Màn “bóc phốt” người yêu cũ của Lâm Vỹ Dạ:

 
Tập 5 của chương trình “Nhanh như chớp” mùa 2 có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ từng làm “rung động” khán giả ở mùa đầu tiên chính là Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức, Mạc Văn Khoa và hot girl Lan Hương. Bên cạnh đó, 2 nhân tố mới lần đầu tiên tham gia “Nhanh Như Chớp” cũng không kém phần “mặn mà” chính là người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu và diễn viên trẻ Lương Huy.

 

{keywords}
Diễn viên Anh Đức tiết lộ dù đã cố gắng năn nỉ ban tổ chức hết sức để được ở cùng đội với các nữ khách mời xinh đẹp nhưng vẫn bị xếp cùng đội với Lâm Vỹ Dạ. Sau khi “nói xấu” người yêu cũ, Anh Đức nhận ngay màn vùi dập của Lâm Vỹ Dạ ngay trên sóng truyền hình.

 

 {keywords}
Lâm Vỹ Dạ không ngần ngại tố người yêu cũ thuê người đóng giả bạn gái: “Dạo này anh còn mướn người làm bạn gái anh nữa không?”. Diễn viên Anh Đức lúng túng, vội vàng phủ nhận.

 

{keywords}
Cặp đôi Lan Hương - Lương Huy chung đội khiến Chế Nguyễn Quỳnh Châu ấm ức “cô đơn giữa cuộc đời”. MC Hari Won nhanh trí mai mối Anh Đức cho Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến Mạc Văn Khoa không nhịn được cười.

 

{keywords}
 Lương Huy - Mạc Văn Khoa là cặp chơi đầu tiên. Lần đầu tham gia chương trình, diễn viên trẻ Lương Huy đã trả lời đúng được 3/10 câu hỏi. Có kinh nghiệm chơi hơn, Mạc Văn Khoa đã tự tin giành chiến thắng với 4 câu trả lời đúng liên tiếp.

 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ không trả lời được câu hỏi: “Màn gì không dùng để che hay đậy”, Anh Đức nhanh chóng lấy lòng người đẹp Quỳnh Châu: “Tính ra nãy Châu trả lời câu này hay, thông minh”.

 

{keywords}
“Sao dễ quá vậy. Chương trình coi thường em quá vậy” Lâm Vỹ Dạ đòi câu hỏi khó hơn nhận ngay cái kết đắng. Không trả lời được câu hỏi khó nào, diễn viên hài ngậm ngùi nhận hòa 3 đều với Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

 

{keywords}
Mặc dù đã tham gia lần thứ 2 nhưng hot girl Lan Hương vẫn bối rối trước câu hỏi về động vật. Sau khi lọt top “những người không đúng câu nào”, đội của Lâm Vỹ Dạ đã chính thức dẫn đầu với tỷ số 2-0.

 

{keywords}
Lập công chuộc tội, hot girl Lan Hương quyết tâm chiến thắng Mạc Văn Khoa để bước vào vòng đặc biệt. Thất bại trước câu hỏi đố mẹo “Có một người đi leo núi. Ngọn núi thứ nhất ông nhìn thấy một bức tranh. Ngọn thứ hai ông thấy một cái cốc, ngọn thứ ba ông thấy một cái bát. Hỏi tại sao ông ta lại quay về?" hot girl đành chấp nhận hòa 3 đều với gi. Tuy nhiên thì đội của Lan Hương vẫn phải dừng chân tại đây. 

 

{keywords}
Vòng đặc biệt, đội của Anh Đức phải vượt qua thử thách: “Hãy kể tên 20 câu hỏi vòng đã đặc biệt sử dụng của Nhanh như chớp”. Với 8/20 đáp án, đội của nam diễn viên đã giành được 15 triệu đồng tiền thưởng.

Mai Loan

Jun Phạm bị Ngô Kiến Huy chất vấn vì lỡ miệng nói từ khiếm nhã

Jun Phạm bị Ngô Kiến Huy chất vấn vì lỡ miệng nói từ khiếm nhã

 - Trong một thử thách của tập 3 "Chạy đi chờ chi" (Running Man bản Việt), Jun Phạm đã lỡ miệng nói phải từ khiếm nhã.