh anh 7

Trước khi đảm nhận vai trò quản lý, nhà báo Diễm Quỳnh là gương mặt quen thuộc trên truyền hình, được khán giả yêu thích khi dẫn các chương trình như Ca nhạc quốc tế, MTV,Trò chơi âm nhạc và nhiều chương trình trực tiếp khác của VTV. Ngoài ra, chị từng là giám khảo của cuộc thi Cầu vồng, Vietnam Idol. Gần đây, Diễm Quỳnh dẫn Quán thanh xuân cùng bạn dẫn lâu năm là MC Anh Tuấn.

Nhung BTV bieu tuong mot thoi cua VTV gio ra sao? hinh anh 8
Nhung BTV bieu tuong mot thoi cua VTV gio ra sao? hinh anh 9

Vân Anh, Diệp Anh, Hoài Anh: Bộ bacũng từng được coi là biểu tượng của chương trình Thời sự 19h. Bộ ba thay phiên nhau lên sóng và chiếm được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình. Hiện nay, Vân Anh và Diệp Anh đã rời VTV, Hoài Anh là người cuối cùng của bộ ba vẫn đang lên sóng.

Nhung BTV bieu tuong mot thoi cua VTV gio ra sao? hinh anh 10

"Tôi chưa bao giờ nghĩ và phấn đấu để trở thành “biểu tượng”. Tôi, và có thể cả các đồng nghiệp của tôi, chỉ đơn giản là luôn cố gắng làm tốt công việc của mình bằng tình yêu với công việc và sự tôn trọng với khán giả", BTV Hoài Anh chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Zing.vn.

Nhung BTV bieu tuong mot thoi cua VTV gio ra sao? hinh anh 11

Quang Minh: Anh lần đầu được khán giả biết đến rộng rãi sau chương trình Chào buổi sáng. Anh cũng dẫn cả tin thể thao. Từ những năm 2000-2015, anh dẫn bản tin thời sự 19h của VTV.

Nhung BTV bieu tuong mot thoi cua VTV gio ra sao? hinh anh 12

Sau khi BTV Lê Bình nghỉ, BTV Quang Minh chuyển sang làm Giám đốc VTV24. Kể từ khi đảm nhận vai trò quản lý, anh ít dẫn trực tiếp trên sóng.

 

Nhung BTV bieu tuong mot thoi cua VTV gio ra sao? hinh anh 13

Ngoài những gương mặt tên tuổi như nhà báo Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan hay Quang Minh, VTV có nhiều MC, BTV nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu mến. Hồng Cư là một ví dụ. Năm 1996, chị lên hình cùng Lại Văn Sâm trong những chương trình game show đầu tiên như Trò chơi liên tỉnh, SV96... Sau đó, nữ BTV sang nước ngoài một thời gian trước khi trở lại, tiếp tục công việc sản xuất các chương trình ở VTV.

Nhung BTV bieu tuong mot thoi cua VTV gio ra sao? hinh anh 14

Bạch Dương cũng là một trong những BTV nổi tiếng của VTV. Chị cùng thời với Tùng Chi, Lưu Minh Vũ, Anh Tuấn, Diễm Quỳnh… Năm 2017, chị xin nghỉ ở VTV nhưng mãi đến tháng 8/2018 mới tiết lộ thông tin khiến nhiều khán giả bất ngờ. Năm 2019, Bạch Dương trở lại dẫn một vài chương trình của VTV như Văn hóa - Sự kiện và Nhân vật.

 

Theo news.zing.vn

Nhóm K-Pop J Morning khiến cả ngàn khán giả Việt lắc lư theo

Nhóm K-Pop J Morning khiến cả ngàn khán giả Việt lắc lư theo

Màn biểu diễn cuồng nhiệt của những cô gái đến từ nhóm K-Pop J Morning khiến khán giả phấn khích.